Hứa Quang Hán, Lee Kwang Soo hóa sát thủ trong phim kinh dị No Way Out: The Roulette

VOH - No Way Out: The Roulette mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về tạo hình của Hứa Quang Hán, Lee Kwang Soo khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

No Way Out: The Roulette là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị chuẩn bị lên sóng trong tháng 7. Nội dung phim khắc họa cuộc đối đầu khốc liệt giữa những cá nhân đang bị mắc kẹt trong một trò chơi không có lối thoát.

Tại đây, một nhân vật bí ẩn được gọi là Masked Man sẽ quyết định mục tiêu, hành động và phần thưởng. Câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi khoản tiền thưởng 20 tỷ won (khoảng 14,7 triệu đô la) được đưa ra cho việc giết tên tội phạm khét tiếng Kim Gook Ho (Yoo Jae Myung) sau khi hắn ra tù.

No Way Out The Roulette tao hinh hua quang han lee kwang soo20240703-180115-007 45
No Way Out: The Roulette xoay quanh cuộc truy lùng tên tội phạm khét tiếng Kim Gook Ho (Yoo Jae Myung)

Lee Kwang Soo hóa đồ tể tàn nhẫn, quyết tâm săn tiền thưởng

Trong phim, Lee Kwang Soo vào vai Yoon Chang Jae, một gã đồ tể trở thành mục tiêu đầu tiên trong trò chơi của Masked Man. Đến khi trò chơi thứ hai bắt đầu, Yoon Chang Jae đã quyết định lao vào cuộc đua và nhắm đến khoản tiền thưởng 20 tỷ won.

Trong loạt ảnh vừa được nhà sản xuất công bố, Lee Kwang Soo khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi tạo hình đen tối, cứng rắn, khác hẳn hình ảnh hài hước thường ngày. Sự biến đổi của nam diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh một tên đồ tể tàn nhẫn, sẵn sàng lao vào cuộc hỗn loạn vì 20 tỷ won. 

No Way Out The Roulette tao hinh hua quang han lee kwang soo20240703-180116-011
Lee Kwang Soo với tạo hình đen tối, lạnh lùng khi vào vai đồ tể Yoon Chang Jae

Vào vai thám tử Baek Joong Sik, đối thủ của Yoon Chang Jae, nam diễn viên Jo Jin Woong đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Lee Kwang Soo. Những chia sẻ của một tiền bối kỳ cựu trong nghề càng làm khán giả thêm mong đợi vào màn trình diễn của Lee Kwang Soo trong No Way Out: The Roulette.

Nam diễn viên sinh năm 1976 nói: "Tôi đã rất kinh ngạc trước năng lượng mà Lee Kwang Soo tỏa ra trên phim trường. Diễn xuất của anh ấy xuất sắc đến nỗi tôi rất muốn hợp tác với anh ấy trong các dự án khác".

No Way Out The Roulette tao hinh hua quang han lee kwang soo20240703-180116-010
Nam diễn viên Jo Jin Woong đã dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Lee Kwang Soo 

Về phía Lee Kwang Soo, nam diễn viên cũng không giấu được sự hào hứng về vai diễn lần này khi nhận xét: “Đây là dự án được quay một cách dữ dội và đầy nhiệt huyết, tôi hy vọng khán giả cũng có thể cảm nhận được nguồn năng lượng và niềm đam mê đó giống với mình". 

No Way Out The Roulette tao hinh hua quang han lee kwang soo20240703-180116-013
Bản thân nam diễn viên cũng rất hào hứng với vai diễn mới lạ lần này

Hứa Quang Hán lột xác với vai sát thủ lạnh lùng

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, No Way Out: The Roulette đã thu hút sự quan tâm của khán giả châu Á khi có sự tham gia của nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Hứa Quang Hán

Hứa Quang Hàn vào vai Mr. Smile, một sát thủ không có danh tính hay quốc tịch. Anh đến Hàn Quốc sau khi nhận được hợp đồng ám sát cựu tù nhân Kim Gook Ho (Yoo Jae Myung) từ một khách hàng ẩn danh. 

No Way Out The Roulette tao hinh hua quang han lee kwang soo20240703-180117-018
Hứa Quang Hán thoát khỏi hình tượng nam thần thanh xuân, trở thành sát thủ lạnh lùng trong No Way Out: The Roulette

Loạt ảnh hé lộ tạo hình nhân vật của Hứa Quang Hán cho thấy sự kết hợp độc đáo giữa nụ cười ấm áp với thái độ tàn nhẫn lạnh lùng. Với gương mặt điển trai cùng nụ cười bình thản, Mr. Smile dễ dàng tiếp cận mục tiêu và thực hiện nhiệm vụ của mình một cách tao nhã, hoàn hảo, miễn là khoản thanh toán luôn được xác nhận đầy đủ. 

Chia sẻ về vai diễn lần này, Hứa Quang Hán mô tả: “Nhân vật của tôi luôn mỉm cười, nhưng đó lại là một nụ cười bí ẩn khiến bạn không thể hiểu tại sao anh ấy lại cười". Đồng thời, nam diễn viên cũng bày tỏ sự biết ơn khi được các diễn viên hỗ trợ trong quá trình ghi hình: “Tất cả các diễn viên kỳ cựu đều đối xử  tử tế với tôi. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc". 

No Way Out The Roulette tao hinh hua quang han lee kwang soo20240703-180117-016
Sự miêu tả về khía cạnh tàn nhẫn ẩn giấu sau nụ cười ngây thơ của nhân vật tạo nên sự mong đợi dành cho diễn xuất của Hứa Quang Hán

Vốn được mệnh danh là "nam thần thanh xuân", chuyên đóng phim lãng mạn, việc Hứa Quang Hán góp mặt trong một dự án phim kinh dị, hành động của Hàn Quốc càng làm tăng sự tò mò. Nam diễn viên được kỳ vọng sẽ có sự lột xác táo bạo khi vào vai sát thủ tàn nhẫn Mr. Smile. 

No Way Out The Roulette tao hinh hua quang han lee kwang soo20240703-180117-017
Người hâm mộ đang hết sức mong đợi màn thể hiện của nam diễn viên khi kết hợp cùng các diễn viên Hàn Quốc

No Way Out: The Roulette còn quy tụ dàn diễn viên thực lực như: Kim Moo Yeol, Yum Jung Ah, Sung Yoo Bin, Kim Sung Cheol. Trong đó, mỗi người đều có động cơ và phương pháp riêng để tiếp cận Kim Gook Ho. 

Trailer No Way Out: The Roulette

No Way Out: The Roulette sẽ ra mắt trên U+Mobile TV vào ngày 31/7.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí