Chờ...

Vượt mặt Thúy Ngân, Jun Vũ có cảnh giường chiếu cùng nam chính Võ Cảnh

VOH - Dù là nữ chính trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay nhưng Jun Vũ lại là người đẹp có cảnh giường chiếu với Võ Cảnh sớm nhất.

Chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đã nhận về phản ứng tích cực từ khán giả bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn. Sau hơn 1 tuần phát sóng, dự án remake của đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh nhanh chóng cán mốc 40 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội (dữ liệu được cập nhật từ VieON, Tiktok, Facebook và YouTube tính đến ngày 12/06).

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174025-01
7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay cán mốc 40 triệu lượt xem sau 1 tuần phát sóng

Trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, Võ Cảnh vào vai nam chính Minh Huy - người có mối thù sâu nặng với Thiên Ân (Thúy Ngân) vì hiểu lầm cô là thủ phạm gây ra cái chết cho Quỳnh Châu (Jun Vũ). Dù chỉ là khách mời đặc biệt và xuất hiện ở những tập đầu tiên, nhưng vai diễn do Jun Vũ thể hiện lại nắm giữ vai trò quan trọng mở đầu cho những bi kịch sau này. 

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay (2)
Jun Vũ thủ vai Quỳnh Châu

Vào vai bạn gái Minh Huy nên giữa Jun Vũ và Võ Cảnh không thể thiếu những phân cảnh tình tứ. Do đó, dù Thúy Ngân mới là nữ chính nhưng Jun Vũ lại là người đẹp có cảnh "giường chiếu" sớm nhất cùng nam chính bởi "ưu thế" về thân phận.

jun-vu-vuot-mat-thuy-ngan-co-canh-giuong-chieu-cung-nam-chinh-vo-canh20240613-135457-08
Vượt mặt Thúy Ngân, Jun Vũ mới là người hôn Võ Cảnh đầu tiên

Trong đoạn cut do nhà đài đăng tải, Minh Huy đang trải qua những ngày tháng vô cùng đau khổ khi Quỳnh Châu đột ngột biến mất. Anh quay lại căn nhà cũ, bật khóc và thiếp đi. Trong giấc mơ, Minh Huy nhớ lại những ngày tháng hạnh phúc khi mỗi sớm thức dậy đều có thể thấy Quỳnh Châu còn bên mình. Nhìn thấy dáng vẻ tươi cười của người con gái mình yêu, Minh Huy đã trao cho cô nụ hôn say đắm.

jun-vu-vuot-mat-thuy-ngan-co-canh-giuong-chieu-cung-nam-chinh-vo-canh20240613-135457-02
Nụ hôn "giường chiếu" của cả hai

Chia sẻ về cảnh hôn thân mật trên giường với Jun Vũ, Võ Cảnh cho biết: “Cảnh đầu phim cùng Jun Vũ rất dễ thương, thể hiện tình yêu nhẹ nhàng giữa Minh Huy và Quỳnh Châu. Mặc dù Minh Huy bình thường khá sôi nổi và bất đồng, nhưng khi ở bên Quỳnh Châu, anh ấy như một đứa trẻ nũng nịu. Nụ hôn của họ cũng dễ thương, chỉ là một nụ hôn môi nhẹ nhàng, chạm môi. Tình yêu của Minh Huy và Quỳnh Châu rất trong sáng”.

Không chịu thua kém bạn diễn, Thúy Ngân cũng có khoảnh khắc khóa môi Jun Phạm. Nụ hôn này xuất hiện khi nhân vật Tuấn Kiệt và Thiên Ân chúc mừng kỷ niệm 7 năm yêu nhau.

jun-vu-vuot-mat-thuy-ngan-co-canh-giuong-chieu-cung-nam-chinh-vo-canh20240613-135457-06
Cảnh hôn của Thúy Ngân và Jun Phạm

Ở những tập tiếp theo, tình tiết bước ngoặt của bộ phim sẽ xuất hiện. Khi biết bạn trai gây tai nạn chết người, Thiên Ân đã đứng ra chịu tội thay. Hành trình yêu - hận giữa Thiên Ân - Minh Huy cũng từ đó mà bắt đầu. 

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay sẽ đang lên sóng trên ứng dụng VieON vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí