Chờ...

Kung Fu Panda 4 hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh rộng năm 2024

VOH - Trailer phần mới nhất của loạt phim Kung Fu Panda 4 hé lộ những tình tiết hấp dẫn người xem ra rạp thưởng thức.

Sau 3 phần phim thành công, phần thứ 4 của loạt phim Kung Fu Panda được kỳ vọng sẽ tiếp nối các phần phim trước. Không để người xem phải mong chờ quá lâu, trailer của Kung Fu Panda 4 đã được tung ra giới thiệu những nhân vật mới và phản diện chính của phần phim, đặc biệt là sự trở lại của một nhân vật ở phần phim trước đó.

Kung Fu Panda 4 tiếp tục hành trình của chú gấu Po (Jack Black lồng tiếng), lúc này đang trong quá trình tu luyện để tiếp quản vị trí Thủ lĩnh tinh thần của Thung Lũng Bình Yên. Đồng thời cậu cũng cần phải tìm kiếm và huấn luyện một hậu huệ để nối nghiệp cậu trở thành Thần Long Đại Hiệp. Tuy nhiên việc đó không dễ dàng chút nào khi Po luôn bị cám dỗ bởi đồ ăn ngon gây ảnh hưởng đến quá trình tu luyện của cậu.

Kung Fu Panda 4 hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh rộng năm 2024 1
Gấu Po trong quá trình tu luyện

Lúc này xuất hiện một kẻ mang tên Tắc Kè Bông (Viola Davis lồng tiếng) với khả năng sao chép sức mạnh của kẻ khác. Tắc Kè Bông âm mưu lấy hết tất cả sức mạnh của mọi cao thủ thủ phản diện và trở thành kẻ mạnh mẽ nhất. Po sẽ cần phải ngăn chặn âm mưu của Tắc Kè Bông để giữ gìn sự bình yên của thế giới.

Kung Fu Panda 4 hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh rộng năm 2024 2
Po bị Tắc Kè Bông sao chép sức mạnh

Thông qua trailer, ta có thể thấy Kung Fu Panda 4 sẽ không có sự góp mặt của Ngũ Đại Hào Kiệt, nhưng sẽ có những nhân vật mới xuất hiện, đồng hành cùng gấu Po chặn đứng âm mưu của Tắc Kè Bông là cáo Zhen (Awkwafina lồng tiếng) - một nhân vật hành nghề trộm cắp cùng với Han (Quan Kế Huy lồng tiếng) và Granny Boar (Lori Tan Chinn lồng tiếng).

Kung Fu Panda 4 hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh rộng năm 2024 3
 

Đặc biệt hơn, Tai Lung (Ian McShane lồng tiếng) - phản diện của phần Kung Fu Panda đầu tiên cũng sẽ tái xuất. Tai Lung được Tắc Kè Hoa mang mở lại nhưng ngay lập tức bị ả pháp sư lấy đi sức mạnh. Liệu rằng trong phần này sẽ có màn hợp tác giữa gấu Po và Tai Lung để tiêu diệt kẻ thù chung?

Kung Fu Panda 4 hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh rộng năm 2024 4
Tai Lung bị sao chép sức mạnh

Phim được đạo diễn đồng đạo diễn bởi Mike Mitchell và Stephanie Ma Stine. Mike Mitchell chính là người đã đồng hành với thương hiệu Kung Fu Panda từ phần thứ ba, còn Stephanie Ma Stine chính là người đứng sau sự thành công của Raya Và Rồng Thần Cuối CùngBí Kíp Luyện Rồng 3: Vùng Đất Bí Ẩn. Vậy nên khán giả hoàn toàn có quyền mong chờ phần thứ tư đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Kung Fu Panda là thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng do DreamWorks và Universal sản xuất. Loạt phim đã đem lại cho nhà sản xuất 1,8 tỉ USD tại phòng vé toàn cầu, đưa câu chuyện về chú gấu Po trở thành loạt phim hoạt hình có doanh thu lớn thứ 10 mọi thời đại.

Kung Fu Panda 4 dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu vào 8/3/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.