Na Tra 2 chuẩn bị "công phá" màn ảnh rộng Việt Nam sau khi bội thu tại nước nhà

VOH - Chưa về đến Việt Nam, khán giả đã "gào thét" gọi tên Na Tra 2 vào wishlist của mình.

Mới đây, nhiều thương hiệu rạp chiếu phim tại Việt Nam lần lượt công bố thông tin chính thức về việc Na Tra 2: Ma Đồng Náo Hải sẽ "cập bến" phóng vé.

Điều này khẳng định sức nóng và sự lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu Na Tra trên trường quốc tế. Dưới các bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức và lên kế hoạch đến rạp để thưởng thức bộ phim này.

mat-tham-mo-hon-na-tra-2-cap-ben-phong-ve-viet-nam20250205-095325-05
Na Tra 2 về Việt Nam

Trước khi đến Việt Nam, Na Tra 2: Ma Đồng Náo Hải tạo nên cơn sốt tại quê nhà. Vào ngày thứ bảy công chiếu, phim ghi nhận doanh thu ấn tượng với con số 100,7 triệu USD (tương đương khoảng 724 triệu NDT), giúp bộ phim trở thành phim hoạt hình đầu tiên trong lịch sử đạt doanh thu 100 triệu USD chỉ trong một ngày duy nhất.

Theo trang Sohu, trước sức hút mạnh mẽ của Na Tra 2, một rạp chiếu phim tại Hà Nam, Trung Quốc đã xếp tới 99 suất chiếu một ngày, kéo dài từ sáng đến đêm. Thậm chí vào giờ cao điểm, tần suất còn dày đặc hơn với 5 phút một suất.

mat-tham-mo-hon-na-tra-2-cap-ben-phong-ve-viet-nam20250205-095445-08
Na Tra 2 "oanh tạc" phòng vé với suất chiếu lớn

Tuy nhiên, việc Na Tra 2 chiếm lĩnh phần lớn suất chiếu tại các rạp gây ra không ít tranh cãi. Trên mạng xã hội Weibo, nhiều người cho rằng dù phim có sức hút riêng nhưng không nhất thiết phải ra mắt vào dịp Tết và độc chiếm doanh thu phòng vé.

Nhiều ý kiến còn yêu cầu Na Tra 2 rút khỏi rạp để nhường suất chiếu cho các phim khác, nhằm tạo sự cân bằng và đa dạng cho thị trường điện ảnh.

Đại diện một rạp chiếu phim đã lên tiếng với Sohu: "Chúng tôi có nhiều phòng chiếu lớn với 30 hội trường, đủ để đáp ứng nhu cầu khán giả. Càng nhiều người đến xem, chúng tôi sẽ càng mở thêm suất chiếu".

mat-tham-mo-hon-na-tra-2-cap-ben-phong-ve-viet-nam20250205-095431-04
Na Tra 2 vấp phải một số phản đối về suất chiếu

Điều này cho thấy, từ góc độ kinh doanh, các rạp chiếu phim ưu tiên đáp ứng nhu cầu của khán giả và tối ưu hóa doanh thu.

Tại Việt Nam, thông tin về việc Na Tra 2: Ma Đồng Náo Hải sắp được công chiếu nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhiều người bày tỏ sự mong đợi và háo hức được xem bộ phim này trên màn ảnh rộng.

Việc Na Tra 2: Ma Đồng Náo Hải đạt được những thành công vang dội tại Trung Quốc và sắp được công chiếu tại Việt Nam là minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của thương hiệu Na Tra trên thị trường quốc tế.

mat-tham-mo-hon-na-tra-2-cap-ben-phong-ve-viet-nam20250205-095337-02
mat-tham-mo-hon-na-tra-2-cap-ben-phong-ve-viet-nam20250205-095342-01
Có Việt Nam trong số các nước do NSX công bố

Bên cạnh những thành công, khán giả cũng cần xem xét và cân nhắc để đảm bảo sự cân bằng và đa dạng cho thị trường điện ảnh, tạo điều kiện cho các bộ phim khác có cơ hội tiếp cận khán giả.

mat-tham-mo-hon-na-tra-2-cap-ben-phong-ve-viet-nam20250205-095401-03

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.

Bình luận