Chờ...

Ngọc Thanh Tâm - Khả Như nhập vai, đánh nhau thật 100% trên set quay

VOH - Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã làm khán giả không thể rời mắt khỏi tập 5 web drama Thạch Sanh Lý Thanh.

Tối 8/11, tập 5 web drama Thạch Sanh Lý Thanh lên sóng, tiếp nối câu chuyện dang dở ở tập trước. Nỗi lo của Lý Thanh đã thành hiện thực.

Phụng (Khả Như) vì quá ghen tuông với sự thân thiết giữa Xuân Long (Ngô Kiến Huy) và Lý Thanh, đồng thời không thể chấp nhận được sự quan tâm mà Long dành cho Thanh, nên đã trực tiếp bày mưu hãm hại Lý Thanh bằng việc mượn tay Hải Chằn. Trước đó, sự trở lại của Hải Chằn (Võ Tấn Phát) trong tập 4 báo hiệu cho chuỗi drama chuẩn bị kéo đến.

Ngọc Thanh Tâm - Khả Như nhập vai, đánh nhau thật 100% trên set quay 1
Phụng bắt tay với Hải Chằn để "diệt" Thanh - Ảnh: Chụp màn hình

Khi biết được câu chuyện quá khứ của Lý Thanh, Phụng dã tâm làm hại cuộc đời Thanh bằng việc bỏ ma tuý tổng hợp vào ly sữa rồi hằng ngày cố tìm cơ hội cho Thanh uống. Phụng còn cố ý qua lại với đối tác không có tiềm năng gây thất thoát tiền công ty, sau cùng mọi tội lỗi đều đổ hết lên đầu Lý Thanh. 

Ngọc Thanh Tâm - Khả Như nhập vai, đánh nhau thật 100% trên set quay 2
Phụng từng bước đẩy Thanh vào bẫy - Ảnh: NSX

Ngay khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với ma tuý, cùng với những tội tình với công ty, Lý Thanh khiến lòng tin của ông Xuân Lộc (NSƯT Thành Lộc) sụp đổ hoàn toàn. Vì quá uất ức, Lý Thanh quyết tâm tìm tới tận nhà Phụng để tìm chứng cứ mình bị hại.

Nhưng một lần nữa, cuộc đời không cho cô lương thiện khi Phụng bất ngờ xuất hiện, cả hai xảy ra ẩu đả. Bị dồn vào đường cùng, Lý Thanh liều mạng ra tay với Phụng không thương tiếc, đến khi Hải Chằn xuất hiện cũng bị Thanh "xử lý" ngay tại chỗ. 

Ngọc Thanh Tâm - Khả Như nhập vai, đánh nhau thật 100% trên set quay 3
 

Có thể nói, tập 5 là chuỗi twist nối twist, kéo cảm xúc người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Theo tiết lộ từ phía ekip, phân cảnh ẩu đả của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như trong phim là 1 trong những cảnh gây nhiều áp lực cho diễn viên nhất.

Để cảm xúc của phân cảnh này chân thực nhất có thể, Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã quyết định không sử dụng kỹ thuật sân khấu, mà hoàn toàn tác động vật lý thật 100%. Có thể thấy, cả hai đều nhập vai rất ấn tượng, từ ánh mắt đến hành động đều lột tả được nội tâm của nhân vật mà họ đảm nhận.

Ngọc Thanh Tâm - Khả Như nhập vai, đánh nhau thật 100% trên set quay 4
Ngọc Thanh Tâm và Khả Như vào vai đầy nhập tâm - Ảnh: NSX
Ngọc Thanh Tâm - Khả Như nhập vai, đánh nhau thật 100% trên set quay 5
Cả hai dành được nhiều lời khen ngợi từ người xem sau khi tập 5 phát sóng - Ảnh: NSX

Phân cảnh này cũng được đánh giá là chí tiết đắt giá của phim, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Sau khi hoàn thành set quay, cả Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đều mất vài giờ để trấn tĩnh tâm lý. 

Ngọc Thanh Tâm và Khả Như là hai gương mặt tiềm năng trong giới diễn viên, sự cố gắng và tiến bộ của cả hai đều được khán giả ghi nhận. Ngày càng nhiều người yêu thích phong cách diễn xuất của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như.

Các tập cuối của web drama Thạch Sanh Lý Thanh sẽ tiếp tục lên sóng vào tuần tiếp theo trên kênh Youtube của Ngọc Thanh Tâm.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!