Chờ...

Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay

VOH - Tết Ở Làng Địa Ngục, series kinh dị cổ trang đậm chất điện ảnh đầu tiên của Việt Nam. Phim chính thức ra mắt khán giả trong buổi công chiếu sớm đầy ấn tượng vào tối ngày 19/10.

Buổi chiếu quy tụ dàn diễn viên thực lực hai miền Bắc - Nam và ekip sản xuất tài năng của NSX Hoàng Quân - đạo diễn Trần Hữu Tấn, bộ đôi chuyên trị dòng phim kinh dị.

Tại buổi công chiếu, khán giả và báo giới đã được thưởng thức hai tập đầu tiên của series. Sau khi xem xong, hầu hết mọi người đều đã dành nhiều lời khen ngợi cho trải nghiệm kinh dị độc đáo, mới lạ và đậm văn hoá của Tết Ở Làng Địa Ngục.

Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 1
Dàn diễn viên "chất lượng" của Tết Ở Làng Địa Ngục quy tụ tại thảm đỏ buổi công chiếu sớm của phim

Tết Ở Làng Địa Ngục kể về những vụ án mạng kỳ dị, man rợ xảy ra ở một ngôi làng nhỏ hẻo lánh. Những nạn nhân đều là hậu duệ của một băng cướp khét tiếng đã bị oán khí của những nạn nhân của băng cướp này ám.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh, kỹ xảo và diễn xuất, phim hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả yêu thích dòng phim kinh dị.

Trước khi chính thức có cơ hội thưởng thức phim trên các nền tảng online, hãy cùng VOH điểm qua những điểm cộng đáng chú ý khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành phim kinh dị cổ trang đậm chất văn hóa Việt nhé!

Bối cảnh và phục trang đậm chất Việt

Bộ phim được đầu tư mạnh mẽ về bối cảnh và phục trang. Phục trang và tạo hình chỉn chu, đậm chất Việt Nam vì được thiết kế, chăm chút từng chất liệu, hoa văn thêu thùa để hài hòa giữa tính truyền thống và đặc trưng từng nhân vật.

Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 2

Bối cảnh ngôi làng cổ trong sương được tìm thấy sau nhiều chuyến săn bối cảnh và dàn dựng giữa những ngọn núi cheo leo, sương phủ trắng rừng ở Hà Giang. Khung cảnh mùa xuân ở miền núi phía Bắc tạo cảm giác kỳ bí chân thật cho cả diễn viên và khán giả.

Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 3
 
Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 4
 

Dàn diễn viên thực lực, hóa trang ấn tượng

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đa thế hệ, thực lực từ hai miền Bắc - Nam. Diễn xuất của các diễn viên đã góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim.

Đặc biệt, sự hóa trang ấn tượng của các diễn viên đã góp phần tạo nên bầu không khí kinh dị cho bộ phim. Những màn hóa quỷ rợn người, hoá sói ấn tượng, các vết hạch, vết bỏng, những xác chết tả thực đã giúp tô đậm màu sắc liêu trai kỳ bí trong từng khung hình.

Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 5
 

Chủ đề nhân quả, oán khí sâu đậm

Bộ phim mang đến những thông điệp sâu sắc về nhân quả, oán khí sâu đậm. Những vụ án mạng kỳ bí, man rợ đều là hậu quả của tội ác man rợ mà cha ông của những người dân làng đã gây ra.

Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 6
 

Tết Ở Làng Địa Ngục là một tác phẩm điện ảnh kinh dị đáng xem của Việt Nam. Bộ phim đã thành công trong việc khai thác những yếu tố kinh dị truyền thống của văn hóa Việt Nam, đồng thời mang đến những thông điệp sâu sắc về nhân quả, oán khí.

Dàn diễn viên toàn gương mặt bảo chứng diễn xuất

Dự án quy tụ dàn diễn viên đa thế hệ, thực lực từ hai miền Bắc - Nam, với màn “lột xác” đỉnh cao của Quang Tuấn (Ông Thập), Nguyên Thảo (Thị Thập), Võ Tấn Phát (Tam Quỷ), Lan Phương (Thập Nương)...

Đặc biệt, sự trở lại màn ảnh của những gương mặt gạo cội với nét diễn tinh tế cực hợp vai: NSƯT Phú Đôn (Lão ăn mày), NSƯT Văn Báu (Cụ Khảm), NSƯT Hạnh Thúy (Thị Lam), NSƯT Chiều Xuân (Bà Phong), NS Viết Liên (Thầy Đồ Lam) rất được chờ đợi. Với dự án này, khán giả sẽ chứng kiến diễn xuất bất ngờ của Nguyên Thảo và Võ Tấn Phát.

Ngoài ra, dàn diễn viên trẻ Hải Nam (Cậu Đức), Đình Khang (Đại kẻ điên), Huỳnh Như Đan (Cô Mây) cũng được quan tâm. 

Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 7
Nghệ sĩ Chiều Xuân và Phú Đôn
Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 8
Bộ ba diễn viên chính Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Quang Tuấn
Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 9
Diễn viên Hạnh Thúy
Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 10
Diễn viên Lan Phương
Những điểm cộng khiến Tết Ở Làng Địa Ngục trở thành bộ phim kinh dị cổ trang đáng xem nhất cuối năm nay 12
Nhà văn Thảo Trang - "mẹ đẻ" của nguyên tác

Tất cả nghệ sĩ hai miền đã cùng nhau nỗ lực, hoà vào nhân vật khi mang lớp hóa trang trong thời gian dài, diễn xuất nhập thần dưới điều kiện thời tiết Hà Giang đầy khắc nghiệt về thời tiết và điều kiện sống để “thổi hồn” vào series kinh dị cổ trang mang chất lượng điện ảnh đầu tiên của Việt Nam. Tất cả hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Tết Ở Làng Địa Ngục phát sóng sớm nhất lúc 20:00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần từ 23/10 trên kênh K+CINE và netflix.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!