Chờ...

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi

VOH - Bộ đôi mỹ nhân có những chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim tình cảm lãng mạn Vào Giờ Phút Này.
Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 1

Trong số những tác phẩm tình cảm lãng mạn phát hành cuối năm 2023, phim Đài Loan Vào Giờ Phút Này (At This Moment) gây chú ý không kém khi quy tụ nhiều gương mặt hàng đầu như Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn, Ngô Khảng Nhân, Tăng Kính Hoa, Lâm Bá Hoành...

Bộ phim còn tạo nên sự cộng hưởng lớn với khán giả khi lấy giai đoạn đại dịch để làm bức nền cho những câu chuyện đong đầy cảm xúc. Mỗi tập phim được dẫn dắt bởi các nhân vật chính khác nhau với những cuộc gặp gỡ, câu chuyện riêng nhưng vẫn tồn tại một sự liên kết, đưa người xem đến với trải nghiệm cảm xúc thăng hoa bởi muôn kiểu dáng hình tình yêu. 

Sau khi bộ phim phát hành, VOH đã nhận được những bật mí đầy thú vị từ hai "chị đẹp" Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn xoay quanh quá trình tham gia diễn xuất Vào Giờ Phút Này.

Hai cái tên nữ diễn viên nổi tiếng đã quá đỗi quen thuộc đối với thế hệ khán giả 8x, 9x yêu phim Hoa ngữ bởi nhan sắc mỹ miều, diễn xuất nhập vai. Ở độ tuổi trung niên, cả hai vẫn tiếp tục tạo nên dấu ấn đặc biệt khi mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng mạnh mẽ. 

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 2

Giả Tịnh Văn: Mong tất cả mọi người đều có thể có được tình yêu đẹp đẽ thuộc về mình!

Đối với Giả Tịnh Văn, tham gia bộ phim lần này, chị đẹp U50 gây bất ngờ lớn khi đóng cặp cùng đàn em Tăng Kính Hoa kém mình đến hơn 20 tuổi. Cặp đôi còn thể hiện mối quan hệ yêu đương có phần 'cấm kỵ', đầy lãng mạn với nhiều tình tiết nóng "bỏng mắt".

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 3

Chia sẻ cùng VOH, khi nhận được lời mời tham gia bộ phim, Giả Tịnh Văn cho biết: "Tôi thích việc biên kịch dùng những nhân vật khác nhau để khắc họa những tình cảm, cảm xúc khác nhau trong 10 tập phim riêng biệt cùng lúc có thể xâu chuỗi, gắn kết từ đầu cho đến cuối phim.

Tôi thích trải nghiệm, cảm nhận những cuộc sống khác nhau. Giống như lần này tôi vào vai Châu Lê Văn, một người phụ nữ mở ra góc nhìn về nhiều vấn đề của phái nữ ở nơi công sở và những mối quan hệ 'cấm kỵ', nó rất thú vị".

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 4
Nàng "Triệu Mẫn" hợp tác với đàn em kém mình 24 tuổi, Tăng Kính Hoa (1997) 

Chị có thể chia sẻ thêm về quá trình hợp tác với đàn em kém mình hơn 20 tuổi - Tăng Kính Hoa không?

Khi nói về Tăng Kính Hoa, nàng "Triệu Mẫn" nhận xét: "Tăng (Tăng Kính Hoa) là một 'cậu nhóc lớn' ngại ngùng và non trẻ, nghiêm túc trong công việc. Ở mỗi cảnh quay đều có thể cảm nhận được sự nghiêm túc của cậu ấy khi thể hiện nhân vật Vương Khả Kiệt, dáng vẻ đó cũng rất giống với chính bản thân cậu ấy".

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 5

Trong phim, phân cảnh Tăng Kính Hoa quỳ gối cầu hôn chị có được xem là đắt giá nhất trong mối quan hệ giữa hai người hay không?

"Con gái đều rất khó chống lại mối quan hệ mập mờ vừa đơn thuần vừa đẹp đẽ này... Quan trọng là hành động của Khả Kiệt vừa chân thành, mê hoặc vừa đơn thuần rất ấm áp".

Chị và Tăng Kính Hoa có nhiều cảnh quay thân mật, lãng mạn, khi xem cảm giác thật sự rất tự nhiên, chân thực. Vậy trong quá trình diễn xuất, giữa hai người có gặp phải khó khăn hay có kỷ niệm nào đáng nhớ nào không?

"Tôi chưa từng đóng cảnh nào tương tự như cảnh quay 'cuồng nhiệt" trong văn phòng như thế, nên tôi cảm thấy hơi căng thẳng nhưng khi thấy Tăng còn căng thẳng hơn, tôi lập tức thả lỏng ngay.

Tôi cảm thấy cảnh 'khát khao tình cảm mãnh liệt' này phải quay sao cho đẹp là rất quan trọng. Bởi thế nên tôi cũng động viên Tăng giúp cậu ấy bớt căng thẳng, không ngừng nói với cậu ấy cứ yên tâm tôi sẽ không cảm thấy khó chịu đâu. Cậu ấy rất lịch thiệp, rất chu đáo".

Vào Giờ Phút Này có tác động gì đến quan điểm tình cảm của chị hay không?

"Xã hội này có rất nhiều người thuộc những tầng lớp khác nhau đều vô cùng khao khát có được một tình yêu phù hợp thuộc về mình. Chỉ có tìm kiếm, cảm nhận mới có thể tìm thấy tình yêu phù hợp với bản thân xuất hiện. Không có tốt hay không tốt, chỉ có hợp hay không hợp. Mong tất cả mọi người đều có thể có được tình yêu đẹp đẽ thuộc về mình!"

Xem thêm: Phỏng vấn độc quyền dàn nam thần Vào Giờ Phút Này: Muôn kiểu dáng hình tình yêu dưới bối cảnh đại dịch

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 6

Lâm Tâm Như: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi

Đầu năm 2023, Lâm Tâm Như tham gia phim Sát Thủ Bắt Chước với vai trò cameo đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phong cách nữ biên tập viên mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán trong công việc tạo nên hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nàng Hạ Tử Vy kinh điển trong lòng người xem. 

Khi tham gia Vào Giờ Phút Này, chị đẹp tiếp tục mang đến một nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Hình tượng người phụ nữ trưởng thành với nội tâm sâu sắc, trải nghiệm phong phú và chất chứa nhiều nỗi niềm trong tình yêu. Hợp tác ăn ý cùng bạn diễn Lâm Hy Lôi, cặp đôi từng chút một đưa người xem cảm nhận âm điệu sâu lắng, rung động bởi những mảnh ghép cảm xúc đặc biệt. 

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 7

Vào Giờ Phút Này mang đến nhiều cảm xúc cho người xem không chỉ có những điều lãng mạn, còn là hiện thực thảm khốc nhưng cũng rất chữa lành, riêng chị cảm thấy như thế nào?

"Trong Vào Giờ Phút Này, tôi thích nhất cảnh quay Hân Lam (Lâm Tâm Như) và Chỉ Khiết (Lâm Hy Lôi) trở về ngôi trường cũ sau nhiều năm. Hai người cùng nhau ngồi ở bục giảng trò chuyện về quá khứ, tháo gỡ mọi hiểu lầm rồi sau đó chạy đi đánh cầu lông. Tôi rất thích cảnh quay khi bên ngoài trời đổ mưa, Hân Lam và Chỉ Khiết ngồi ở trên bục giảng, bình thản nói về tất cả mọi thứ, khung cảnh đó thật sự rất đẹp đẽ. Phân cảnh vừa đánh cầu lông vừa nói thoại, còn phải đảm bảo động tác là cảnh tương đối khó. Nhưng sau khi diễn xong, tôi lại cảm thấy rất phấn khích, rất vui vẻ. 

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 8
Câu chuyện giữa hai người bạn cũ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem 

Vào Giờ Phút Này kể về 10 kiểu tình yêu khác nhau, có cảm xúc giữa những người nam với nhau hay những người nữ với nhau, đồng thời có muôn kiểu tình yêu hay những người đã từng kết hôn/ly hôn... tất cả sẽ khiến bạn cảm nhận sâu sắc mỗi một kiểu tình yêu đều đáng trân trọng, đáng được chúc phúc; mỗi một kiểu tình yêu đều cần phải dũng cảm theo đuổi và sẵn sàng cho đi thì bạn mới có thể có được điều mình muốn. Đối với quan điểm tình yêu của tôi, tôi nghĩ có lẽ là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi".

Khi VOH hỏi về việc đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nam hay nữ sẽ cảm thấy khó khăn hơn, Lâm Tâm Như vui vẻ cho biết: "Chỉ cần phát huy như bình thường thôi, chỉ cần sống trong nhân vật để diễn giải nhân vật thì sẽ không cảm thấy khó khăn hay đó là một thử thách".

"Mình không muốn cứ mỗi lần nắm lấy tay cậu lại phải vội buông..."

Phân cảnh lột tả cảm xúc nào khiến chị cảm thấy đó là một thử thách lớn? 

"Về cảnh quay lột tả cảm xúc tương đối khó, chính là cảnh quay Hân Lam vội vã đến bệnh viện sau đó bác sĩ kêu cô ấy vào trong gặp chồng mình lần cuối. Ánh mắt của Hân Lam nhìn tấm vải trắng phủ lên người chồng đã mất. Loại cảm xúc ấy rất phức tạp, một mặt đương nhiên rất đau buồn, rất không nỡ nhưng một mặt khác cũng cảm thấy cuối cùng không cần bị giày vò bởi bệnh tình của chồng nữa".

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 9

Cảm ơn hai chị đẹp về bài phỏng vấn!

Phỏng vấn độc quyền Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn: Tình yêu là dũng cảm chấp nhận, dũng cảm cho đi 10

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!