Chờ...

Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào"

VOH - Song Kang tiết lộ 'Sweet Home' là dự án mang đến cho anh cảm giác hoàn toàn khác so với những tựa phim khác.

Song Kang là nam diễn viên trẻ nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn với lượng fan hâm mộ đông đảo. Ra mắt từ năm 2017, nam diễn viên sinh năm 1994 đã từng bước khẳng định vị thế của mình thông qua loạt vai diễn ấn tượng. Trong đó, chắc chắn không thể không kể đến Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) - serise phim đã giúp cái tên Song Kang bừng sáng và phủ sóng rộng rãi khắp nơi. 

Sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng sắp được gặp lại Song Kang trong phần 2 của phim. Theo xác nhận của nhà sản xuất, Sweet Home 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 1/12/2023. Đặc biệt, mùa 2 cũng hứa hẹn sẽ có diễn biến kịch tính, bất ngờ hơn với sự xuất hiện của những nhân vật mới.

Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào" 1
Song Kang trải lòng về Sweet Home mùa 2

Trong Sweet Home, Song Kang vào vai Cha Hyun Soo - chàng thiếu niên luôn sống trong cô độc vừa trải qua nỗi đau mất hết người thân. Trong lúc Hyun Soo chuẩn bị từ bỏ cõi đời, quái vật bất ngờ xuất hiện, đe dọa mạng sống của người dân trong chung cư. Bản thân Hyun Soo lại có năng lực kỳ lạ với sức mạnh phi thường, nhưng không biến đổi thành quái vật. Từ đây, cậu trở thành "át chủ bài", giúp cư dân chống lại quái vật. 

Ở mùa 2, bối cảnh của phim sẽ có quy mô rộng lớn hơn, kéo theo đó là sự hỗn loạn với nhiều mối nguy hiểm đe dọa hơn. Trong khi những người nhiễm đặc biệt đều mang lòng thù hận con người, nhưng Hyun Soo vẫn luôn cố gắng để không quên rằng mình vẫn là một con người. Đồng thời, Hyun Soo cũng đã tự nguyện trở thành vật thí nghiệm để nghiên cứu phát triển vắc xin, dù cho bản thân có thể phải chịu nhiều đau đớn.

Trước thềm mùa 2 lên sóng, Song Kang đã có buổi gặp gỡ truyền thông khu vực Đông Nam Á để chia sẻ về vai diễn Hyun Soo và những cảm xúc trong quá trình ghi hình Sweet Home 2. Thông qua đó, khán giả cũng sẽ hiểu hơn về những nỗ lực của Song Kang trên con đường diễn xuất. 

Phỏng vấn Song Kang: "Sweet Home mang đến cho tôi cảm giác hoàn toàn khác với các phim khác":

* Theo bạn, người xem có thể trông đợi gì ở Sweet Home mùa 2?

Ở mùa 2, Hyun Soo có sự đa dạng trong cảm xúc cũng như có thêm những siêu năng lực mới. Bên cạnh đó còn có âm nhạc hay, các nhân vật mới cũng rất ngầu, rất tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là những điểm đáng trông chờ ở season 2 của bộ phim. 

*Sweet Home mùa 1 đã gặt hái được rất nhiều thành công, để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Đã 3 năm trôi qua, bộ phim mới quay trở lại với khán giả thông qua phần 2 đầy hứa hẹn. Bản thân Song Kang đã chuẩn bị như thế nào cho màn tái xuất lần này?

Bởi vì mùa 1 của phim đã được nhiều người yêu mến, vì thế nên tôi luôn nghĩ rằng phải làm sao để không gây thất vọng và có thể đáp ứng kỳ vọng của mọi người. Từ đó, tôi tập trung vào nhân vật Hyun Soo nhiều hơn, dù là khía cạnh cảm xúc hay việc sử dụng cơ thể để đáp ứng những yêu cầu cần thiết cho các phân cảnh hành động.

Đối với tất cả các cảnh quay, tôi đã nghiên cứu rất nhiều và cố gắng “sống” với nhân vật của mình. Chính điều này đã giúp tôi thể hiện nhân vật một cách thuyết phục hơn khi trở lại với phần 2 trên màn ảnh.

*Theo Song Kang, điểm khác biệt lớn nhất của Sweet Home mùa 2 so với mùa 1 là gì?

Tôi nghĩ cảm xúc của nhân vật chính là điểm khác biệt lớn nhất của mùa 2 so với mùa 1 của phim. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các nhân vật mới, kỹ xảo CG, các loại máy camera kĩ thuật mới được sử dụng ở trường quay. Tôi nghĩ là sẽ có rất nhiều kĩ xảo mới, chưa từng được sử dụng sẽ được dùng đến trong mùa 2 này. Điều đó cũng sẽ mang đến những cảm nhận rất khác biệt và mới mẻ cho người xem.  

Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào" 2
Ở mùa 2, nhân vật Hyun Soo trưởng thành hơn và những cảm xúc cũng đã thay đổi

*Có nhiều nhân vật gây ấn tượng ở mùa 1 nhưng lại không xuất hiện ở mùa 2, đồng thời cũng có thêm nhiều nhân vật xuất hiện trong phần mới này. Không biết bạn có suy nghĩ và cảm xúc như thế nào về điều này? 

Cảm xúc của tôi á? Thật sự thì tôi cảm thấy rất buồn khi nhiều gương mặt quen thuộc không xuất hiện. Nhưng việc được diễn xuất cùng các nhân vật mới cũng mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui và cảm giác thú vị. 

Nếu như ở mùa 1, mọi người đã nhìn thấy dáng vẻ non nớt, thiếu thốn kỹ năng của Hyun Soo thì ở mùa 2, nhân vật sẽ xuất hiện với dáng vẻ trưởng thành và thay đổi nhiều hơn. Tôi nghĩ chính nhờ sự gặp gỡ với các nhân vật mới nên dáng vẻ của  nhân vật Hyun Soo mới trở nên thay đổi.

Mặc dù đúng là rất buồn nhưng tôi vẫn thấy thú vị lắm. Chưa kể là các diễn viên ở mùa 1 cho đến thời điểm hiện tại đều đã rất ổn định rồi, cho nên dù mỗi người đều có những vị trí khác nhau nhưng tất cả vẫn đang đóng phim và làm rất tốt công việc của mình. Vì thế nên tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ họ. Hãy cùng nhau cố gắng nhé, Hwaiting! 

Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào" 3
Nam diễn viên buồn vì không được diễn cùng nhiều bạn diễn cũ, nhưng cũng thú vị vì được làm việc với những người mới

*Trong Sweet Home mùa 1, Song Kang đã có rất nhiều cảnh hành động và ở mùa 2 thì mức độ của các cảnh quay này càng nhiều hơn. Có khó khăn nào mà bạn gặp phải trong quá trình quay những cảnh hành động này không?

Ở mùa 1 trước đó, mặc dù có nhiều cảnh hành độn nhưng đa số là những cảnh phải đương đầu với quái vật. Còn mùa 2 lại có nhiều cảnh hành động đòi hỏi nhân vật Hyun Soo phải sử dụng năng lực của bản thân. Ngoài ra còn có cả cảnh hành động giữa người với người, hay rất nhiều cảnh hành động có quy mô rộng lớn hơn giúp tôi được thử thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Tôi nghĩ đó đều là những trải nghiệm quý báu mà mình may mắn có được. Nhờ tích luỹ từng trải nghiệm đó mà tôi mới có thể trưởng thành hơn trong nghề diễn viên này. Vì vậy nên tôi đã thấy rất hạnh phúc trong quá trình quay bộ phim Sweet Home, mặc dù lúc quay phim cũng rất mệt đó! 

Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào" 4
Quy mô và mức độ của các cảnh hành động trong mùa 2 hứa hẹn sẽ tăng lên rất nhiều

*Ở thời điểm hiện tại, Song Kang đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhìn lại hành trình diễn xuất của mình trong những năm qua, bạn cảm thấy bản thân đã thay đổi và phát triển như thế nào? 

Đã khoảng 7 năm trôi qua kể từ khi tôi chính thức ra mắt khán giả với vai trò diễn viên, tôi có thể cho là mình cũng có tương đối kinh nghiệm trong diễn xuất. Trong suốt những năm tháng đó, tôi đã dành toàn bộ thời gian của mình để nghiên cứu và làm việc với các dự án phim truyền hình. Tôi luôn cố gắng phát triển bản thân mình để trở thành một phiên bản tốt hơn trong tương lai.  

Tôi nghĩ rằng yếu tố đầu tiên giúp tôi phát triển có lẽ là nhờ các bộ phim truyền hình. Bởi mỗi lần tôi đóng một bộ phim truyền hình, tôi đều có thể học thêm một điều gì đó, tôi cũng được trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ để giúp mình trưởng thành và phát triển hơn. Những trải nghiệm đó không chỉ giúp mở rộng kiến thức, mà còn góp phần rất lớn cho hành trình phát triển bản thân của tôi. 

Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào" 5
Sau nhiều năm hoạt động, Song Kang vẫn nỗ lực trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình

Và khi nhắc đến loạt phim Sweet Home, có thể nói rằng bộ phim truyền hình này mang đến cảm giác hoàn toàn khác so với những gì tôi cảm nhận được ở các tựa phim khác. Mỗi ngày sau khi rời khỏi trường quay của bộ phim, tôi đều cảm thấy hài lòng và tự hào về những gì mình đã làm được. Cảm giác đó giống như là mình đã vận dụng toàn năng bộ não của mình, không còn gì để hối tiếc nữa vậy.

Những ngày tháng đó thật sự đã giúp tôi nuôi dưỡng cảm xúc và phát triển bản thân. Tôi muốn nói rằng điều thúc đẩy tôi tiếp tục phát triển trong những gì mình đã làm chính là công việc. Tôi nghĩ rằng mình chính là kiểu người luôn phát triển và trở nên tốt hơn nhờ có công việc.

Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào" 6
Song Kang đã rất nỗ lực để chuẩn bị cho Sweet Home 2

Thông qua những chia sẻ, có thể thấy Song Kang đã dành rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng cho vai diễn Hyun Soo. Cùng với đó, nam diễn viên vẫn luôn nỗ lực từng ngày để phát triển hơn trên con đường diễn xuất. Hãy cùng chờ đợi Sweet Home mùa 2, để thấy Song Kang đã tiến bộ hơn như thế nào nhé!

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) mùa 2 chính thức phát hành độc quyền trên Netflix từ ngày 1/12/2023. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.

Phỏng vấn độc quyền Song Kang: "Mỗi ngày khi rời trường quay Sweet Home 2, tôi đều thấy tự hào" 7