Cẩm Tú An Ninh tập 23-24: La Thận Viễn khiến La Nghi Ninh khóc hết nước mắt

VOH - Không thể bỏ mặc đại sư huynh, La Thận Viễn quyết liều một phen nhưng không quên lo liệu ổn thỏa cho La Nghi Ninh.

Phim cổ trang Cẩm Tú An Ninh của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đóng chính ngày càng mở ra nhiều tình tiết cao trào xen lẫn những giây phút hài hước khó đỡ. Không chỉ huynh muội La Thận Viễn và La Nghi Ninh phải đối mặt với nguy hiểm bủa vây, cặp đôi phụ La Nghi Tú và Lâm Mậu cũng rơi vào cảnh bị chia cắt.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-11
Huynh muội tiếp tục đối đầu với nhiều nguy nan trong khi theo đuổi cuộc sống mình khao khát - Ảnh: weibo

La Thận Viễn để lại di chúc cho La Nghi Ninh

Khi lấy được lời chứng từ tổ mẫu, La Thận Viễn (Trương Vãn Ý đóng) thông minh liền tìm cách giao lại cho Anh quốc công, người đối đầu với Uông Viễn, kẻ chủ mưu vu oan cho ân sư Trần Cửu Hành. Thế lực hiện tại của Uông Viễn rất lớn còn có sự hợp tác, hỗ trợ đắc lực của Lục Gia Học (Thử Sa đóng) nham hiểm. Lục Gia Học sẽ không dễ dàng bỏ qua cho La Thận Viễn, sư huynh Trần Đạo Diễn còn nằm trong tay bọn chúng. Vì vậy, việc tìm đúng thế lực có thể đối kháng với họ là điều thật sự rất cần thiết.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-8
La Nghi Ninh khi biết La Thận Viễn vẫn quyết liều mạng cứu đại sư huynh, đã rất đau lòng, lo sợ tam ca xảy ra chuyện - Ảnh: weibo

Đáng nói, Lục Gia Học còn có chấp niệm sâu nặng với Mi Mi, thân phận của người hầu mà La Nghi Ninh đã dùng khi còn sống ở biệt viện bầu bạn với Lục Gia Học. Hắn không chỉ nhắm vào La Thận Viễn còn liên tục gây khó dễ cho La Nghi Ninh, nghi ngờ nàng chính là Mi Mi mà hắn tìm kiếm bấy lâu nay. 

Cẩm Tú An Ninh đã đi hơn nửa chặng đường và tình yêu của La Thận Viễn dành cho La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn đóng) ngày càng rõ rệt hơn nhưng hiện tại chỉ có mỗi Thiếu An biết chuyện. Trong khi tam ca hết lòng vì thất muội, trong mắt chỉ có một mình nàng nhưng nàng vẫn chưa hay biết gì, còn rất ngây thơ ra sức tìm ý trung nhân cho tam ca. Khi La Nghi Ninh tò mò về người trong lòng của La Thận Viễn, hắn như ngầm tỏ tình với nàng nhưng nàng vẫn cứ ngây ngô, đâu hiểu được lời ẩn ý của tam ca. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-7
Tình yêu dành cho thất muội ngày càng sâu đậm

Không chỉ vậy, sợ bản thân sẽ lành ít dữ nhiều khi giải cứu đại sư huynh Trần Đạo Diễn, La Thận Viễn còn lo liệu thỏa đáng hết mọi thứ cho La Nghi Ninh khiến thất muội khóc hết nước mắt. 

Tình "huynh muội" đầy rung cảm

Mối quan hệ giữa La Thận Viễn và La Nghi Ninh ngay từ đầu đã mang đến nhiều sắc thái cảm xúc dễ "gây nghiện". Hai người bắt đầu tình cảm huynh muội vì mục đích riêng nhưng ngày càng khắng khít sau khi bị thu hút bởi nét tính cách tốt đẹp của nhau. Họ thật lòng quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau, nâng đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn và thực hiện mong ước của mình.

Giữa La Thận Viễn và La Nghi Ninh có sự cho đi và nhận lại từ cả hai phía. Quá trình tiếp xúc của họ khiến người xem liên tục phải bật cười thích thú, có khi cảm thấy ấm lòng, cảm động với tình thân và cả tình yêu giữa hai người. Thất muội đối xử tốt với tam ca từ đầu có dụng ý riêng vì La gia nhưng dần dần đã rất quý trọng, xem tam ca là người thân thiết nhất, đối xử tốt hết mức có thể, vừa ỷ lại nhưng cũng vừa không muốn gây phiền phức cho tam ca. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-5
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-4
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-3
CP "huynh muội cấm kỵ" liên tục làm tan chảy trái tim khán giả - Ảnh: weibo

Tính cách tinh quái, hoạt bát, đáng yêu, quả cảm và tấm lòng nhân hậu của La Nghi Ninh đã dần chiếm trọn trái tim của La Thận Viễn. Kể cả khi chưa biết thất muội không phải là em gái ruột, tam ca đã nhìn thất muội với một ánh mắt rất khác. 

Nếu ban đầu Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn không mấy được kỳ vọng thì họ đang đã thành công "lội ngược dòng". Qua mỗi tập phim, mỗi một phân cảnh tương tác của cặp đôi đều chất chứa rất nhiều dòng cảm xúc khác nhau. Cảm giác là huynh muội tình thâm nhưng cũng đầy ám muội của tình yêu "cấm kỵ".

Đến khi nào La Thận Viễn mới cho La Nghi Ninh biết sự thật họ không phải huynh muội ruột thịt và chính thức bày tỏ tấm lòng là điều khiến người xem rất đỗi mong chờ.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-2
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-1
Cả hai luôn dành sự quan tâm, tình cảm đặc biệt cho nhau - Ảnh: weibo

Từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất đều có thể cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương, cưng chiều như một bản năng của La Thận Viễn đối với La Nghi Ninh. Hắn sẽ nổi giận nếu thất muội giấu giếm mình làm chuyện có thể gặp nguy hiểm và rắc rối. Trước muốn né tránh nhưng hắn liền xuất hiện khi nghe thất muội giả vờ bị trật chân. Khi đối mặt với Lục Gia Học, sẽ nắm lấy tay của thất muội, nói đỡ và quan sát biểu cảm của thất muội...

Tóm lại, tình cảm "độc sủng" của La Thận Viễn dành cho La Nghi Ninh không tài nào che giấu được. Bản thân thất muội cũng biết được điều đó nên luôn tin tưởng, ỷ lại vào tam ca đồng thời cũng đối đáp lại hết lòng hết dạ. 

La Nghi Tú và Lâm Mậu bị mẫu thân chia cắt

Mở đầu phim, đại nương tử đại phòng Trần Lan tưởng chừng chỉ là một nhân vật phụ thêm màu sắc cho câu chuyện, thể hiện hình ảnh người mẹ khắt khe quá mức và áp đặt con cái. Song sau những tập phim vừa qua, bộ mặt độc ác thủ đoạn của bà đã dần lộ diện.

Cái chết của Cố Minh Lan, mẹ của La Nghi Ninh càng thêm chắc chắn có liên quan đến Trần Lan. Khả năng cao vì bà ghen tức với tình cảm của đại gia La Thành Văn dành cho Minh Lan nên không tiếc ra tay để loại bỏ cái "gai trong mắt". Động thái hãm hại Dương Khanh Họa, người có dung nhan giống hệt Cố Minh Lan khẳng định thêm cho giả thiết Trần Lan có khả năng là người hại chết mẹ của La Nghi Ninh. Tình cảm tỷ muội giữa La Nghi Tú và La Nghi Ninh liệu sẽ ra sao nếu sự thật được vạch trần và đúng như dự đoán của La Nghi Ninh. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-13
Đại nương tử đại phòng tưởng là người không tranh không giành nhưng lòng dạ lại độc ác, thâm hiểm - Ảnh: weibo

Bên cạnh đó, bản thân La Nghi Tú cũng đang gặp phải rắc rối với tình cảm của mình. Qua thời gian tiếp xúc với Lâm Mậu, cặp đôi "cậu cháu" hoàn cảnh đã tình trong như đã mặt ngoài còn e. Ngặt nỗi, Trần đại nương tử biết La Nghi Tú đã lọt vào mắt xanh của con trai nhà trưởng công chúa, bà làm sao có thể để yên cho con gái lựa chọn người mình thích thay vì người có điều kiện tốt hơn.

Mặc dù Lâm Mậu xuất thân thương gia giàu có nhưng làm sao có thể so sánh với nhà trưởng công chúa. Chưa kể Trần Lan vốn là đại nương tử đại phòng nhưng không được nắm quyền quản lý sổ sách La gia, luôn bằng mặt nhưng không bằng lòng với Lâm Hải Như làm sao có thể chịu làm thông gia với Lâm Hải Như. 

Tuy nhiên, Hàn Chiêu có thật sự thích La Nghi Tú hay chỉ xem nàng như liều thuốc chữa bệnh "biếng ăn" của mình. Hàn Chiêu chỉ đang lệ thuộc La Nghi Tú để tìm kiếm cảm giác thèm ăn cho bản thân chưa thấy được tình cảm nam nữ chân thành mà hắn dành cho nàng. Hàn Chiêu luôn sẵn sàng mời La Nghi Tú ăn uống thỏa thích nhưng không nghĩ đến sức khỏe của nàng. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-0
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-6
Lâm Mậu và La Nghi Tú bị người lớn cấm cản - Ảnh: weibo

Trong khi đó, Lâm Mậu luôn quan tâm đến La Nghi Tú, không cho nàng ăn uống vô độ để tránh làm hại đến sức khỏe càng không quan tâm đến vẻ ngoài của cô nàng. 

Ngoài ra nhân vật đại nương tử Lâm Hải Như và mối quan hệ với đệ đệ, với La Nghi Ninh và La Thận Viễn luôn đến cảm giác ấm áp, tràn ngập tiếng cười. Tin rằng, với tính cách tốt bụng, bộc trực của đại nương tử chắc chắn sẽ nhận lại được những bù đắp xứng đáng. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-h2
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-23-24-h3
La Thành Chương đang bắt đầu thay đổi cách nhìn về người vợ Lâm Hải Như của mình - Ảnh: weibo

Cẩm Tú An Ninh có tổng 40 tập, đang được phát hành trên nền tảng WeTV và VieON. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.