Chờ...

Cẩm Tú An Ninh tập 7-8-9: thân phận của La Nghi Ninh gây bất ngờ

VOH - La Thận Viễn phát hiện La Nghi Ninh không phải muội muội ruột của mình. Thiết lập nữ chính không phải tráo đổi thân phận?

Diễn biến mới trong phim cổ trang Cẩm Tú An Ninh của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đóng chính gây bất ngờ cho khán giả. Không phải tráo đổi thân phận, nữ chính La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn đóng) từ đích nữ trở thành con riêng của Cố đại nương tử nhị phòng và người khác. 

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-0005
La Nghi Ninh thật sự từ thiết lập đích nữ danh giá trở thành con riêng?

La Thận Viễn (Trương Vãn Ý đóng) và La Nghi Ninh vừa cùng nhau trải qua một "kiếp nạn" khi đối đầu với người của hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa đóng). Đồng thời, La Thận Viễn cũng rất kinh ngạc khi phát hiện La Nghi Ninh không phải là muội muội ruột của mình, càng không phải là con dòng chính của La gia. 

La Thận Viễn vốn có mẹ là nô tỳ thấp hèn, vừa sinh ra đã mất mẹ, bị người nhà hắt hủi, xa lánh, ghét bỏ, chẳng ai ngó ngàng. Dẫu vậy nhưng La Thận Viễn có tố chất thông minh, hiếu học nên được ân sư Trần Cửu Hành ân cần chỉ dạy. La Thận Viễn lén lút học hành, văn võ song toàn nhưng trước mặt người nhà luôn tỏ ra là một kẻ bất tài vô dụng suốt ngày cắm mặt với cây cảnh, hoa cỏ, cắn răng chịu đựng mọi sỉ nhục.

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-14
La Thận Viện vốn đã bận rộn nay càng bận rộn hơn khi phải lòng tam muội La Nghi Ninh - Ảnh: weibo

Vậy nhưng, ân sư Trần Cửu Hành đã bị vu oan tham ô chết thảm khiến cho La Thận Viễn đau đớn tột cùng, luôn âm thầm điều tra thu thập chứng cứ để rửa oan cho thầy. Lão thái gia La gia vốn là bạn tốt của Trần Cửu Hành, có để lại lời chứng chứng minh trong sạch cho ông thế nên nhà họ La cũng vô tình rơi vào nguy hiểm. Hầu gia Lục Gia Học là người liên quan đến những kẻ đã hãm hại Trần Cửu Hành nên hắn đang âm thầm tiêu hủy toàn bộ nhân chứng, vật chứng còn sót lại. 

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-4
voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-3
La Nghi Ninh có vẻ không muốn dính líu đến Lục Gia Học dù hai người từng quen biết nhau - Ảnh: weibo

Ban đầu, La Thận Viễn tiếp cận thất muội La Nghi Ninh cũng vì mục đích muốn tìm ra lời chứng có thể nằm trong các bức họa, bút tích của lão thái gia. Song, sau thời gian tiếp xúc thấy được bản chất lương thiện, luôn sống vì mình vì người La gia của La Nghi Ninh đã khiến La Thận Viễn bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến thất muội. Trong khi đó, thất muội tiếp cận tam ca vì lòng trắc ẩn kèm theo nghi ngờ, thăm dò liệu La Thận Viễn có ý định trả thù La gia hay không. 

Vậy nhưng thời gian dài tiếp xúc, cả hai đang dần bị thu hút bởi những điểm tốt đẹp của nhau. Họ bắt đầu quan tâm đối phương nhiều hơn, càng không thể thấy chết mà không cứu. Mối quan hệ giữa tam ca và thất muội dần trở nên thân thiết, thoải mái hơn rất nhiều.

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-12
voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-11
La Thận Viễn bị thu hút bởi tính cách mạnh mẽ, quật cường, lo nghĩ cho mọi người cũng là vì bản thân của La Nghi Ninh - Ảnh: weibo

Song, sau khi La Thận Viễn biết được La Nghi Ninh không phải muội muội ruột có thể xem là bước thúc đẩy để hai người có thể vượt qua giới hạn tình cảm huynh muội trong sáng. Lúc này La Thận Viễn vẫn còn chưa nhận ra sự rung động đặc biệt của mình với tam muội nên khẳng định sẽ không bao giờ để lộ bí mật này cho bất cứ ai biết. 

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-13
La Nghi Ninh trở về La gia liên tục gặp phải nhiều rắc rối - Ảnh: weibo

Bên cạnh đó, Lục Gia Học còn rất yêu Mi Mi, tên gọi lúc bé của La Nghi Ninh. Trong thời gian sống tại biệt viện, La Nghi Ninh tình cờ quen biết Lục Gia Học, còn bầu bạn và giúp hắn chữa vết thương ở mắt. Từ đó, hắn đã xem nàng là người quan trọng nhất trong lòng, luôn cho người tìm kiếm tung tích của nàng. Tuy nhiên, thái độ của La Nghi Ninh có vẻ rất sợ hãi, không muốn dính líu đến Lục Gia Học, liệu giữa nàng và hắn đã xảy ra chuyện gì, nàng có vô tình biết bí mật gì của hắn hay không?

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-10
Thất muội rất lo lắng tam ca sẽ trả thù La gia - Ảnh: weibo

Trong Cẩm Tú An Ninh, khán giả có thể nhìn thấy nhiều hình tượng nhân vật quen thuộc của thể loại trạch đấu: một người cha nhu nhược, xem trọng thể diện hơn cả an nguy của con gái, tiểu thiếp mưu mô xảo quyệt muốn chiếm quyền chủ mẫu trong nhà, thứ nữ cố tình bày mưu hãm hại đích nữ... Song, khán giả cũng sẽ thấy nhiều nhân vật thú vị và cách xây dựng tình tiết không quá kịch tính nhưng hấp dẫn, có mối gắn kết với thời đại.

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-9
voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-8
Trong phim có nhiều phân cảnh rất hài hước - Ảnh: weibo

Trong bối cảnh cổ đại, ở một gia tộc thư hương như La gia, tổ mẫu tuổi đã cao nhưng là người phụ nữ thông thái, nhìn xa trông rộng và không có tư tưởng trọng nam khinh nữ hay "trọng đích khinh thứ". Lâm Hải Như là mẹ kế nhưng không ác như "mẹ Cám" mà tính cách rất bộc trực, không tranh không giành, xem con riêng chẳng khác gì con ruột, đối xử hào phóng, đức độ với mọi người. Lục tỷ La Nghi Tú đam mê ẩm thực, không quan trọng về ngoại hình, chế biến ra đủ các loại gia vị ăn kèm để làm bùng lên hương vị của món ăn. Lâm Mậu không thích học hành, ham chơi nhưng lại giỏi điều chế thuốc...

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-1
voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-0
Mẹ kế đáng yêu của năm, ngoài mặt nghiêm khắc nhưng rất yêu thương, bao bọc hậu bối - Ảnh: weibo
voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-7
voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-6
Cặp đôi "hoàn cảnh" thường xuyên bị trưởng bối trách mắng, cho ăn đòn - Ảnh: weibo

Đặc biệt trong các tập vừa qua, khán giả còn phải thích thú trước mối quan hệ chủ tớ giữa La Thận Viễn và Thiếu An (Triệu Tử Lân đóng). Là người hầu trung thành của tam công tử, Thiếu An bắt đầu nhiều lời, thường xuyên càm ràm công tử khi thấy hắn liên tục bị thương kể từ La Nghi Ninh trở về nhà. La Thận Viễn bị thương đã rất đau đớn, khó chịu, dù mệt mỏi nhưng vẫn phải cố gắng giải thích cho Thiếu An hiểu một cách tức tối và bất lực...

voh-cam-tu-an-ninh-tap-9-2
Thiếu An càm ràm đến mức làm công tử phát cáu - Ảnh: weibo

Tóm lại, Cẩm Tú An Ninh là một bộ phim trạch đấu rất giải trí, có nhiều điểm thu hút người xem. Bộ phim đang được phát hành trên nền tảng WeTV và VieON. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.