Chờ...

Cẩm Tú An Ninh tập 5-6: La Nghi Ninh "bám dính" tam ca La Thận Viễn

VOH - La Nghi Ninh điều tra ra được sự thật oan ức năm xưa, tam ca La Thận Viễn liên tục âm thầm giúp đỡ.

Nếu từ đầu phim cổ trang Cẩm Tú An Ninh bị hoài nghi về cặp đôi chính Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn thì sau khi lên sóng, diễn xuất và tương tác đáng yêu của hai người lại trở thành điểm thu hút trước tiên giữ chân khán giả. Kịch bản phim tương đối đơn giản, mở đầu phim chủ yếu tập trung vào tuyến trạch đấu, ít những tình tiết cao trào, kịch tính nhưng vẫn tạo nên cảm giác lôi cuốn khiến người xem muốn tiếp tục theo dõi câu chuyện. 

voh-cam-tu-an-ninh-5-5
Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn diễn xuất rất tự nhiên, tương tác ăn ý, tạo nên cảm giác rất dễ thương và thú vị - Ảnh: weibo

Sau khi La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn đóng) quyết định ở lại La gia để bảo vệ tổ mẫu, quả nhiên đã liên tục bị mẹ con tiểu thiếp Kiều Nguyệt Thiền hãm hại, gây khó dễ đủ đường. Tuy nhiên, La Nghi Ninh giờ đây không phải là một cô bé dễ bị bắt nạt như xưa nữa. Thất tiểu thư giờ đây đã rất hiểu chuyện, thấu tình đạt lý. Nàng còn rất gan dạ, thông minh lanh lợi, học một biết mười, luôn quan sát nhạy bén, bình tĩnh suy nghĩ, phân tích mọi chuyện cặn kẽ.

Nàng không những khiến cho hai mẹ con họ "gậy ông đập lưng ông", chăm sóc tổ mẫu, giúp mẹ kế lấy lại quyền quản lý La phủ, còn thành công tìm được manh mối liên quan đến việc bị vu oan làm tiểu Kiều nương bị sảy thay. Năm xưa tiểu Kiều nương đã bị sảy thai trước đó nhưng lại cố tình vu oan giá họa cho La Nghi Ninh. Việc này đã khiến cho cô bé tuổi còn nhỏ đã phải bị đưa đến biệt viện xa xôi sinh sống, không có được sự dạy dỗ, yêu thương của trưởng bối, không có người thân bầu bạn bên cạnh. 

Thế nhưng, khi đã quyết định trở về La phủ, La Nghi Ninh sẽ không dễ dàng chịu cảnh bị người khác sắp đặt, thao túng. Một lần nữa, La Thận Viễn (Trương Vãn Ý đóng) lại trùng hợp ra tay giúp đỡ thất muội, để người hầu thân cận của La Nghi Ninh thành công đưa nhân chứng quan trọng là Lý ma ma đi. 

May mắn cho La Nghi Ninh là nàng trùng hợp lọt vào mắt xanh của tam ca La Thận Viễn. Tuy bề ngoài La Thận Viễn chẳng có gì, chỉ là đứa con thứ hèn mọn không được chính cha ruột của mình thừa nhận, bị mọi người xung quanh bắt nạt, xem thường nhưng thực chất hắn có đủ tài trí, văn võ song toàn. Hắn cũng đang nỗ lực để rửa oan cho ân sư Trần Cửu Hành.

voh-cam-tu-an-ninh-5-4
voh-cam-tu-an-ninh-5-3
Huynh muội quan tâm lẫn nhau nhưng không quên đề phòng, cẩn thận thăm dò đối phương - Ảnh: weibo

Ban đầu, hắn tiếp cận thất muội vì tò mò, vì từng một lần chạm mặt không mong muốn và vì ở chỗ muội có chứng cứ quan trọng mà hắn cần tìm nhưng tính cách, sự đáng yêu và tốt bụng của thất muội đang khiến tam ca bắt đầu quan tâm, yêu thương và cưng chiều muội muội một cách vô thức, dần trở thành bản năng. La Thận Viễn không chỉ gợi ý cho muội muội giải quyết rắc rối mà còn chủ động cho người âm thầm bảo vệ, hỗ trợ muội muội trong lúc cấp bách. 

Thân phận thật sự của La Nghi Ninh là một ẩn số lớn. Qua loạt chi tiết về ký ức lúc bé có thể thấy thất tiểu thư dường như đã không còn nhớ gì đến những chuyện lúc bé. Đối với một đứa trẻ ở độ tuổi của La Nghi Ninh lúc bấy giờ không thể nào quên được những ký ức có dấu ấn sâu đậm như vậy nên từ đó càng thêm chắc chắn rằng La Nghi Ninh này chắc chắn có vấn đề. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-5-6-h2
Hiệu ứng khả quan trong ngày đầu tiên lên sóng - Ảnh: weibo

Hiện tại, La Nghi Ninh và La Thận Viễn đang trong mối quan hệ anh em cùng cha khác mẹ nên tình cảm giữa hai người còn rất đơn thuần, huynh muội quan tâm và bảo vệ lẫn nhau vì dần nhìn thấy điểm chung cũng như cảm động vì ý tốt của đối phương dành cho mình.

Cảm giác dễ thương, ấm áp khi hai huynh muội liên tục đứng ra bảo vệ, che chở, phán đoán về nhau qua sự thể hiện của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú. Tin rằng có không ít mọt phim phải liên tục cười tủm tỉm khi thấy hai anh em dù chỉ mới tiếp xúc trở lại không bao lâu đã như đi guốc trong bụng đối phương. 

voh-cam-tu-an-ninh-5-2
voh-cam-tu-an-ninh-5-1
Ngoài cặp đôi chính, các nhân vật phụ cũng có nhiều điểm gây chú ý và đáng mong chờ - Ảnh: weibo

Cũng trong hai tập phim mới nhất của Cẩm Tú An Ninh, nhân vật hầu gia Lục Gia Học do Thử Sa thủ vai đã chính thức xuất hiện. Một con người có bề ngoài lạnh lùng, nghiêm khắc và quyền lực. Lục Gia Học toát ra mùi nguy hiểm rất rõ rệt và là kiểu người không mấy thân thiện. Hắn còn đang cho người tìm kiếm tung tích của Mi Mi, tên gọi lúc bé của La Nghi Ninh. Vậy nên khả năng cao hắn không biết Mi Mi là La Nghi Ninh, có thể hai người quen biết nhau trong thời gian La Nghi Ninh sống ở biệt viện.

voh-cam-tu-an-ninh-5-0
Hầu gia Lục Gia Học sẽ trở thành chướng ngại lớn trong mối quan hệ của La Nghi Ninh và La Thận Viễn - Ảnh: weibo

Nếu yêu thích cặp đôi Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn, thích thể loại trách đấu, quyền mưu, đặc biệt là hành trình phấn đấu vì cuộc sống tốt đẹp, tự do, ngẩng cao đầu trong thời đại xem trọng địa vị, danh tiếng chắc chắn khán giả không thể bỏ lỡ bộ phim Cẩm Tú An Ninh

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.