Cẩm Tú An Ninh tập 25-26: tam ca khó giấu được tình cảm, thất muội lại bị vu oan

VOH - Vừa cùng nhau thoát khỏi cửa tử, La Thận Viễn và La Nghi Ninh tiếp tục đối mặt nguy nan.

Phim cổ trang Cẩm Tú An Ninh ngày càng kịch tính hơn khi các nhân vật phản diện bắt đầu trỗi dậy tìm cách hãm hại, vùi dập người tốt. Đặc biệt, khán giả đang rất nóng lòng chờ ngày La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn đóng) nhận ra tình cảm của La Thận Viễn (Trương Vãn Ý đóng), trở về với thân phận thật sự.

Dù La Nghi Ninh có là con gái của Anh quốc công hay không biết cha mình là ai đều không quan trọng đối với La Thận Viễn. Một khi sự thật phơi bày, hai người mới có thể đường đường chính chính ở bên nhau, dù chắc chắn phải tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-26-1
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-26-0
Mỗi khi hai huynh muội ở bên cạnh nhau liền cảm nhận được sự vui vẻ, ngọt ngào rất chân thực - Ảnh: weibo

Sau khi biết quá khứ giữa La Nghi Ninh và Lục Gia Học (Thử Sa đóng), La Thận Viễn đã rất tức giận cùng sợ hãi. Hắn đã dành toàn bộ tình cảm cho thất muội, chẳng có cô gái nào có thể thay thế vị trí của nàng trong lòng. Việc Lục Gia Học tiếp cận La Nghi Ninh dù có ác ý hay không đều khiến La Thận Viễn hết sức lo lắng. Hắn không muốn La Nghi Ninh gặp phải nguy hiểm càng không thể để cho bất cứ ai đoạt lấy thất muội của hắn. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-25-26-9
Thiết lập nam phụ si tình có tính cách vừa thâm độc vừa mềm yếu thu hút nhiều khán giả - Ảnh: weibo

Hắn không thể tưởng tượng nổi nếu thất muội thật sự bỏ mạng sau khi rơi xuống vực. Từ nhỏ, cả hai như đã định sẵn sẽ gắn kết với nhau cả đời, dù cách biệt thân phận và tiếp xúc không mấy vui vẻ nhưng họ có điểm chung đều đã mất mẹ. 

La Thận Viễn năm lần bảy lượt ra mặt giúp đỡ, bảo vệ La Nghi Ninh, đổi lại thất muội cũng nhiều lần mặc kệ nguy hiểm, ra sức giúp đỡ tam ca. La Nghi Ninh là người đầu tiên tại La phủ cho La Thận Viễn cảm giác được yêu thương, tôn trọng và công nhận. Nhờ có thất muội, tam ca mới thuận lợi ghi tên vào gia phả, tương lai rộng mở, tăng khả năng thành công rửa oan cho ân sư Trần Cửu Hành.

Không ai ngờ rằng, tam công tử bị xem thường, không ai ngó ngàng đến ở Tức Mặc Hiên kia lại tài hoa như vậy. Không chỉ văn võ song toàn, La Thận Viễn còn gây sốc với khối tài sản đồ sộ mà tự thân gây dựng nên. 

Khi tiền đồ của La Thận Viễn ngày càng rộng mở, tài năng bộc lộ ngày càng rõ cũng là lúc xuất hiện thêm nhiều rắc rối, nguy hiếm. Những kẻ bụng dạ hẹp hòi, ghen tức làm sao cam tâm nhìn người khác thành công.

voh-dan-dien-vien-va-noi-dung-cam-tu-an-ninh-23
La Thận Viễn quả nhiên không khiến cho muội muội thất vọng - Ảnh: weibo

Ban đầu, cứ tưởng chỉ có mỗi Kiều Nguyệt Thiền là người nham hiểm độc ác, mưu mô xảo trá, là "trùm cuối" phản diện trong La gia nhưng so với Trần Lan, bà ta vẫn còn kém rất xa. Con gái La Nghi Liên của Kiều Nguyệt Thiền cũng toan tính, ích kỷ chẳng khác gì mẫu thân nhưng chẳng qua chỉ "múa rìu qua mắt thợ", thủ đoạn ngu xuẩn, muốn hại người lại thành ra hại mình.

Con trai của Kiều Nguyệt Thiền, La Hiên Viễn chẳng khá hơn bao nhiêu. Hắn suốt ngày đèn sách, chịu đựng áp lực phải đỗ đạt làm quan trở thành chỗ dựa cho mẹ và chị gái. Vì mãi lo học hành nên hắn không chú ý đến sức khỏe thể chất lẫn tâm lý, không nuôi dưỡng cốt cách, phẩm chất nên có của một bậc chính nhân quân tử, hiền tài.

Hắn luôn đổ lỗi cho người khác, chưa bao giờ chịu nhìn nhận bản thân bảo thủ, nhu nhược, không có chính kiến, không biết phân biệt phải trái, tốt xấu. Đến cuối cùng khi không đạt được kết quả mong muốn, thua kém La Thận Viễn nên thẹn quá hóa giận, chuyển sang oán hận La Nghi Ninh và La Thận Viễn. Hắn cho rằng nếu thất muội không tìm cách giúp tam ca trở thành đích tử, ghi tên vào gia phả thì ngày hôm nay người làm rạng danh La gia đã là hắn.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-26-2
Ngoài mặt rất hòa đồng, thân thiện nhưng thực chất rất bất mãn và đố kỵ với nhị phòng - Ảnh: weibo

La Nghi Ninh không chỉ trở thành cái gai trong mắt của La Hiên Viễn mà còn rơi vào tầm ngắm của Trần Lan. Nghi Ninh vẫn luôn âm thầm điều tra Trần Lan về cái chết của mẹ mình, thêm lời nói của Dương Khanh Họa càng thêm chắc chắn bà ta chính là kẻ đã hại chết Cố Minh Lan.

La Nghi Ninh còn rất thân thiết với La Nghi Tú và Lâm Mậu. Khi cả hai đã bày tỏ tình cảm với nhau cũng là lúc Nghi Tú bị ép gả cho Hàn Chiếu, con trai của công chúa. Lúc này, chắc chắn La Nghi Ninh sẽ không khoanh tay đứng nhìn, sẽ tìm cách để giúp đỡ cặp đôi uyên ương bị chia cắt. Do đó càng có thêm lý do để Trần Lan muốn trừ khử La Nghi Ninh.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-25-26-h2
La Nghi Tú và Lâm Mậu thật lòng thích nhau nhưng bị Trần Lan ngăn cấm vì lợi ích - Ảnh: weibo

Những diễn biến tiếp theo trong Cẩm Tú An Ninh tin chắc sẽ mang đến không ít bất ngờ gay cấn, đầy kích thích. Cuộc đấu trí đấu dũng giữa La Thận Viễn và Lục Gia Học, tình cảm ngày càng khó lòng kìm chế giữa tam ca và thất muội, sự thật cái chết của Cố Minh Lan, thân thế thật của La Nghi Ninh... tất cả sẽ sớm được giải đáp.

Cẩm Tú An Ninh thu hút khán giả ở cốt truyện tuy đơn giản nhưng tình tiết được xây dựng, triển khai khéo léo, hấp dẫn, chứa đựng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy visual của các diễn viên không phải đẹp nhất, ấn tượng nhất nhưng bù lại đều rất hợp vai, thể hiện tương đối ổn thỏa nhân vật của mình.

Điểm cộng lớn nhất của bộ phim phải nói đến phần đầu tư bối cảnh và tạo hình. Kiểu dáng trang phục của nữ chính rất phong phú, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, có nhiều chi tiết và họa tiết mới lạ trông rất đẹp mắt, phù hợp với thân phận đích nữ thiên kim của La Nghi Ninh.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-25-26-h5
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-25-26-h6
Tạo hình của thất cô nương rất đa dạng, trang phục, phụ kiện tóc được thiết kế rất tinh xảo, tỉ mỉ gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh: weibo

La Thận Viễn cũng thay đổi khác biệt giữa trước và sau khi được ghi tên vào gia phả. Nếu ban đầu La Thận Viễn không khác gì người hầu, mặc vải thô, tối màu thì khi trở thành tam công tử chính thức liền một thân trang phục tươi sáng, cao quý, sang trọng.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-25-26-h4
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-25-26-h3
Trang phục khác biệt lớn giữa trước và sau khi chính thức trở thành tam công tử La gia - Ảnh: weibo

"Phản ứng hóa học" giữa Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn là một điểm sáng rất lớn góp phần tạo nên sức hút của bộ phim. Qua mỗi tập phim, dù chỉ là cuộc trò chuyện thân mật, em gái làm nũng với anh trai cũng thừa sức khiến người xem xiêu lòng.

Cẩm Tú An Ninh có tổng 40 tập, đang được phát hành trên nền tảng WeTV và VieON. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.