Chờ...

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8: Bạch Lộc tấn công liên tục, Vương Hạc Đệ "kiềm chế"

VOH - Xuất phát từ mục đích phục thù và công việc, Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) ra sức "chọc nhầm" Thời Yến (Vương Hạc Đệ).

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim.

Tựa phim ngôn tình được mong chờ nhất năm 2023, Dĩ Ái Vi Doanh do Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc thủ vai chính vừa ra mắt đã tạo nên sức hút khủng. Bỏ qua những yếu điểm và đánh giá thấp từ bộ phận khán giả không hài lòng, xét về "sắc, hương, vị", câu chuyện vẫn có nhiều điểm để mê hoặc các mọt phim. 

Dĩ Ái Vi Doanh mở đầu đã cho thấy cốt truyện đang bám tương đối sát nguyên tác, từ thiết lập nhân vật cho đến các tình huống quan trọng để tạo động cơ phát sinh quan hệ giữa Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và Thời Yến (Vương Hạc Đệ). 

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8: Bạch Lộc tấn công liên tục, Vương Hạc Đệ
Mỗi người đều đang kéo gần khoảng cách bằng cách riêng - Ảnh: weibo

Xem thêm: 
Diễn viên Dĩ Ái Vi Doanh (Chọc Nhầm): Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc hứa hẹn "bùng nổ"
Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 1-6: Bạch Lộc quyết tâm "cưa" bằng được Vương Hạc Đệ

Trịnh Thư Ý là cô gái xinh đẹp, một phóng viên tài chính giỏi giang, khi liên tục có tác phẩm trang đầu báo được xuất bản. Nhưng chính vì quá xinh đẹp khiến cho tài năng của cô bị những người yếu kém hơn không công nhận. Họ cho rằng cô lợi dụng sắc đẹp, dùng thủ đoạn mới có thể đạt được nhiều thành tích cao như vậy.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8: Bạch Lộc tấn công liên tục, Vương Hạc Đệ
Cô nàng phóng viên cá tính, tài hoa, nhưng vẫn có lúc mềm yếu, cần được che chở - Ảnh: weibo

Một cô gái toàn vẹn như vậy, muốn tài có tài muốn sắc có sắc, còn có ý chí cầu tiến mãnh liệt lại xui xẻo khi có một người bạn trai vừa tầm thường vừa không có chí cầu tiến. Nhưng ngay cả bị phản bội, bị phủ nhận, Thư Ý vẫn dùng lý trí, mạnh mẽ đối mặt trước mọi chuyện.

Bạn trai phản bội cô, cô càng phải nỗ lực làm việc hơn nữa. Bạn trai cô hư vinh, muốn dựa vào bạn gái mới một bước lên mây. Vậy Thư Ý sẽ trở thành "mợ" của tiểu tam để đáp lễ. Nhưng nào ngờ, một màn "trộm long tráo phụng" khiến Thư Ý chọc nhầm người, theo đuổi nhầm đối tượng.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8: Bạch Lộc tấn công liên tục, Vương Hạc Đệ
Hình tượng tổng tài của Vương Hạc Đệ chinh phục trái tim các fan nữ - Ảnh: weibo

Thời Yến là người mà cô cứ tưởng rằng là cậu của tiểu tam, đồng thời là điểm mấu chốt giúp cô tiếp tục thăng tiến trong công việc, chứng tỏ thực lực của bản thân. Xuất phát từ mục đích, Thư Ý ra sức theo đuổi Thời Yến, lời tỏ tình cũng đã ngỏ, chỉ cần đủ "mặt dày", "thủ đoạn" và thời gian thì cô nàng sẽ "chiến thắng vẻ vang" trên cả tình trường lẫn "chiến trường công sở".

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8: Bạch Lộc tấn công liên tục, Vương Hạc Đệ
Cô nàng phóng viên tài năng, cá tính - Ảnh: weibo

Đối với Thời Yến, tổng giám đốc trẻ của một tập đoàn đầu tư có tiếng trong giới, tuổi trẻ tài cao, ngoại hình lại càng "hại người" khi đúng chuẩn soái ca lạnh lùng, cao ngạo. Thời Yến cũng là một nhân vật tuổi trẻ tài cao, đam mê công việc, có tinh thần trách nhiệm với bản thân, gia đình lẫn xã hội. Chỉ có điều, anh không thuộc tuýp người lãng mạn từ bên ngoài, không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện yêu đương.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8: Bạch Lộc tấn công liên tục, Vương Hạc Đệ
Nhiều tiểu tiết thú vị khiến khán giả thích thú - Ảnh: weibo

Đối với Thời Yến, công việc và cống hiến cho xã hội đang là thứ hàng đầu khiến anh tập trung cao độ. Thế nhưng, cái tên Trịnh Thư Ý thật ra sớm đã tồn tại trong ký ức của Thời Yến. Trước sự tấn công mãnh liệt của cô, Thời Yến tỏ ra hết sức lạnh lùng, cự tuyệt và không có chút rung động nào.

Thực chất, Thời Yến sớm đã để ý đến Thư Ý, vì rung động nên phải khắc chế, không muốn để cô nhìn ra anh cũng có ý với cô. Năm lần bảy lượt gây khó dễ cho Thư Ý, một người có khái niệm và nguyên tắc thời gian như anh, không rảnh rỗi để tiếp một cô phóng viên đủ mọi nơi mọi lúc như vậy.

Rõ ràng, Thời Yến đang có những đặc quyền độc nhất dành cho cô, chẳng qua theo cách riêng của anh, không phải ai cũng có thể nhận ra. 

Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8 tiếp tục mang đến những khoảnh khắc lém lỉnh của cô nàng Thư Ý khi tìm đủ mọi cách để "tấn công" Thời Yến. Không chỉ mang đến cảm giác ngọt ngào, cay đắng của tình yêu, những khó khăn và thử thách trên con đường sự nghiệp đồng thời thu hút và tạo nên nhiều cảm xúc cộng hưởng cho khán giả. 

Nhan sắc của cặp đôi Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ khi đứng cạnh nhau đã thừa sức khiến khán giả phải choáng ngợp. Chưa kể đến tương tác ăn ý, tự nhiên giữa cả hai thành công tạo cảm giác lãng mạn của tình yêu đang ngày một lớn dần. 

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8: Bạch Lộc tấn công liên tục, Vương Hạc Đệ "kiềm chế" 6
Thành tích phát sóng ngày đầu tiên trên Maoyan đầy ấn tượng - Ảnh: weibo

Diện mạo của các diễn viên đều thuộc hàng nhan sắc cao, cộng thêm phong cách thời trang đa dạng, đẹp mắt càng tăng thêm hiệu quả thị giác và cảm xúc khi xem phim. 

Chuyện tình cảm giữa Thời Yến và Thư Ý xuất phát điểm không đẹp đẽ, giữa hai người có những khoảng cách, khác biệt nhất định. Thêm vào mục đích không thật lòng ban đầu của Thư Ý là nguyên nhân dẫn đến những hiểu lầm, đe dọa tình cảm của hai người về sau. 

Dĩ Ái Vi Doanh đang được phát hành trên nền tảng MangoTV và đài Hồ Nam (Trung Quốc). Lịch chiếu đối với tài khoản VIP sẽ cập nhật tập mới liên tục 7 ngày, mỗi ngày 2 tập. Ngoài ra, bộ phim cũng đang được phát hành trên nền tảng K+ của Việt Nam với tựa đề Trêu Nhầm Yêu Thật

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!