Chờ...

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc "diễn sâu", Vương Hạc Đệ vẫn cố tình phối hợp

VOH - Chứng minh sức hút khủng trên các bảng xếp hạng, nhưng bộ phim vẫn nhận về hàng loạt đánh giá thấp.

Khởi đầu với màu sắc tươi vui, thiết lập ngôn tình tổng tài quen thuộc nhưng nhờ visual "đẹp tràn màn hình" của cặp đôi Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc, Dĩ Ái Vi Doanh (Trêu Nhầm Yêu Thật) nhanh chóng tạo sức hút lớn đối với cộng đồng mọt phim. 

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc
Trịnh Thư Ý do Bạch Lộc thể hiện nhận được nhiều tình cảm của khán giả - Ảnh: weibo

Tiếp nối diễn biến trước, Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10 tiếp tục gây chú ý bởi hành trình Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) đi vào trái tim Thời Yến (Vương Hạc Đệ) đầy thú vị. Quyết tâm chinh phục bằng được vị tổng tài tuổi trẻ tài cao, nhan sắc hiếm có, Trịnh Thư Ý chẳng qua chỉ vì muốn trả thù tình cũ và hoài bão công việc của bản thân. 

Liệu khi phát hiện Thời Yến không phải là người cậu của tiểu tam mà mình nhắm đến và cô bé thực tập gia thế không phải dạng vừa do mình quản lý mới là cháu gái của Thời Yến, Thư Ý sẽ có phản ứng ra sao?

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc
Hình tượng bạn trai tài sắc vẹn toàn, gia đình tài phiệt người người ao ước - Ảnh: weibo

Sự cá tính, tinh thần dám liều vì công việc, lại thông minh, xinh đẹp khiến Thư Ý luôn tỏa sáng trong mắt của các chàng trai. Không chỉ Thời Yến, nam phụ Dụ Du (Ngụy Triết Minh) cũng nhìn cô bằng ánh mắt đặc biệt nhưng giữa hai người chỉ dừng lại ở mức bạn bè, ngưỡng mộ lẫn nhau. 

Trịnh Thư Ý và Thời Yến vốn là hai người của hai thế giới khác nhau. Họ từng lướt qua nhau như hai con người xa lạ nhưng khi cơ duyên chín muồi, hai người liên tục tiến bước vào thế giới của đối phương.

Trịnh Thư Ý dũng cảm tỏ tình với Thời tổng

Thư Ý "diễn sâu" hết lần này đến lần khác để tiếp cận, "công lược" Thời Yến, gây chú ý với anh. Thời Yến dù vẻ mặt lạnh như tiền, phun ra toàn những câu khiến Thư Ý quê đến độ câm nín. Nhưng anh lập tức bị thu phục chỉ trong tích tắc, tỏ vẻ bất mãn nhưng vẫn bất lực phối hợp cùng cô nàng "nữ diễn viên".

Anh không chịu trả lời tin nhắn của cô, cô sẽ dùng những lời lẽ "không bình thường" để tạo sự chú ý với anh. Bất cứ khi nào có thể, Thư Ý cũng sẽ tìm cách làm nũng, kéo gần khoảng cách giữa hai người. Thời Yến càng lạnh lùng, cô càng tìm cách tăng nhiệt độ.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc
Khán giả rất mong chờ vào những phân cảnh siêu ngọt giữa hai người - Ảnh: weibo

Cách nữ chính liên tục tìm cách "thả thính", "cưa cẩm" nam chính khiến người xem không khỏi thích thú. Diễn xuất của Bạch Lộc vừa đủ để tạo nên màu sắc của cô nàng phóng viên Thư Ý, càng xem càng thấy đáng yêu. 

Tình yêu giữa Thời Yến và Thư Ý bắt đầu từ một sự hiểu lầm lớn nhưng phải thật sự có tình cảm với nhau, hai người mới "mặt đỏ tim đập" khi tiếp xúc thân mật. 

Những khung hình chung giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ gần như đều thành công chinh phục người xem. Bầu không khí vừa lãng mạn vừa đậm chất ngôn tình, ánh mắt và cử chỉ của hai người khi tán tỉnh nhau nhất định đã khiến không ít trái tim mọt phim phải rung động.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc
Tình tiết không quá mới nhưng qua lối diễn xuất của cặp đôi chính vẫn có những màu sắc khác biệt - Ảnh: weibo

Xem thêm:
Diễn viên Dĩ Ái Vi Doanh (Chọc Nhầm): Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc hứa hẹn "bùng nổ"
Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 7-8: Bạch Lộc tấn công liên tục, Vương Hạc Đệ "kiềm chế"

Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại, khán giả cũng rất để tâm đến nam phụ Du Du do Ngụy Triết Minh thể hiện, một giáo sư tài hoa, phong nhã còn rất hòa đồng, ấm áp, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Anh và Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) sẽ mang đến những thước phim đặc sắc thế nào khi một người giống như trưởng bối, một người tính khí còn rất trẻ con.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc
Nam phụ "chất lượng" không kém cạnh nam chính - Ảnh: weibo

Đáng chú ý, song song với loạt nhận xét thích thú với tuyến câu chuyện lãng mạn giữa tổng giám đốc trẻ tài ba Thời Yến (Vương Hạc Đệ) và cô phóng viên báo tài chính ưu tú Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc), vẫn xuất hiện nhiều ý kiến tiêu cực xoay quanh nội dung phim lẫn tạo hình, diễn xuất của dàn cast chính.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc
Vương Hạc Đệ bị chê không đủ khí chất tổng tài bá đạo, nhưng vẫn tạo nên sức hút mãnh liệt - Ảnh: weibo

Thể loại ngôn tình chuyển thể vẫn luôn là miếng bánh béo bở cho các nhà sản xuất phim Trung Quốc. Mặc dù tình tiết kém hiện thực, mơ mộng nhưng với cuộc sống nhiều áp lực, đông đảo khán giả trẻ vẫn tìm đến thể loại này để tìm cảm giác giải trí, thư giãn.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc
Cô cháu gái Tần Thời Nguyệt vừa dễ thương vừa trẻ con mang đến nhiều tình huống "khó đỡ" - Ảnh: weibo

Dĩ Ái Vi Doanh sở hữu kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, câu chuyện khai thác tình yêu và hoài bão của những người trẻ tuổi. Mặc dù có thể xuất hiện nhiều tình tiết thiếu thực tế, nhưng đồng thời vẫn truyền tải tinh thần nhiệt huyết, ý chí phấn đấu trong sự nghiệp lẫn tình cảm cho giới trẻ. 

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 9-10: Bạch Lộc
Phim dẫn đầu chỉ số nhiệt độ trên Maoyan, nhân vật Thời Yến/Dĩ Ái Vi Doanh đứng đầu bảng chỉ số nhân vật trên Vlinkage ngày 4/11 - Ảnh: weibo

Đây là dự án được đầu tư kinh phí cao, phát sóng trên đài Hồ Nam song song với nền tảng MangoTV. Thế nên, đoàn phim đã bỏ ra không ít công sức đầu tư cho cả phần nội dung lẫn hình thức. Không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng chung quy vẫn mang đến những khoảnh khắc giải trí, đủ mọi trải nghiệm cảm xúc cho khán giả. 

Dĩ Ái Vi Doanh đang được phát hành trên nền tảng MangoTV và đài Hồ Nam (Trung Quốc). Lịch chiếu đối với tài khoản VIP sẽ cập nhật mỗi ngày 2 tập đến tập 18. Ngoài ra, bộ phim cũng đang được phát hành trên nền tảng K+ của Việt Nam với tựa đề Trêu Nhầm Yêu Thật

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!