Chờ...

Review Dữ Phượng Hành tập 31-32: Hành Chỉ quyết bảo vệ cả Thẩm Ly và tam giới chu toàn

VOH - Sau tình tiết "chấn động", Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) tiếp tục khiến tam giới hoang mang, Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) cảm thấy quá hoang đường.

Phim cổ trang Dữ Phượng Hành sắp đi đến đại kết cục vẫn không ngừng "càn quét" màn ảnh, liên tục tạo nên các thành tích ấn tượng, tuy không tránh khỏi tranh cãi. Bộ phim hội tụ đủ các yếu tố về chất lượng kịch bản, hình ảnh lẫn diễn xuất lôi cuốn của dàn cast không chỉ riêng cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Bỏ qua những thiếu sót với hàng loạt đánh giá chỉ trích, chê bai, người hâm mộ luôn dành tình cảm cuồng nhiệt "trước sau như một" cho câu chuyện giữa Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân).

voh-du-phuong-hanh-31-11
voh-du-phuong-hanh-31-10
Tình tiết vương gia "cưỡng bức" thần quân gây "bấn loạn" vừa qua - Ảnh: TPCA

Nối tiếp tình tiết gây "náo loạn" cộng đồng mọt phim vừa qua, Dữ Phượng Hành tập 31-32 sẽ lại đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tin chắc, phần lớn người xem sẽ cảm thấy ngọt ngào, ấm lòng xen lẫn với cảm xúc bùi ngùi, xúc động trước sự cương quyết hy sinh thân mình của Hành Chỉ.

Trải qua mấy lần nhìn thấy sự ngoan cường, bất chấp tính mạng để bảo vệ "tín ngưỡng" của Thẩm Ly, Hành Chỉ đã càng không thể rời mắt khỏi nàng.

voh-du-phuong-hanh-32-8
voh-du-phuong-hanh-32-7
Sau khi chữa trị vết thương, hợp nhất hai luồng sức mạnh, Thẩm Ly có thể tự tin đấu lại Phù Sinh đang chiếm cơ thể của Mặc Phương - Ảnh: WeTV

Mãi cho đến khi Hành Chỉ gặp phải đả kích chưa từng có, trải qua một lần nếm trải cảm giác mất mát, đau thương đến mức mất đi lý trí, mất đi sự lãnh đạm quen thuộc trong suốt hàng vạn năm qua mới nhận ra hắn đã phải lòng Thẩm Ly rất sâu đậm.

Hắn đau lòng cực hạn khi nhìn thấy Thẩm Ly đầy thương tích, mềm yếu đến mức như hạt sương sớm mai, chỉ cần chạm nhẹ liền tan biến trong phút chốc.

Chính cảnh tượng khủng khiếp đó càng khiến Hành Chỉ chắc chắn vị trí quan trọng của nàng trong lòng hắn. Hắn càng có đủ dũng khí, đủ kiên quyết để lựa chọn bảo vệ nàng. Hắn sẽ vẫn gánh vác trách nhiệm với tam giới nhưng cùng lúc sẽ không bao giờ buông tay Thẩm Ly.

voh-review-du-phuong-hanh-tap-31-32-h2
Hành Chỉ rất sợ hãi khi mất đi Thẩm Ly cũng không muốn nhìn thấy dáng vẻ mềm yếu của nàng - Ảnh: weibo

Nếu các vị thần khác chỉ lựa chọn một trong hai - giữa người mình yêu hay thương sinh tam giới, thì Hành Chỉ muốn nắm trọn cả hai trong tay mình. Dù hắn có tan biến thì ít nhất vẫn làm tròn bổn phận, trách nhiệm của một vị thần minh, vẫn cho Thẩm Ly cuộc sống bình yên, vô ưu vô lo. Hơn cả, bản thân hắn sẽ không còn gì phải tiếc nuối hay nếm trải cảm giác mà hắn luôn nơm nớp sợ hãi.

Với tình hình hiện tại, thần quân thậm chí còn không mạnh mẽ bằng Bích Thương vương. Bởi vì Hành Chỉ đang bị tra tấn bởi vết thương do thần lực phản phệ trong khi Thẩm Ly đã hợp nhất hai luồng sức mạnh trong cơ thể.

Đã đến lúc Thẩm Ly đủ cường đại để chiếm thế thượng phong trước Phù Sinh (Ngụy Tử Hân), khiến cho hắn hoảng hốt, khó tin vào mắt mình mà cấm đầu bỏ chạy. Lúc này, Thẩm Ly mạnh mẽ, oai phong biết bao, còn thần quân đứng bên cạnh bỗng trở nên nhỏ bé, mềm yếu như đổi vai thành "cô vợ nhỏ" nép sau bóng lưng thẳng tắp của "anh chồng" cực phẩm.

voh-review-du-phuong-hanh-tap-31-32-h3
Thần quân ngoài sức mạnh vô song do trời đất ban cho, ngoài trọng trách trên vai thì còn lại gì? - Ảnh: weibo

Vì yêu nên sẽ muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến cho người mình yêu. Thân phận thật sự của Thẩm Ly, thần quân đã sớm nhìn ra nhưng hắn luôn giằng co với nguyên tắc của bản thân và rồi lựa chọn im lặng.

Liệu Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) có nỗi khổ gì, bà thật sự đối xử tốt với Thẩm Ly hay còn lý do nào khác hay không? Đối với Thẩm Ly, điều đó chẳng còn quan trọng. Quãng thời gian được Linh Tôn chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương đã khiến Thẩm Ly cảm thấy nàng chịu ơn của bà ấy rất nhiều. Nhiều đến mức nếu bà ấy có muốn lấy mạng nàng đi chăng nữa, nàng cũng sẽ sẵn lòng mà không oán trách.

voh-review-du-phuong-hanh-tap-31-32-h4
voh-review-du-phuong-hanh-tap-31-32-h5
Thần quân đã quyết sẽ không có ai ngăn cản được ngài - Ảnh: WeTV

Đứng trước sự phản đối quyết liệt, khẩn thiết van xin của chúng tiên, Hành Chỉ vẫn giữ vững quyết định của mình. Giờ đây, cho dù trời có sập xuống, hắn nhất định không để Thẩm Ly phải rời khỏi sự bảo vệ của mình. 

Một lần nữa, Thẩm Ly lại khiến cho người ta cảm thấy khâm phục, tán thưởng bởi tính cách quá mạnh mẽ, độc lập và đầy trách nhiệm. Quan điểm sống của Thẩm Ly từ đầu đến cuối đều rất rõ ràng, lúc nào nàng cũng nhận thức rõ điều gì quan trọng hơn. "Cưỡng ép" Hành Chỉ một phần vì muốn thỏa khát khao mãnh liệt, một phần xem như là lời chia tay để nàng có thể cam tâm quay lưng rời đi. 

voh-du-phuong-hanh-32-3
Thẩm Ly hiểu rất rõ trách nhiệm của cả hai, nàng sẵn sàng rời đi để không làm ảnh hưởng đến Hành Chỉ - Ảnh: WeTV

Ấy vậy nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thần quân sẽ để cho Thẩm Ly lại "đơn thương độc mã" đối mặt với nguy hiểm. Nếu đã nhận định chắc chắn, hắn sẽ làm những chuyện nguy hiểm. Cho dù trong mắt Thẩm Ly, hành động "ích kỷ" của hắn hết sức hoang đường, tự làm khổ bản thân mình đi chăng nữa, Hành Chỉ vẫn quyết nắm chặt lấy tay Thẩm Ly không buông.

voh-review-du-phuong-hanh-tap-31-32-h8
Hiệu quả phát sóng đạt nhiều thành tích cao - Ảnh: weibo

Số phận có thể quá trớ trêu với cả hai, nhưng cũng nhờ duyên phận trắc trở này giúp Hành Chỉ có cơ hội được sống là chính mình, không phải cô độc một mình nhìn ngắm sao trời ở Thiên Ngoại Thiên. Cuộc sống nhàm chán hàng triệu năm có vẻ đầy ý nghĩa, cao quý trong mắt tam giới nhưng thực chất với Hành Chỉ đó là một vị trí chẳng thoải mái mà còn đầy trói buộc.

voh-du-phuong-hanh-31-13
voh-review-du-phuong-hanh-tap-31-32-h6
Cặp đôi đã thành công tạo nên "phản ứng hóa học" bùng nổ - Ảnh: weibo

Riêng Thẩm Ly, nàng tìm thấy sự bình yên, ấm áp qua những điều dung dị nhất khi ở cạnh Hành Vân. Nàng cảm thấy ngưỡng mộ, sùng bái và an toàn trong vòng tay bảo vệ của Hành Chỉ. Hai người không phải nghiệt duyên, họ sinh ra là để dành cho nhau, là để khỏa lấp những mảnh khuyết của đôi bên, là cùng nhau bảo vệ thương sinh, tam giới yên bình. 

Không còn cần phải nói nhiều thêm về diễn xuất của cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Sự ăn ý, phối hợp nhịp nhàng cùng với chất lượng hình ảnh và cách trau chuốt tình tiết câu chuyện thấu đáo. Hy vọng đến cuối cùng, hai diễn viên vẫn sẽ thành công mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả.

voh-review-du-phuong-hanh-tap-31-32-h7
Nền tảng WeTV mở bán gói xem trọn bộ Dữ Phượng Hành vào ngày 5/4

Theo thông tin từ nền tảng WeTV, Dữ Phượng Hành sẽ mở bán gói Express xem hết những tập còn lại của bộ phim vào lúc 19h ngày 5/4 cho đến 19h ngày 9/4. Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn