Chờ...

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 15-16: Lâm Diệc Dương và Ân Quả bắt đầu yêu xa

VOH - Bộ phim ngôn tình đang được yêu thích nhất hiện nay liên tục đưa người xem chìm vào mật ngọt của tình yêu sét đánh, tràn ngập năng lượng tích cực và chữa lành.

Mặc dù giữa Ân Quả (Triệu Kim Mạch) và Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) trong Giữa Cơn Bão Tuyết còn nhiều tình tiết thiếu thực tế nhưng đông đảo khán giả vẫn không thể nào kiềm chế mà đắm chìm vào tình yêu rất đỗi ngọt ngào của họ. Đúng gu của các mọt phim ngôn tình, mức độ lãng mạn trong mỗi tập phim đều khiến người xem không khỏi mặt đỏ tim đập.

Với tổng 30 tập, Giữa Cơn Bão Tuyết đã đi được hơn nửa chặng đường. Ở tập 15-16, Ân Quả và Lâm Diệc Dương bắt đầu hình thức yêu xa, cách biệt khoảng cách xa xôi giữa hai quốc gia, phải ngồi máy bay hàng giờ đồng hồ mới đến nơi. Trong khoảnh khắc chia tay, dường như mọi lời nói đều không còn cần thiết nữa, chỉ lặng lẽ nhìn nhau nhưng khi thật sự sắp phải chia tay, trong lòng mới tuôn trào một loại cảm xúc không thể nói thành lời.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 15-16: Lâm Diệc Dương và Ân Quả bắt đầu yêu xa 1
Sự đầu tư về ngoại cảnh đã tăng thêm hiệu quả thị giác, giúp bầu không khí trong phim hết sức lãng mạn - Ảnh: weibo

Xem thêm: 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 13-14: Ân Quả thành công đưa Lâm Diệc Dương trở lại đấu trường 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả

Bắt đầu vội vàng như cái cách cơn bão tuyết chợt đến rồi chợt đi, hẳn rất nhiều người đều sẽ nghĩ đến hướng tình yêu chóng đến rồi sẽ chóng tàn. Song, với Ân Quả và Lâm Diệc Dương lại hoàn toàn khác. Họ bắt đầu rất nhanh nhưng tình cảm được hun đúc qua từng khoảnh khắc gặp gỡ nhau, tình yêu dành cho nhau lặng lẽ gia tăng đến mức đã vạch định về tương lai, tin chắc đối phương sẽ ở trong kế hoạch cuộc sống của nhau.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 15-16: Lâm Diệc Dương và Ân Quả bắt đầu yêu xa 2
Mạnh Hiểu Đông ra hiệu cho Mạnh Hiểu Thiên nói tốt về Lâm Diệc Dương với bà ngoại - Ảnh: weibo

Sau mỗi tập phim, không thể nào phủ nhận được tài hoa của đạo diễn Hoàng Thiên Nhân khi mang đến cho khán giả những thước phim đầy lãng mạn, trữ tình, không chút thô thiển hay gây phản cảm.

Đồng thời, sự lựa chọn diễn viên của biên kịch kiêm tác giả nguyên tác Mặc Bảo Phi Bảo quá đúng đắn. Bởi vì Ngô LỗiTriệu Kim Mạch đã lột tả rất trọn vẹn những dư vị đặc trưng trong tình yêu, có ngọt ngào đến tan chảy, có những trăn trở, bồn chồn, lo lắng, đau lòng, xúc động... Thậm chí đến cả những ai chưa yêu, chưa từng trải qua những cảm xúc này cũng có thể cảm nhận một cách rõ ràng, bị cuốn theo mạch cảm xúc mà cặp đôi diễn viên trẻ mang lại.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 15-16: Lâm Diệc Dương và Ân Quả bắt đầu yêu xa 3
Gần như trong mỗi tập phim đều xuất hiện những cảnh quay "ngọt đến sâu răng" - Ảnh: weibo

Không phụ lòng mong chờ của mọt phim ngôn tình, Giữa Cơn Bão Tuyết đã mang đến rất nhiều mật ngọt, ấm áp lẫn năng lượng cho những ngày đầu năm trở nên tuyệt vời, trọn vẹn hơn. Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi, háo hức mong chờ từng tập phim để theo dõi những diễn biến tiếp theo của câu chuyện. 

Giai đoạn Ân Quả và Lâm Diệc Dương yêu xa không kéo dài quá lâu, Lâm Diệc Dương sẽ sớm trở về nước và tiếp tục sự nghiệp bida chuyên nghiệp. Cùng với Ân Quả, anh chàng sẽ trở lại với con đường đam mê, con đường mà anh đã trốn tránh hơn 10 năm vì những sai lầm bồng bột của tuổi trẻ.

Tin chắc, các tập phim tiếp theo sẽ vẫn đưa khán giả đến với nhiều cảm xúc đặc biệt, những thước phim đáng mong chờ về tình yêu đẹp, tinh thần thể thao và nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Phim ngôn tình chuyển thể Giữa Cơn Bão Tuyết đang được phát hành trên nền tảng WeTV, tài khoản VIP sẽ tiếp tục cập nhật 2 tập mới mỗi ngày từ ngày 11/2/2024. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.