Chờ...

Mạc Phong Ngâm tập 21-22-23: hiểu lầm được hóa giải, Hoàng Bắc Sương lại gả cho Nhược Vấn

VOH - Tình yêu không còn bị chia cắt bởi thù hận nhưng trách nhiệm với bộ tộc khiến Hoàng Bắc Sương buộc phải thành thân với Nhược Vấn.

Phim cổ trang Mạc Phong Ngâm sẽ kết thúc sớm hơn so với lịch chiếu cố định khi nền tảng Youku sẽ mở bán gói xem trước các tập còn lại vào ngày 15/10.

Hoắc Kình Vân (Phương Dật Luân đóng) cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi có thể giải tỏa hiểu lầm về mối thù giết mẹ với Hoàng Bắc Sương (Cáp Ni Khắc Tư đóng). Song, cả hai vẫn còn trách nhiệm chưa hoàn thành nên tình cảm giữa họ vẫn tiếp tục đối mặt với nhiều thử thách và trắc trở.

voh-mac-phong-ngam-23-7
Hoàng Bắc Sương và Hoắc Kình Vân giải tỏa hiểu lầm nhưng vẫn chưa thể toàn tâm toàn ý ở bên nhau - Ảnh: weibo

Hoàng Bắc Sương cứ tưởng mình đã trả thù xong, sau khi thu thập đủ Đại Mạc Kỳ Quyển giao cho Na Chiến để bảo đảm an toàn cho tộc Ách Na Khấp sẽ rời khỏi chốn vương quyền thị phi nhưng tình thế vẫn chưa cho phép nàng rời đi.

Biết được kẻ thù giết mẹ thực chất là Na Chiến, hắn cũng là kẻ thù của Hoắc Kình Vân và Nhược Vấn nên Hoàng Bắc Sương quyết định lên kế hoạch để đối phó với hắn. Tuy nhiên, Hoàng Bắc Sương không muốn Hoắc Kình Vân nhúng tay vào kế hoạch của mình nên đã cố tình chuốc thuốc mê Hoắc Kình Vân, giả vờ thành thân với Nhược Vấn.

voh-mac-phong-ngam-23-3
voh-mac-phong-ngam-23-2
Cách Tâm Vi không khỏi thất vọng, đau lòng khi Nhược Vấn chuẩn bị thành hôn với Hoàng Bắc Sương - Ảnh: weibo

Dù đây chỉ là kế hoạch của Hoàng Bắc Sương nhưng vô tình làm tổn thương Cách Tâm Vi. Thời gian ở bên cạnh Nhược Vấn, Cách Tâm Vi đã luôn đối xử chân thành, một lòng yêu hắn sâu đậm. Những tưởng sẽ được danh chính ngôn thuận cùng Nhược Vấn trở thành phu thê nhưng cuối cùng Cách Tâm Vi phải đau đớn nhìn Nhược Vấn thành hôn với tỷ muội tốt của mình.

voh-mac-phong-ngam-23-1
Hoàng Bắc Sương và Nhược Vấn giả vờ thành thân để gài bẫy Na Chiến - Ảnh: weibo

Khi hay tin Hoàng Bắc Sương thành thân với Nhược Vấn, Na Chiến đã rất phẫn nộ. Một thành chủ thành Vân Bái như hắn làm sao có thể chịu đựng được nhục nhã ê chề có phu nhân lại đi kết hôn với thành chủ Phần Thiên. Đúng như dự đoán, Na Chiến quyết định dấy binh chinh phạt Phần Thiên, đây cũng là lúc để cho Hoắc Kình Vân, Hoàng Bắc Sương và cả Nhược Vấn có thể trả mối thâm thù đại hận.

voh-mac-phong-ngam-23-0
Hoắc Kình Vân và Cách Tâm Vi lại không được tham gia vào kế hoạch của hai người họ - Ảnh: weibo

Tuy khó khăn nhưng với sự chuẩn bị gần 15 năm của Hoắc Kình Vân cùng trí tuệ của Hoàng Bắc Sương và sức mạnh của Nhược Vấn, tin chắc họ sẽ thành công để đánh bại Na Chiến. Không chỉ vì mục đích riêng đó cũng là vì sự yên bình của các bộ tộc, để thành Vân Bái không còn ỷ thế áp bức, bóc lột tộc Ách Na Khấp. 

Khán giả có thể theo dõi bộ phim Mạc Phong Ngâm 26 tập trên WeTV và FPT Play. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.