Chờ...

Thiên Sứ Tội Lỗi tập 18: Thongdee làm bồ nhí của đại gia

VOH - Nữ chính gặp hai người chồng cuối cùng, Thiên Sứ Tội Lỗi chuẩn bị khép lại.

Sau khi bị phát hiện lên giường cùng Dam (Toomtam Yuttana), Thongdee (Baifern Pimchanok) đã bị Dao (Mint Mintita) rào mọi cơ hội phát triển sự nghiệp. Bộ phim cô quay bị hoãn quảng bá vì Dao ghi hận trong lòng, quyết không để bất kỳ ai có lợi từ tác phẩm này.

Tiền tài đang rộng mở bỗng khép lại đánh vào nỗi sợ nghèo đói của Thongdee, khiến cô hớt hải chạy đến van xin Dao. Dù vậy, sự ăn năn hối cải của cô đã quá muộn khi niềm tin bị phá vỡ.

thien-su-toi-loi-tap-18 (18)
Mọi lời van xin của Thongdee đều vô dụng - Ảnh: one31

Định mệnh vẫn biết cách “chơi đùa” với cuộc đời của Thongdee khi mang cho cô vị cứu tinh không ngờ đến, cha của Dao, ông Phaithun (Kling Krit Atthaseri). Đúng như lời ông Phaithun nói, con người ngu ngốc không có lỗi, nhưng đừng ngu ngốc quá lâu, phải biết cải thiện và thay đổi thế cuộc. Ở vị thế của Dao, sự tự tin của cô trong trò chơi ái tình với Dam quá lớn, thế nên, cô mãi đâm đầu vào và không có ai đủ tư cách để can thiệp. Sự xuất hiện của ông Phaithun và lời khuyên của ông dành cho con gái đã giúp Thongdee một ván. 

thien-su-toi-loi-tap-18 (27)
Nhờ ông Phaithun mà Thongdee mới được ra mắt - Ảnh: one31

Lời nói của người cha này thức tỉnh một phần con người Dao, buộc cô không thể ích kỷ và cậy quyền. Dao đồng ý “thả xích” cho bộ phim mới của Thongdee. Tuy nhiên, kèm theo đó là kế hoạch vạch trần quá khứ của Thongdee, khiến tiểu tam không còn mặt mũi để đứng trong làng giải trí.

thien-su-toi-loi-tap-18 (6)
Mạnh mẽ quá cũng là điểm yếu - Ảnh: one31

Dao được phát họa là người phụ nữ thành đạt, có tiền, có quyền. Sự tự tin và vị trí cao trong xã hội của cô là điều khiến nhiều người ao ước, bao gồm Thongdee. Thế nhưng, điểm yếu của người phụ nữ này lại chính là tình yêu. Cô lụy tình, cứng cầu cứu vãn mối quan hệ độc hại của mình.

thien-su-toi-loi-tap-18 (25)
Sự tha thứ cũng cần có giới hạn - Ảnh: one31

Dam là ví dụ điển hình của người đàn ông phản bội người yêu nhiều lần, không biết hối lỗi. Với những người tương tự nhân vật này, đã có lần một ắt sẽ có lần thứ hai. Một người không thể thay đổi bản thân như Dam sẽ mãi lặp lại sai lầm cũ.

Trong một mối quan hệ không có sự chung thủy, điều cần làm là chấm dứt chứ không phải tha thứ. Tuy nhiên, Dao lại đi theo hướng ngược lại. Cô cố gắng níu kéo tình cảm với người làm tổn thương mình nhiều lần. Vòng luẩn quẩn này lặp đi lặp lại, cô nhận ra, nhưng tình nguyện bước vào hết lần này đến lần khác.

thien-su-toi-loi-tap-18 (28)
Đôi khi dừng lại cũng là chiến thắng - Ảnh: one31

Nguyên nhân cho sự cố chấp của Dao là vì cô nhận ra được giá trị của mình: tiền, tài. Không có cô, Dam chỉ là tên đạo diễn vô danh. Dao nghĩ trong mối quan hệ với Dam, cô đang nắm “đằng chuôi”, là người mà Dam không thể nào rời xa. Trái ngang thay, sự cố chấp của cô đã vô tình thay đổi thế cuộc, khiến Dam tự tin rằng, cô không thể sống thiếu anh.

Từ tình yêu giữa Dao và Dam, có thể nhận ra Thiên Sứ Tội Lỗi đang muốn truyền tải thông điệp rằng: “Có những cuộc chơi, chúng ta không cần phải phí phạm thời gian để chứng minh bản thân là người chiến thắng. Chiến thắng thực sự là chiến thắng bản thân mình và từ bỏ cũng là một kiểu chiến thắng”.

Riêng Thongdee, cô một lần nữa chứng minh được khả năng “sống sót” trước mọi giông tố của mình. Bị Yem gài bẫy vạch trần quá khứ “bất hảo”, bị hai người mẹ chồng cùng lúc đấu tố, gắn mác “sát phu”, tâm tính thâm độc, nhưng Thongdee vẫn biết tự cứu mình.

Tương kế tựu kế, nếu quá khứ bị lật lại, cô nàng cũng thuận theo và thừa nhận mọi lỗi lầm. Cách giải quyết scandal của Thongdee là điều khiến Yem không ngờ tới. Cô nàng từ “thủ phạm”, khéo léo biến bản thân thành nạn nhân của số phận thông qua bài “thuyết trình” về chấp nhận và tha thứ. 

thien-su-toi-loi-tap-18 (30)
thien-su-toi-loi-tap-18 (31)
Thongdee và Yem: ván cờ căng não về thanh danh và sự kiên cường của tâm lý - Ảnh: one31

Thongdee dùng quá khứ để lấy sự đồng cảm của khán giả: “Nếu cuộc đời của mọi người cũng có vết sẹo hay vết nhơ giống tôi thì chúng ta là bạn của nhau”. Nhờ khóc thương cho cuộc đời bất công của mình mà nữ chính thành công xoa dịu dư luận, tiếp tục được khán giả yêu mến.

Trong tập 18 (tức tập 35-36), Dao tiếp tục ghi thù trong lòng, dùng quyền lực và quan hệ của mình để cản trở sự nghiệp của nữ chính mới nổi.

thien-su-toi-loi-tap-18 (2)
thien-su-toi-loi-tap-18 (1)
BT chính thức trở thành người chồng thứ 7 - Ảnh: one31

Về phần Thongdee, cô tiếp tục chiến đấu với BT (Oat Pramote) khi phát hiện tính cách biến thái của người quản lý này. Nhưng điều Thongdee không ngờ là tên đàn ông trước giờ luôn nhẹ nhàng nay hóa “hổ dữ”, dùng bạo lực để bắt ép cô phục tùng.

thien-su-toi-loi-tap-18 (38)
Người chồng thứ 9 xuất hiện - Ảnh: chụp màn hình

Cùng lúc, nhờ sự thành công của bộ phim đầu tay mà Thongdee được nhiều người yêu mến, hàng loạt nhà tài trợ tìm đến, trong đó có ngài Bộ trưởng Prajak (Kong Saharat).

thien-su-toi-loi-tap-18 (40)
Lom là người chồng thứ 8 - Ảnh: chụp màn hình

Khi không thể kết thúc hợp đồng 10 năm với BT, bị chèn ép trong giới giải trí, Thongdee gặp Lom, trợ lý của Prajak và được đưa đến giới thiệu cho Bộ trưởng. Vốn ấn tượng với nữ diễn viên trong lần gặp đầu tiên nên Prajak nhanh chóng giơ tay giúp đỡ. Dẫu vậy, cả Thongdee và ngài Bộ trưởng đều không biết rằng, có nhiều người đang dòm ngó mối quan hệ của cả hai.

Cùng chờ đón các tập tiếp theo của Thiên Sứ Tội Lỗi, được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play bạn nhé!

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.