Chờ...

Thiên Sứ Tội Lỗi tập 20: Thongdee bị Lom gài bẫy

VOH - Vì không tránh được mưu kế của Lom, Thongdee chính thức có người chồng thứ 9.

Khi phát hiện tư tình mà Lom (Art Pasut) dành cho mình, Thongdee (Baifern Pimchanok) đã cảnh báo, cho biết sẽ nói với ngài Prajak (Kong Saharat) nếu anh có ý định làm bậy. Tuy nhiên, Lom không phải là người dễ bị uy hiếp. Anh âm thầm quan sát, lợi dụng thời cơ và ép buộc vợ của ông chủ trở thành người phụ nữ của mình.

thien-su-toi-loi-tap-20 (5)
Thuộc hạ bạo gan đưa bà chủ lên giường - Ảnh: one31

Tại sao Lom lén lút sau lưng Bộ trưởng mà không sợ bị phát giác? Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Lom biết ông chủ của mình cần gì ở những người phụ nữ kia.

thien-su-toi-loi-tap-20 (2)
Người tốt hay xấu đều có mặt ở mọi tầng lớp xã hội - Ảnh: one31

Quay trở lại tập 19 của Thiên Sứ Tội Lỗi (tức tập 37-38 trên VieON/FPT Play), đây là tập phim truyền tải góc nhìn thực tế, thú vị về cách xây dựng mối quan hệ của người giàu.

Trong trường hợp của ngài Prajak, ông kết hôn không phải vì tình yêu, mà để duy trì quyền lực và lợi ích của bản thân. Giống như nhân vật Anong (tức vợ đầu tiên của Prajak, do Namphueng Natharika đóng), bà kết hôn với Bộ trưởng, sống chung nhiều năm và có với nhau cậu con trai Ben (Pop Pataraphol), nhưng hai vợ chồng không xây dựng gia đình bằng tình cảm, mà chỉ vì lợi ích chính trị.

Ông Prajak và người vợ đầu tiên chịu đựng việc sống chung nhà mà không ly hôn trong hơn 10 năm, dù không còn yêu nhau và ghét đối phương ra mặt. Điều này cho thấy rằng, đôi khi người giàu sống với nhau vì hình ảnh xã hội hơn là vì tình yêu.

thien-su-toi-loi-tap-20 (13)
Cuộc hôn nhân tưởng hạnh phúc nhưng không - Ảnh: one31

Chuyển sang Thongdee, ngài Prajak dường như yêu cô nàng say đắm, nhưng lại chưa bao giờ mang lại hạnh phúc về mặt thể xác cho cô ấy trong vai trò vợ chồng. Hai người chung sống chỉ để thỏa mãn và lấp đầy những thiếu hụt trong tâm hồn, mà không phải vì hạnh phúc của người kia. Thế nên, cuộc hôn nhân này của Thongdee vẫn không xuất phát từ tình yêu thật sự.

Xét trong trường hợp của Thongdee, cô cũng đến với Prajak vì lợi ích cá nhân, mong có được cuộc sống sung túc mà không phải làm việc kiếm tiền, có nhà ở, có của ăn, của mặc, có tiền mua đồ đắt tiền mà không cần vất vả. Cô chỉ cần làm vợ là đủ. Ngay từ đầu, Thongdee đã không đến với Bộ trưởng bằng sự chân thành, chỉ cố bám lấy để có cuộc sống tài chính ổn định.

thien-su-toi-loi-tap-20 (21)
Thongdee cũng có vai trò nhất định trong cuộc đời Prajak - Ảnh: one31

Sau khi kết hôn, ngài Prajak luôn suy nghĩ về việc làm thế nào để cuộc hôn nhân với Thongdee mang lại lợi ích cho mình. Ông tìm cách giúp vợ có danh tiếng tốt, làm việc vì cộng đồng để củng cố hình ảnh của mình, khiến vị thế chính trị ngày càng vững chắc hơn nhờ sự yêu mến từ việc có một người vợ nổi tiếng tốt bụng.

thien-su-toi-loi-tap-20 (26)
thien-su-toi-loi-tap-20 (25)
thien-su-toi-loi-tap-20 (24)
Việc Thongdee ra tay giúp đỡ một cậu bé khiến người dân có cái nhìn tích cực hơn về gia đình của Prajak - Ảnh: one31

Chủ trương sống vì lợi ích chính trị cũng là nguyên nhân khiến ngài Prajak không làm tròn vai trò vợ-chồng với Thongdee. Ở góc nhìn của Bộ trưởng, việc có con không giúp ích gì cho việc bầu cử của ông, điều quan trọng là tạo nên cuộc hôn nhân hạnh phúc, cho người dân thấy ông và Thongdee đến với nhau bằng sự chân thành, để họ không còn cái nhìn tiêu cực về ông.

Đối với một số người quyền lực và giàu có, khi ai đó bước vào cuộc sống của họ, họ có thể chỉ nghĩ về việc người này sẽ mang lại lợi ích gì cho mình, làm thế nào để cuộc sống tốt hơn, hơn là nghĩ về hạnh phúc từ tình yêu và sự chân thành. Do đó, việc xây dựng mối quan hệ dựa trên lợi ích, kết nối nhằm củng cố vị trí của bản thân trong xã hội luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

thien-su-toi-loi-tap-20 (16)
thien-su-toi-loi-tap-20 (18)
Gia đình cũ xảy ra chiến tranh - Ảnh: one31

Trong tập 20 (tức tập 39-40 trên VieON/FPT Play), mâu thuẫn giữa ngài Prajak, Anong và Ben càng lớn. Bà Anong liên tục có những lời nói lăng mạ Thongdee, khiến Bộ trưởng dù cố nhẫn nhịn nhưng không thể nhắm mắt cho qua.

thien-su-toi-loi-tap-20 (39-40) (2)
Từ một người nhẹ nhàng, tử tế, lần đầu tiên khán giả sẽ chứng kiến Prajak ra tay với vợ để bảo vệ Thongdee - Ảnh: chụp màn hình

Không những đau đầu với vợ cũ, Prajak còn tức giận trước những hành động của cậu con trai duy nhất. Với tính cách tò mò, nghịch ngợm, bất tuân của tuổi mới lớn, Ben luôn để ý Thongdee và có những ý nghĩ đen tối với cô. Sự việc bị Bộ trưởng phát hiện và khi hai cha con đang tranh cãi, những lời nói ngỗ nghịch, thiếu tôn trọng của Ben đã chọc giận Prajak, khiến ông có biện pháp trừng trị nặng tay hơn với con trai.

thien-su-toi-loi-tap-20 (39-40) (4)
Con trai để ý mẹ kế - Ảnh: chụp màn hình

Mặt khác, mối quan hệ giữa Lom và Thongdee ngày càng phức tạp. Trải qua bao đời chồng, Thongdee nhận ra cuộc sống hiện tại đáp ứng được mơ ước của mình, không dại gì phải mạo hiểm bằng trò chơi ngoại tình. Tuy nhiên, dù đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng, cô vẫn không thoát khỏi cái bẫy do Lom đặt ra, khiến bản thân bỗng có thêm người chồng thứ 9.

thien-su-toi-loi-tap-20 (39-40) (6)
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, việc đáng sợ mà Thongdee không ngờ đến chính là chuyện Lom chuẩn bị thực hiện. Tên tay sai này đang lên kế hoạch sát hại bà chủ của mình, Anong. Nhân vật do Baifern Pimchanok thể hiện tình cờ phát hiện việc xấu của Lom. Vì từng nhiều lần vướng vào những vụ án mạng "từ trên trời rơi xuống" cũng như không muốn ai phải chết vì mình nên Thongdee nhanh chóng báo tin dữ cho Anong.

thien-su-toi-loi-tap-20 (39-40) (7)
thien-su-toi-loi-tap-20 (39-40) (8)
Bà Anong có giữ được mạng sống của mình? - Ảnh: chụp màn hình

Trước thông tin Thongdee mang tới, bà Anong vô cùng ngỡ ngàng và sửng sốt. Một cuộc chiến sống còn mở ra, ai sẽ là kẻ thua cuộc? Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của Thiên Sứ Tội Lỗi vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play bạn nhé!

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.