Thúy Ngân bôi dầu xanh để kích thích nước mắt

VOH - Những chia sẻ của Thúy Ngân về các cảnh khóc trong bộ phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay khiến khán giả hoang mang tột độ.

Sau gần 1 tháng lên sóng, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay ghi nhận những phản hồi tích cực từ khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, kịch tính. Bộ phim liên tục lọt top thảo luận và thu hút gần 250 triệu lượt xem trên các nền tảng (VieON, Facebook, Tiktok và Youtube) tính đến sáng ngày 01/07. 

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174045-02
Bộ phim thu hút gần 250 triệu lượt xem trên các nền tảng

Diễn xuất của Thúy Ngân là điểm sáng của bộ phim khi nữ diễn viên hóa thân vào nhân vật Thiên Ân - cô gái hết lòng vì người mình yêu nhưng lại nhận về kết cục đau thương. Sao nữ Gạo Nếp Gạo Tẻ thừa nhận đây là vai diễn khác biệt và khó nhất trong sự nghiệp khi phải khóc liên tục. 

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay tổng cộng có 25 tập, với gần 300 cảnh quay của Thúy Ngân thì cô đã khóc hết 150 cảnh. Các phân cảnh này đều đòi hỏi nữ diễn viên phải lột tả được những trạng thái cảm xúc khác nhau: đau đớn, phẫn nộ, hoặc giằng xé nội tâm. 

thuy-ngan-boi-dau-xanh-de-tao-nuoc-mat-trong-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay20240701-180325-01
50% phân cảnh của Thúy Ngân là cảnh khóc

Thúy Ngân cho biết việc khóc liên tục khiến cô cạn kiệt sức lực, tuyến lệ "tạm dừng" hoạt động, tinh thần nữ diễn viên cũng mệt mỏi theo. 

"Tôi phải khóc liên tục từ sáng đến tối trong nhiều ngày liền. Đặc biệt là cảnh quay tại tòa án lúc 3 giờ sáng. Tôi kiệt sức đến mức phải uống nước để tạo nước mắt, nhưng sau đó cũng nhanh chóng cạn kiệt.

Cảm thấy bất lực với bản thân vì không thể khóc, tôi phải dùng đến biện pháp chế dầu xanh vào mắt để kích thích nước mắt. Tuy nhiên, phương pháp này gây ra phản ứng khiến mắt tôi cay đến mức phải chớp liên tục, làm gián đoạn quá trình quay", Thúy Ngân trải lòng. 

thuy-ngan-boi-dau-xanh-de-tao-nuoc-mat-trong-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay20240701-180325-03
Thúy Ngân khóc đến cạn tuyến lệ

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đã lên sóng được 8 tập. Hầu như trong các tập vừa qua, khán giả đều bắt gặp hình ảnh Thiên Ân (Thúy Ngân) rơi nước mắt vì những lý do khác nhau.

Bên cạnh những lời khen của công chúng bởi cho màn hóa thân thuyết phục, Thúy Ngân còn phải đối mặt với các chỉ trích khi tính cách nhân vật Thiên Ân nhu nhược, mù quáng vì tình yêu đến đánh mất bản thân lẫn gia đình. 

thuy-ngan-boi-dau-xanh-de-tao-nuoc-mat-trong-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay20240701-180325-02
Nhân vật của nữ diễn viên bị chỉ trích vì nhu nhược

Nội dung bộ phim kể về chuyện tình bi thương của Thiên Ân (Thúy Ngân) - một cô gái từng vướng vòng lao lý và chàng thiếu gia tài phiệt Minh Huy (Võ Cảnh). Ban đầu, Minh Huy lên kế hoạch trả thù và dằn vặt Thiên Ân vì hiểu lầm cô là người đã tông chết và bỏ rơi bạn gái mình giữa đêm mưa. Nhưng sự thật, Thiên Ân chỉ nhận tội thay cho Tuấn Kiệt - bạn trai luật sư mà cô yêu sâu đậm trong 7 năm qua. 

Sau khi ra tù, Minh Huy vẫn không tha thứ cho Thiên Ân mà hết lần này đến lần khác khiến cô chuốc lấy đau khổ. Không ngờ, vì quyết định này mà trái tim Minh Huy lại rung động lần nữa. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí