Chờ...

Giữa ồn ào hợp vai nam chính hơn Võ Cảnh, Trương Minh Thảo nói gì?

VOH - Trương Minh Thảo lên tiếng bênh vực bạn diễn khi bị đặt lên bàn cân so sánh. Nam diễn viên bối rối khi bỗng nhiên được "đẩy thuyền" với Thúy Ngân.

Trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, Trương Minh Thảo thủ vai Thiên Phong - nhân vật này là em ruột của nữ chính Thiên Ân (Thúy Ngân). Tuy nhiên, vì phản ứng hóa học bùng nổ khi đứng chung khung hình, Trương Minh Thảo và Thúy Ngân đang là cặp đôi được khán giả "ship" nhiệt tình.

giua-on-ao-hop-vai-nam-chinh-hon-vo-canh-truong-minh-thao-noi-gi20240620-103350-02
Trương Minh Thảo - Thúy Ngân đang là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền"

Trương Minh Thảo ghi điểm bởi ngoại hình nổi bật, nhan sắc chuẩn nam thần cùng lối diễn xuất linh hoạt, giọng nói nam tính, đài từ tốt. Trong một đoạn clip viral khắp cõi mạng trong thời gian gần đây, khi chứng kiến chị gái trở thành nghi phạm giết người, ánh mắt đượm buồn, chất chứa nhiều nỗi niềm của nam diễn viên khiến người xem phát cuồng vì quá "tình", không khác gì một nam chính bất lực không thể bảo vệ cô gái mình yêu.

giua-on-ao-hop-vai-nam-chinh-hon-vo-canh-truong-minh-thao-noi-gi20240620-103350-01
Phân cảnh bùng nổ cảm xúc của bộ đôi
giua-on-ao-hop-vai-nam-chinh-hon-vo-canh-truong-minh-thao-noi-gi20240620-103350-05
Ánh mắt khi nam diễn viên nhìn "chị ruột" nhưng lại rất "tình" 

Trương Minh Thảo ngại ngùng bày tỏ: "Thật ra tương tác của chúng tôi trên phim là 100% tính cách của mình và của chị Ngân ở ngoài đời. Hai chị em khá quý nhau hay giỡn với nhau, nên có sự kết nối đó. Tôi cảm thấy đó là chất liệu rất phù hợp cho những phân cảnh gia đình, nhưng đó chỉ là tình cảm chị em thôi. Khi thấy những bình luận ghép đôi với chị Ngân, tôi cũng bối rối lắm".

Đến thời điểm hiện tại, vai diễn của Trương Minh Thảo vẫn là một ẩn số đối với khán giả khi nhân vật này không có trong bản gốc Secret Love. Nhiều khả năng trong tương lai, Trương Minh Thảo sẽ có tuyến tình cảm với Minh Trang (Ngân Hòa) - em gái Minh Huy khi cả hai bất ngờ có màn "đụng độ" oái ăm ở tập 1. 

thuy-ngan-khoc-tu-sang-toi-toi-khi-quay-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay-1--140637
Minh Trang (Minh Hòa) mới là người có tuyến tình cảm với Thiên Phong?

Trái ngược với phản hồi tích cực dành cho Trương Minh Thảo, Võ Cảnh - nam chính của 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích bởi màn hóa thân kém thuyết phục.

Nhiều khán giả còn đặt lên bàn cân so sánh cho rằng Trương Minh Thảo sở hữu thần thái và khí chất hợp vai Minh Huy hơn Võ Cảnh. Chia sẻ về ý kiến này, Trương Minh Thảo lên tiếng bênh vực bạn diễn: "Minh Huy là vai nặng về tâm lý và khó diễn. Trong quá trình ghi hình, tôi thấy anh Võ Cảnh rất tập trung cho nhân vật.

Ở mỗi set quay, anh Cảnh thường ôn thoại và chuẩn bị tâm lý kỹ, tôi thấy anh đang làm tốt nên hy vọng mọi người đừng so sánh mà hãy đón nhận phim. Những tập sau sẽ càng hay hơn những tập trước và càng xuất sắc hơn nữa".

giua-on-ao-hop-vai-nam-chinh-hon-vo-canh-truong-minh-thao-noi-gi20240620-103350-10
Võ Cảnh đang rơi vào "thế khó" khi bị chỉ trích cả về ngoại hình lẫn diễn xuất

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/6 trên ứng dụng VieON. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.