Chờ...

Tin phim USUK ngày 17/05: Johnny Depp tái xuất liên hoan phim Cannes, Dwayne Johnson tham gia Fast X

VOH - LHP Cannes 2023 chính thức khai mạc, cùng với đó là loạt thông tin đắt giá về những tác phẩm điện ảnh quốc tế là điều mà bạn không thể bỏ qua.

The Weeknd, Johnny Depp, Helen Mirren, The Rock, Chris Hemsworth, Alec Baldwin đều là những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh. Để biết được những thông tin liên quan đến các ngôi sao này, mời bạn đọc của VOH theo dõi bài viết sau đây.

Extraction 2: Chris Hemsworth trở về từ cõi chết

Ngôi sao Marvel, Chris Hemsworth trở lại với vai Tyler Rake trong phần thứ hai của loạt phim kinh dị hành động Extraction của Netflix. Tiếp nối những sự kiện nguy hiểm của bộ phim hành động công chiếu năm 2020, nam diễn viên đóng vai Thor đã sống lại từ cõi chết và trở chiến đấu với tư cách là một phần của đội đặc nhiệm người Úc.

Bản tin phim USUK ngày 17/05: Chính thức khai mạc liên hoan phim Cannes 2023 1
Chris Hemsworth trở về từ cõi chết trong phần hai Extraction

Trong Extraction 2, Tyler được giao một nhiệm vụ chết chóc khác là giải cứu gia đình của một tên xã hội đen Gruzia tàn nhẫn khỏi nhà tù mà họ đang bị giam giữ.

Các đạo diễn của Avengers: Endgame là Joe và Anthony Russo đã tái hợp với Hemsworth với tư cách là nhà sản xuất và biên kịch, trong khi Sam Hargave đảm nhận vai trò đạo diễn. Golshifteh Farahani tiếp tục đảm nhận vai Nik Khan, Adam Bessa, Olga Kurylenko, Daniel Bernhardt và Tinatin Dalakishvili cũng trở lại trong phần 2.

Sau những sự kiện đau lòng của phần phim đầu tiên, đoạn trailer cho thấy Rake đã khỏe trở lại và đang vật lộn với lý do tại sao anh phải quyết tâm cứu gia đình này.

The Weeknd chế nhạo truyền thông, úp mở về chương tiếp theo của sự nghiệp

Sê-ri The Idol do The Weekend chỉ  đạo cùng với nhà làm phim và đạo diễn Euphoria Sam Levinson sẽ ra mắt tại Liên hoan phim Cannes trong tháng này. Trước đó, một bài báo của Rolling Stone đã tổng hợp nhiều ý kiến chỉ rõ bộ phim không có giá trị nào khác ngoài các yếu tố đầy tính khiêu dâm, vặn vẹo… 

Đáp lại bài báo bằng một video chế giễu: “Tôi nghĩ bài báo thật lố bịch. Đây không phải là một bí mật, nhưng Hollywood là một nơi tăm tối. Điều đó tạo nên nghệ thuật tuyệt vời.”

Anh nói thêm, “Tôi thực sự thích một câu chuyện đen tối, cho dù đó là thần thoại Hy Lạp, cho dù đó là bi kịch của Shakespearean hay là một bộ phim của Chan-wook Park. Tôi thích những gì mà một bộ phim có thể làm cho tôi cảm nhận và phản ứng lại.”

Bản tin phim USUK ngày 17/05: Chính thức khai mạc liên hoan phim Cannes 2023 2
 

Về sự nghiệp ca hát, trong một bài phỏng vấn gần đây, giọng ca Can't Feel My Face cho biết ca khúc tiếp theo rất có thể là sản phẩm cuối cùng anh với nghệ danh The Weeknd.

“Tôi vẫn sẽ làm nhạc, có thể là Abel, có thể là The Weeknd. Nhưng tôi vẫn muốn xóa bỏ cái tên The Weeknd. Và tôi sẽ làm như vậy. Tôi hiện đang cố lột bỏ lớp màng đó và được tái sinh. Đây là điều mà tôi phải làm. Là The Weeknd, tôi đã nói tất cả những gì tôi có thể nói”. The Weeknd chia sẻ với tờ W Magazine.

Nói về dự án sân khấu tiếp theo, The Weeknd dường như không muốn tiết lộ nhiều: “Nếu tôi tham gia chỉ đạo, thì chắc chắn đó sẽ là thứ tôi đặt quyết tâm vào. Tôi sẽ không trở thành The Weeknd.”

Johnny Depp tái xuất tại liên hoan phim Cannes

Vào tối thứ Ba, tại buổi ra mắt bộ phim mở màn của Liên hoan phim Cannes, Jeanne Du Barry, nam diễn viên đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài bảy phút từ đông đảo khán giả.

Xem thêm: Johnny Depp thắng kiện vợ cũ Amber Heard và nhận khoản bồi thường thích đáng

Johnny Depp được chào đón bởi hàng nghìn người hâm mộ ủng hộ, họ mang theo những tấm biển bên ngoài Palais và run rẩy khi cố chạm vào thần tượng của mình. Nhiều người đã thành công trong việc trò chuyện với Depp. Diễn viên Cướp biển vùng Caribbe đã xếp hàng cho người hâm mộ bên ngoài trong năm phút trước khi bước lên thảm đỏ.

Bản tin phim USUK ngày 17/05: Chính thức khai mạc liên hoan phim Cannes 2023 3
 

Johnny đã không cầm được nước mắt khi đám đông ở miền Nam nước Pháp vỗ tay kéo dài vì màn trình diễn của anh trong vai Vua Louis XV. Anh vẫy tay chào khán giả ở ban công và có vẻ ngạc nhiên trước phản ứng đó.

Đạo diễn kiêm ngôi sao Maiwenn của bộ phim cũng đã bật khóc khi cầm mic trong giây lát. “Tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc này với người yêu của tôi, với nhà sản xuất của tôi, với Le Pacte,” cô nói. “Đó là một quá trình sản xuất rất khó khăn về kinh phí…và tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc này với tất cả đội ngũ của mình trên toàn rạp.”

Jeanne du Barry có sự tham gia của Maiwenn trong vai Jeanne Vaubernier, một phụ nữ thuộc tầng lớp lao động ở Pháp thế kỷ 18, và sau đó trở thành người tình của Vua Louis XV. Bộ phim đánh dấu vai diễn xuất sắc nhất của Johnny kể từ khi kết thúc cuộc chiến pháp lý với vợ cũ Amber Heard. Mặc dù bồi thẩm đoàn đứng về phía có lợi cho Depp, nhưng nam diễn viên vẫn đứng ngoài Hollywood do những cáo buộc được đưa ra trong phiên tòa. 

Alec Baldwin hoàn thành ghi hình Rust trong 1 năm rưỡi sau tai nạn chết người

Alec Baldwin đã hoàn thành quá trình sản xuất bộ phim gây tranh cãi Rust gần 19 tháng sau tai nạn đáng tiếc, lấy đi tính mạng của đạo diễn Halyna Hutchins.

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất, 65 tuổi, đã chia sẻ một bức ảnh về ngày cuối cùng quay hình cho Rust trong một bài đăng trên Instagram hôm thứ Hai, trong đó có hình ảnh của bạn diễn 14 tuổi, Patrick Scott McDermott. "Ngày cuối cùng trên phim trường RUST với anh chàng này. Một diễn viên rất tài năng, một chàng trai trẻ đáng yêu với một tương lai tươi sáng phía trước." Baldwin viết.

Bản tin phim USUK ngày 17/05: Chính thức khai mạc liên hoan phim Cannes 2023 4
 

Baldwin cũng đăng một bức ảnh selfie với khuôn mặt mới được cạo sạch râu và nói thêm: "Chúa ơi, thật tuyệt khi cạo sạch bộ râu đó."

Ngày 21/10/2021, Baldwin vô tình giết chết Hutchins và làm bị thương đạo diễn Joel Souza bằng một khẩu súng trên phim trường. Dù được thông báo rằng khẩu súng không chứa đạn thật và khẳng định rằng mình không bóp cò, Baldwin và thợ làm áo giáp của bộ phim, Hannah Gutierrez-Reed, đã bị buộc tội ngộ sát vào đầu năm nay. Cả hai đều không nhận tội và các cáo buộc chống lại Baldwin đã được bãi bỏ vào tháng Tư. 

Dwayne “The Rock” Johnson trở lại Fast & Furious

Dwayne Johnson trở lại với vai khách mời Luke Hobbs trong phần 10 của bộ phim Fast and Furious mặc dù trước đó nam diễn viên đã nói rằng vai diễn của mình đã xong và sẽ không tham gia nữa.

Xem thêm: Top 20+ phim hay nhất của nam diễn viên Hollywood The Rock

Theo báo cáo từ The Wrap, sự xuất hiện bất ngờ của Johnson xuất hiện ở cuối phần credit. Hiện người phát ngôn của Universal Pictures vẫn chưa phản hồi về thông tin.

The Rock tham gia loạt phim với Fast Five từ năm 2011 và lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy anh trong thương hiệu ăn khách này là vào năm 2019 với Hobbs & Shaw, đóng cùng Jason Statham.

Bản tin phim USUK ngày 17/05: Chính thức khai mạc liên hoan phim Cannes 2023 5
 

Phần 10 Fast and Furious với tên gọi Fast X với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Vin Diesel, Jason Momoa, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Michelle Rodriguez, Ludacris, John Cena, Rita Moreno, Helen Mirren, Brie Larson, Charlize Theron, Nathalie Emmanuel, Jason Statham.... Meadow, con gái của cố diễn viên Paul Walker cũng xuất hiện trong vai trò cameo.

Vào tháng 11/2021, Diesel đã đăng một bài viết trên Instagram gọi Johnson là "em trai" của mình và công khai yêu cầu nam diễn viên trở lại trong "phần cuối của Fast 10".

Helen Mirren nhuộm tóc xanh, tông xoẹt tông với váy tại liên hoan phim Cannes

Tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023 diễn ra vào thứ Hai (15/5, theo giờ Pháp), quý bà nước Anh đã làm khán giả bất ngờ khi xuất hiện với bộ tóc màu xanh lam sáng rực rỡ - một sự khác biệt nổi bật trái ngược với độ tuổi 77 của bà. Người chiến thắng giải Oscar năm 2007 đã kết hợp mái tóc của mình với chiếc váy Del Core ôm người thanh lịch.

Bản tin phim USUK ngày 17/05: Chính thức khai mạc liên hoan phim Cannes 2023 6
 

Helen đeo một chiếc vòng cổ kim cương, giày cao gót Sole Bliss và một chiếc quạt giấy với cụm từ #WorthIt được trang trí trên các nếp gấp.

Nhà tạo mẫu của Helen, Lee Harris, chia sẻ với Page Six Style rằng chiếc váy được Daniel Del Core “làm riêng cho cô ấy” và lấy cảm hứng từ chiếc váy màu vàng mà nhà thiết kế đã tạo ra cho bộ sưu tập mùa xuân của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: internet