Chờ...

Tổ hợp visual đỉnh cao Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi sẽ nên đôi trong dự án mới?

VOH - Tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi sẽ đóng chính trong dự án Tướng Môn Độc Hậu khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, nóng lòng chờ mong “dưa chín” để được ngắm nhìn tổ hợp nhan sắc đỉnh cao.

Mới đây, trên weibo vừa lan truyền thông tin dự án phim cổ trang Tướng Môn Độc Hậu chuyển thể từ tiểu thuyết Trọng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu của tác giả Thiên Sơn Trà Khách sẽ do Địch Lệ Nhiệt BaĐặng Vi đóng chính.

to-hop-visual-dinh-cao-dich-le-nhiet-ba-va-dang-vi-se-nen-doi-trong-du-an-moi (17)
Thông tin tổ hợp visual Địch Lệ Nhiệt Ba - Đặng Vi hợp tác khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên - Ảnh: Weibo

Thông tin trên ngay khi vừa lan truyền đã "hạ cánh" ở No.4 hotsearch bảng chung và No.2 hotsearch bảng giải trí. Điều này cho thấy mức độ quan tâm của công chúng đối với dự án cũng như đối với hai ngôi sao đình đám Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích khi cuối cùng hai nhan sắc cực phẩm của Cbiz Hoa ngữ cũng đã có cơ duyên hợp tác và thành đôi trên màn ảnh. Đồng thời, khán giả cũng cho rằng cả hai khá phù hợp với thiết lập nhân vật nam nữ chính của nguyên tác. 

to-hop-visual-dinh-cao-dich-le-nhiet-ba-va-dang-vi-se-nen-doi-trong-du-an-moi (4)
Địch Lệ Nhiệt Ba được cho rằng phù hợp với thiết lập nhân vật nữ chính Thẩm Diệu - Ảnh: Weibo
to-hop-visual-dinh-cao-dich-le-nhiet-ba-va-dang-vi-se-nen-doi-trong-du-an-moi (9)
Đặng Vi cũng được chờ mong có thể đảm nhận tốt vai nam chính Tạ Cảnh Hành - Ảnh: Weibo

Ở chiều ngược lại, một số cộng đồng mạng tỏ ra không mấy mong chờ. Nguyên nhân là vì từ trước đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn luôn đi kèm với cái mác “bình hoa di động”. Dù nhan sắc thuộc hàng top, thế nhưng nàng mỹ nhân Tân Cương lại yếu kém về mặt diễn xuất. Netizen cho rằng với diễn xuất không ổn định, Nhiệt Ba nên hợp tác cùng những diễn viên có thực lực để có thể học hỏi và tiến bộ. 

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự hợp tác với Đặng Vi, có nguy cơ người xem sẽ phải “ngáp ngắn ngáp dài” với diễn xuất đơ cứng của cả hai diễn viên thay vì được chìm đắm trong tổ hợp visual khi xem phim.

Thuộc thể loại cổ ngẫu và trọng sinh, nội dung Tướng Môn Độc Hậu xoay quanh Thẩm Diệu - con gái nhà tướng, có tính cách ôn nhu trầm tĩnh. Vì si mê Định Vương, nàng đã vì tình yêu mà không màng hi sinh bản thân mình.

Thẩm Diệu dành 6 năm trời phò tá Định Vương, trở thành bậc mẫu nghi thiên hạ, giúp Định Vương giành giang sơn, chấn hưng bờ cõi, bất chấp nguy hiểm mà trở thành con tin ở quốc gia khác 5 năm. Trớ trêu thay, đến khi Thẩm Diệu trở về, hậu cung đã không còn chỗ cho nàng dung thân. 

Con gái chết thảm, thái tử bị phế, cả gia đình họ Thẩm một đời trung thành với vua cũng không tránh khỏi tai ương. Khi nhà vua lật ngửa bài thì cả gia tộc đều tang vong. Thẩm Diệu dù thế nào cũng không nghĩ tới cảnh phu thê hoạn nạn, giúp đỡ nhau như vậy hóa ra chỉ là một trò cười.

to-hop-visual-dinh-cao-dich-le-nhiet-ba-va-dang-vi-se-nen-doi-trong-du-an-moi (8)
Nội dung của nguyên tác khá hấp dẫn, khiến người hâm mộ càng thêm ngóng trông - Ảnh: Weibo

Trọng sinh trở lại năm 14 tuổi, lúc đó bi kịch còn chưa xảy ra, người thân vẫn còn ở bên cạnh, Thẩm Diệu vẫn là một cô gái con nhà tướng quân ôn nhu trầm tĩnh. Lúc này Thẩm Diệu phải đối mặt với những kẻ thân thích bụng bồ dao găm, chị họ, em họ ác độc, vô tình, mẹ kế mới vào cửa như hổ đói rình mồi, còn có Định Vương vẫn muốn sử dụng mánh khóe cũ của kiếp trước. Mà ở kiếp này Thẩm Diệu quyết tâm báo thù, không giẫm phải vết xe đổ khi xưa.

Kiếp này, Thẩm Diệu còn gặp gỡ tiểu hầu gia của Tạ Gia - Tạ Cảnh Hành. Chính người này đã bảo vệ, phò tá, giúp nàng báo thù, bảo vệ gia tộc cũng như giành lấy giang sơn. Sau cùng, Thẩm Diệu và Tạ Cảnh Hành cùng viết nên cái kết tuyệt đẹp sau bao gian truân. 

Hiện tại, việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi đóng chính trong Tướng Môn Độc Hậu chỉ mới là tin đồn. Thế nhưng nếu đây là sự thật, khán giả mong rằng cặp diễn viên trẻ có thể cố gắng hết sức, dùng thực lực bên cạnh nhan sắc để chinh phục khán giả, giúp phim đạt được thành công rực rỡ!

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371