Chờ...

Dữ Phượng Hành gấp rút thay lồng tiếng, làm lại kỹ xảo trước giờ lên sóng

VOH - Trailer mới nhất của Dữ Phượng Hành được cộng đồng mạng đánh giá cao, thậm chí có phần nhỉnh hơn so với trailer trước đó.

Xứng đáng với những kỳ vọng mà người hâm mộ đặt vào, Dữ Phượng Hành đã có nhiều động thái tích cực trong trailer cuối cùng trước thềm công chiếu.

Hãy cùng VOH lý giải các yếu tố ăn điểm trong đoạn trailer mới nhất của bộ phim cổ trang "bom tấn" này nhé!

Những thay đổi "ghi điểm" trong mắt khán giả

Mới đây, đoàn làm phim Dữ Phượng Hành đã tung trailer mới trước thời điểm phát sóng khoảng 4 ngày. Phản hồi của khán giả đối với trailer lần này rất tích cực. 

Trailer mới của Dữ Phượng Hành ‘thăng hạng’ so với trailer trước, nguyên nhân do đâu? 1
Dữ Phượng Hành ra mắt trailer mới - Ảnh: Trailer

Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng trailer mới nhất có chất lượng tốt hơn so với trailer cũ. Lý do là vì những khuyết điểm khiến người xem không hài lòng ở trailer trước đó đã không còn xuất hiện ở trailer mới này. 

Trong đoạn trailer cũ, cư dân mạng đã bàn tán khá nhiều về giọng nói của các nhân vật, đặc biệt là nữ chính Thẩm Ly do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai. Đoàn làm phim đã sử dụng lồng tiếng nhưng không phù hợp, khiến cái hồn của nhân vật không còn được khai thác trọn vẹn. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh vì cho rằng cô không dành nổi thời gian để thu âm cho nhân vật của mình. 

Trailer mới của Dữ Phượng Hành ‘thăng hạng’ so với trailer trước, nguyên nhân do đâu? 2
Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích khi không tự thu âm cho nhân vật của mình - Ảnh: Trailer

Phản hồi về vấn đề sử dụng lồng tiếng này, trong buổi họp báo phim, Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ rằng ban đầu cả cô và Lâm Canh Tân đều có sẵn ý tưởng sử dụng giọng gốc. Tuy nhiên, đến khi bước vào giai đoạn thu âm thật sự, cả hai mới phát hiện ra chất giọng của mình chưa đủ để thể hiện khí chất của nhân vật. 

Triệu Lệ Dĩnh thậm chí còn thu âm cho nhân vật Thẩm Ly tận 2 lần nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ tốt. "Cả hai chúng tôi đã thử khá nhiều cách. Cuối cùng mới bàn bạc và lựa chọn chất giọng mà chúng tôi nghĩ rằng khán giả sẽ thích và đem lại hiệu quả tổng thể tốt hơn" - Nữ diễn viên cho biết.

Trailer mới của Dữ Phượng Hành ‘thăng hạng’ so với trailer trước, nguyên nhân do đâu? 3
Triệu Lệ Dĩnh phản hồi về vấn đề lồng tiếng trong buổi họp báo - Ảnh: Weibo

Vì vậy đoàn làm phim quyết định sử dụng diễn viên lồng tiếng. Lần này, ekip của diễn viên lồng tiếng Biên Giang sẽ phụ trách lồng tiếng cho Dữ Phượng Hành. Đặc biệt, Biên Giang cũng là người đã lồng tiếng cho nhân vật Vũ Văn Nguyệt của Lâm Canh Tân trong phim Sở Kiều Truyện trước đây.

Chính nhờ thế, trong trailer vừa ra mắt, dù vẫn sử dụng lồng tiếng nhưng giọng nói lần này của các nhân vật được đánh giá là phù hợp và hay hơn rất nhiều. Khán giả bày tỏ thái độ hài lòng đối với việc đoàn phim đã tiếp thu ý kiến và chỉnh sửa thiếu sót trong thời gian ngắn, kịp thời đáp ứng nhu cầu người xem. 

Trailer mới của Dữ Phượng Hành ‘thăng hạng’ so với trailer trước, nguyên nhân do đâu? 4
Trailer mới được lòng khán giả vì đã cải thiện những khuyết điểm trước đó - Ảnh: Trailer
BANNER cuoi bai NEW
Bài còn tiếp, đọc ở bên dưới nha! Truy cập voh.com.vn để đọc thêm nhiều tin hay mỗi ngày

Một điểm cộng to lớn khác ở trailer mới này chính là kỹ xảo mãn nhãn, được đánh giá có phần nhỉnh hơn so với trailer cũ. Hiệu ứng đặc sắc cùng cảnh quay tráng lệ, bối cảnh huyền huyễn...khiến khán giả như được bước vào thế giới thần tiên kỳ diệu. Đồng thời, trailer mới tập hợp những phân cảnh hài hước trong phim, đem đến không khí vui tươi, xóa tan đi cảm giác trầm buồn đúng tinh thần “ngược tâm” mà trailer trước mang lại. Có lẽ điều này đã phần nào khiến khán giả cảm thấy thoải mái hơn khi xem đoạn video. 

Trailer mới của Dữ Phượng Hành ‘thăng hạng’ so với trailer trước, nguyên nhân do đâu? 5
Cảnh quay đẹp cùng không khí vui tươi của trailer đã đem đến cảm giác dễ chịu cho người xem - Ảnh: Trailer

Mở ra những phân cảnh lãng mạn chứa yếu tố hài hước

Ngược với trailer cũ thể hiện quãng thời gian nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly xuống trần gian nhằm trốn mối hôn sự bị sắp đặt để rồi gặp được Hành Vân (phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ), sau đó đem lòng yêu chàng, trailer mới là những phân cảnh nơi ma giới và tiên giới sau khi Thẩm Ly trở về. Lúc này, ai ai cũng biết Thẩm Ly đã đem lòng yêu người phàm, sau cùng họ nhận ra người phàm ấy lại giống vị thần quân Hành Chỉ. 

Đoạn trailer này cũng mở ra mối quan hệ tay xoay quanh Thẩm Ly. Tuy nhiên, toàn bộ người trong tam giới đều ra sức “chèo thuyền” couple Thẩm Ly - Hành Chỉ. 

Trailer mới của Dữ Phượng Hành ‘thăng hạng’ so với trailer trước, nguyên nhân do đâu? 6
Ngoài Hành Chỉ còn có những chàng trai khác cũng thầm mến Thẩm Ly - Ảnh: Trailer

Điều khiến hội mê phim quắn quéo hơn cả là những tương tác ngọt ngào pha chút lém lỉnh, đáng yêu giữa cặp đôi ma - thần này. Không còn truyền thống “trâu đi tìm cọc”, trong bộ phim đại nữ chủ Dữ Phượng Hành, nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly không ngại bày tỏ tình cảm của mình một cách mạnh mẽ. 

Thậm chí đôi lúc nàng có phần chiếm thế thượng phong, khiến vị thần quân cao cao tại thượng Hành Chỉ lắm lúc phải dè chừng. Kết thúc trailer là nụ hôn lãng mạn do Thẩm Ly chủ động tiến tới với lời bày tỏ: “Đã muốn làm điều này từ lâu rồi”, khiến trái tim người xem không kìm được rung động và ngày càng nôn nóng ngày phim phát sóng.

Trailer mới của Dữ Phượng Hành ‘thăng hạng’ so với trailer trước, nguyên nhân do đâu? 7
Nụ hôn bá đạo của nữ chính cuối trailer khiến khán giả quắn quéo - Ảnh: Trailer

Phim cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành được K+ mua bản quyền phát sóng song song với Trung Quốc, lên sóng từ ngày 18/3 tới đây trên kênh K+ACTION & App K+. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.