Chờ...

Triệu Lệ Dĩnh phá mốc 5 tỷ NDT doanh thu phim điện ảnh đóng chính

VOH - Sau khi Dục Hỏa Chi Lộ đạt hơn 200 triệu NDT, "nữ hoàng rating" chính thức có tổng doanh thu phòng vé của các bộ phim điện ảnh đóng chính vượt con số 5 tỷ NDT.

Từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh trở thành Thị hậu Phi Thiên, sự nghiệp của cô nàng tiếp tục thăng hoa. Nữ diễn viên thành công khẳng định thêm năng lực, đưa vị thế của bản thân lên tầm cao mới. Do đó, khán giả và người hâm mộ rất quan tâm đến thành tích phim điện ảnh Dục Hỏa Chi Lộ do cô thủ vai chính cùng Tiêu Ương ra mắt vào ngày 1/10 vừa qua. 

voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-2
Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có phim điện ảnh đóng chính vượt mốc doanh thu 5 tỷ NDT - Ảnh: weibo

Tính đến chiều ngày 4/10, số liệu Maoyan hiển thị Dục Hỏa Chi Lộ đã vươn lên xếp vị trí thứ hai doanh thu phòng vé với hơn 280 triệu NDT và có dấu hiệu tăng dần đều. Dẫn đầu đường đua doanh thu phòng vé tháng 10 vẫn là Quân Tình Nguyện: Cuộc Chiến Tồn Vong của Chu Nhất Long với doanh thu đạt hơn 610 triệu NDT và tỷ lệ tăng tương đối nhanh. 

voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-10
Số liệu Maoyan tính đến chiều ngày 4/10/2024 - Ảnh: weibo

Theo đó, số liệu ban đầu của Dục Hỏa Chi Lộ được đánh giá sớm là không mấy lý tưởng nhưng có thể thấy bộ phim đang dần khởi sắc và hứa hẹn có thể sớm cán mốc 500 triệu NDT như dự đoán ban đầu. Bộ phim có vẻ yếu thế hơn khi khai thác đề tài hiện thực kén người xem về vấn nạn buôn người nhưng được đánh giá cao về nội dung chân thực và diễn xuất chạm đến cảm xúc khán giả. 

voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-5
voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-4
Tạo hình và diễn xuất trong phim Dục Hỏa Chi Lộ tiếp tục nhận được sự quan tâm khủng - Ảnh: weibo

Đáng nói, sau khi Dục Hỏa Chi Lộ cán mốc 200 triệu NDT, người hâm mộ "nữ hoàng rating" rất vui mừng khi tổng kết thành tích điện ảnh của cô nàng hiện tại đã vượt qua con số 5 tỷ NDT. Thực tính điện ảnh được tính từ phiên 3 trở lại:

Năm 2027: Đạp Gió Rẽ Sóng (phiên 3) đạt 1,029 tỷ NDT.

Năm 2018: Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc (phiên 3) đạt 727 triệu NDT.

Năm 2024:

  • Điều Thứ 20 (phiên 3) đạt 2,554 tỷ NDT.
  • Dục Hỏa Chi Lộ (phiên 2) đang chiếu và đã vượt hơn 278 triệu NDT. 

Ngoài ra, vào ngày 26/10 tới, dự án Tâm Sự Của Kiều Nghiên đánh dấu vai trò phiên 1 điện ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sẽ ra mắt khán giả.

voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-0
voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-3
voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-7
voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-8
Triệu Lệ Dĩnh có ba phim điện ảnh ra mắt năm 2024 - Ảnh: weibo

Năm 2024 phải công nhận là một năm đầy rực rỡ, mang đến nhiều trái ngọt cho Triệu Lệ Dĩnh sau một hành trình dài nỗ lực và chăm chỉ. Cô nàng liên tục thay đổi hình tượng, không ngại thử sức với nhiều kiểu vai mới. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính, cô thành công tạo nên tiếng vang lớn với siêu phẩm tiên hiệp Dữ Phượng Hành.

voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-1
Phim tiên hiệp Dữ Phượng Hành gây sốt đầu năm 2024 - Ảnh: weibo

Niềm đam mê, tinh thần nghiêm túc và tham vọng sự nghiệp giúp Triệu Lệ Dĩnh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, ghi dấu ấn nổi trội ở cả lĩnh vực truyền hình, chiếu mạng và điện ảnh. 

Chỉ riêng trong năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm qua từng vai diễn trên màn ảnh và xuất sắc đón nhận các thành quả tương xứng: 

  • Nữ diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải Phi Thiên lần thứ 34
  • Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải Bách Hoa lần thứ 37
  • Giải thưởng Thế hệ mới AFA của Giải thưởng Điện ảnh Châu Á lần thứ 17
voh-trieu-le-dinh-pha-moc-5-ty-ndt-doanh-thu-phim-dien-anh-dong-chinh-h1

Triệu Lệ Dĩnh vươn lên dẫn đầu lứa tiểu hoa 85 - Ảnh: weibo

Hiện tại, cục diện tiểu hoa 85 gần như đã thay đổi, Triệu Lệ Dĩnh trở thành người có nhiều giải thưởng lớn đồng nghĩa có nhiều tác phẩm xuất sắc hơn cả. Đây là thành công cũng là áp lực lớn thúc đẩy nữ diễn viên tiếp tục phát huy, bứt phá hơn nữa trên con đường mà cô đã luôn kiên trì theo đuổi. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.