Chờ...

Tường Vy khẳng định diễn với Cao Minh Đạt trong "quá khinh khủng"

VOH - Sau hơn 4 năm, Tường Vy và Cao Minh Đạt mới có dịp tái hợp trong Ván Cờ Danh Vọng. Chia sẻ về lần hợp tác này, nữ diễn viên hài hước cho biết "thật sự kinh khủng".

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về nội dung cũ kỹ, lỗi thời, nhưng Ván Cờ Danh Vọng khi lên sóng lại thể hiện phong độ khá tốt. Hiện tại, trên ứng dụng VieOn, bộ phim đã thu hút hơn 300.000 lượt xem cùng những phản hồi tích cực. 

Tường Vy khẳng định diễn với Cao Minh Đạt trong quá khinh khủng  (1)
Tường Vy khẳng định diễn với Cao Minh Đạt trong quá khinh khủng 

Ngoài nội dung kịch tính, hấp dẫn xoay quanh mối tình tay ba và các âm mưu tranh quyền triệt hạ lẫn nhau, lần tái hợp giữa Tường Vy và Cao Minh Đạt cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Được biết, sau hơn 4 năm, nữ diễn viên mới lại có cơ hội làm việc với người anh gạo cội. 

Trước đó, cô nàng Tường Vy thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tung hứng thú vị cùng Cao Minh Đạt trên mạng xã hội. Nhờ sự duyên dáng, hài hước của cả hai mà những nội dung này đều nhận về sự yêu thích cực lớn.  

Trong dự án lần này, Cao Minh Đạt vào vai ông Tính – chủ tịch tập đoàn King Star, đồng thời là ba của Bảo Vy (Tường Vi) và chồng của bà Ngọc (Phúc An). Ông Tính là nhân vật tạo nên nhiều trắc trở cho chuyện tình giữa Bảo Vy và Thái Dương (Anh Tài) cũng như giữ vai trò mấu chốt để lật mở các bí ẩn phía sau. 

Tường Vy khẳng định diễn với Cao Minh Đạt trong quá khinh khủng  (2)
Sau 4 năm, Cao Minh Đạt và Tường Vy mới có cơ hội tái hợp

Chia sẻ về lần tái ngộ này, Tường Vi cho biết: “Lâu lắm rồi mới làm việc mới anh. Hơn chục năm trước, cả hai đóng vai người yêu. Giờ hai anh em nhìn nhau mắc cười lắm. Anh Đạt nói, lần đầu làm việc là đóng vai người yêu, sau đó đóng vai anh rể và bây giờ là lên chức ba luôn”. 

Tường Vy khẳng định diễn với Cao Minh Đạt trong quá khinh khủng  (8)
Cao Minh Đạt giữ vai trò mấu chốt trong bộ phim

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 8x còn bày tỏ sự ngưỡng mộ và dùng từ "kinh khủng" để miêu tả về nội lực cũng như khả năng diễn xuất của đàn anh. Dù rơi vào tình trạng mệt mỏi, nữ diễn viên cũng không dám lơ là và phải luôn tự nhủ "Không nha, phải học thuộc kĩ nha". 

Không chỉ riêng Tường Vy, nàng Á hậu - Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng dành nhiều lời khen có cánh cho nam diễn viên. Cô tâm sự: “Dù Châu gặp anh Đạt 1-2 cảnh nhưng mỗi khi thấy anh trên set, mình đều ngồi coi vì thích lắm. Như chị Vi nói, các anh chị rất tinh tế và chuyên nghiệp trong từng cái chớp mắt, vung tay, chụp ly mà 10 lần như 1. Thật sự rất đẳng cấp". 

Tường Vy khẳng định diễn với Cao Minh Đạt trong quá khinh khủng  (7)
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Cao Minh Đạt

Nội dung Ván Cờ Danh Vọng kể vể hành trình tìm lại tình yêu giữa Bảo Vy (Tường Vi) và Thái Dương (Anh Tài). Trong khi Bảo Vy đang đi du học, Thái Dương lại mất trí nhớ vì một tai nạn.

Trở về nước sau 3 năm, Bảo Vy bàng hoàng nhận ra bên cạnh Thái Dương giờ đã có người mới là Hương Giang (Chế Nguyễn Quỳnh Châu). Không cam tâm mất đi người thương, Bảo Vy dùng đủ mọi cách để giúp anh phục hồi trí nhớ. Nhưng lúc này, Thái Dương phát hiện ra, gia đình của Bảo Vy lại liên quan đến cái chết bí ẩn của cha mình. Đứng trước tình yêu và sự thù hận, anh sẽ quyết định thế nào? 

Ván Cờ Danh Vọng_PhotobyVieON
Bộ phim kể về mối tình đầy sóng giữa Bảo Vy - Thái Dương

Ván Cờ Danh Vọng (50 tập, đạo diễn Nguyễn Quang Minh) thuộc thể loại tâm lý - tình cảm - gia đình với sự tham gia của các diễn viên: Tường Vi, Quốc Huy, Anh Tài, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Cao Minh Đạt, Vân Anh, Phúc An, Ngọc Tưởng,... 

Ván Cờ Danh Vọng phát sóng sớm nhất trên ứng dụng VieON lúc 18h30 thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần từ ngày 12/04 và phát sóng trên đài VTV9 vào lúc 18h45 từ ngày 27/04. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-idea-1-011-1424361-1539462