Chờ...

Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở gặt hái thành công khủng, nhận liền tay dự án mới

(VOH) – Dù đã hết phim nhưng Hẹn Hò CHốn Công Sở (A Business Proposal) vẫn còn để lại nhiều dư âm cho khán giả. Dàn diễn viên chính thực lực đã lập tức nhận dự án khủng sau phim.

Dù kịch bản có phần “cũ rích” và dàn diễn viên trẻ mới toanh nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) đã mang đến một làn gió mới cho hội những người nghiện phim Hàn. Bên cạnh các nguồn lợi về mặt tài chính cho nhà sản xuất, sự thành công của phim cũng đã giúp dàn diễn viên chính trở nên nổi tiếng và lập tức nhận được dự án mới với quy mô khủng.

hau-phim-hen-ho-chon-cong-so-dan-dien-vien-gat-hai-thanh-cong-khung-nhan-lien-du-an-moi-5
Dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở nhanh chóng gặt hái thành công lớn sau phim

 

Vào cuối tháng 3, trong lúc Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn còn đang chiếu, nữ chính Kim Se Jeong đã được mời đóng vai chính On Ma Eum trong phim Today’s Webtoon (tên dự kiến) của đài SBS. Today’s Webtoon là phim được làm lại từ bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng Sleepeeer Hit! (chiếu năm 2016). Nội dung Today’s Webtoon xoay quanh On Ma Eum một vận động viên Judo muốn trở thành biên tập viên truyện tranh mạng.

Today’s Webtoon rất được kỳ vọng, hứa hẹn sẽ mang đến thành công mới cho Kim Se Jeong trong thời gian tới. Mỹ nam mới nổi Nam Yoon Su sẽ là người hợp tác với cô trong dự án lần này. Choi Daniel cũng đang rục rịch đàm phán gia nhập vào dàn cast Today’s Webtoon. Nếu nhận vai đây sẽ là bộ phim truyền hình trở lại của anh sau 4 năm.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

hau-phim-hen-ho-chon-cong-so-dan-dien-vien-gat-hai-thanh-cong-khung-nhan-lien-du-an-moi-4
Đóng chính với Kim Se Jeong lần này là Nam Yoon Su, ngoài ra Choi Daniel cũng đang rục rịch tham gia dàn cast
Hậu phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, dàn diễn viên gặt hái thành công khủng, nhận liền tay dự án mới 3
Choi Daniel từng nổi tiếng với bộ phim Gia Đình Là Số 1, anh hiện đang đàm phán tham gia phim mới cùng Kim Se Jeong 

 

Trong khi đó nam chính Ahn Hyo Seop cũng lập tức nhận dự án mới, lần này anh sẽ cùng lúc đóng hai vai là Gu Yeon Joon và Nam Shi Heon trong In Your Time, một bộ phim được remake từ phim Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day) đình đám của Đài Loan. In Your Time là một bộ phim xuyên không gian, thời gian giữa hai nhân vật chính Gu Yeon Joon và Han Joon Hee. Kết hợp với mỹ nam sinh năm 95 trong bộ phim này là nữ diễn viên Jeon Yeo Bin.

Sau khi hay tin Ahn Hyo Seop nhận dự án In Your Time khán giả đã rất mong chờ vì Muốn Gặp Anh của Đài Loan từng đạt thành công lớn vào cuối năm 2019 - đầu năm 2020. Bên cạnh sự ủng hộ của khán giả, phim còn thắng lớn với 4 giải Kim Chung 2020 gồm Phim truyền hình xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất, Phim sáng tạo nhất và giúp Kha Giai Yến trở thành Ảnh hậu (Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc nhất).

hau-phim-hen-ho-chon-cong-so-dan-dien-vien-gat-hai-thanh-cong-khung-nhan-lien-du-an-moi-3
Ahn Hyo Seop cũng đã nhanh chóng nhận dự án mới cùng với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin

Cùng với đó trong lúc Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) còn đang trình chiếu, dàn diễn viên chính phụ của phim cũng đã thống trị bảng xếp hạng các diễn viên đáng chú ý nhất tuần của Good Data Corporation. Cụ thể cặp đôi chính Kim Se Jeong xếp thứ 3, Ahn Hyo Seop thứ 4, cặp đôi phụ Seol In Ah thứ 7 và Kim Min Kyu thứ 9.

hau-phim-hen-ho-chon-cong-so-dan-dien-vien-gat-hai-thanh-cong-khung-nhan-lien-du-an-moi-1
4 thành viên của Hẹn Hò Chốn Công Sở phá đảo danh sách những diễn viên được yêu thích nhất trong tuần

Đồng thời lượng người theo dõi mạng xã hội của họ cũng tăng nhanh chóng mặt. Trên Instagram số người follow Kim Se Jeong tăng từ 3 triệu lên 6,1 triệu, Ahn Hyo Seop từ 3,6 triệu lên 6,6 triệu, Kim Min Kyu từ 1,7 triệu lên 3,7 triệu và Seol In Ah từ 988 ngàn người follow lên 3,4 triệu follow.  

hau-phim-hen-ho-chon-cong-so-dan-dien-vien-gat-hai-thanh-cong-khung-nhan-lien-du-an-moi
Lượng người theo dõi mạng xã hội của các diễn viên tăng gấp đôi, Kim Se Jeong tăng đến 3,1 triệu followers

Dù cho Hẹn Hò Chốn Công Sở đã kết thúc nhưng nhiệt của phim vẫn còn đó và dự là số lượng người theo dõi mạng xã hội của dàn diễn viên vẫn còn tăng đậm trong thời gian tới. Cùng với danh tiếng vượt bậc, họ cũng sẽ nhanh chóng nhận được nhiều dự án mới trong tương lai.