Chờ...

Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người lạ, Nhan Phúc Vinh gặp vận đen

(VOH) - Sau khi cô con gái Trà My (Diễm My 9x) được giải oan thì đến lượt cậu con trai cả Quang Minh của bà Thanh bị hiểu lầm vì lộ ảnh tình tứ cùng bạn gái sếp.

Đứng trước những biến cố, Trà My (Diễm My 9x) càng bất ngờ hơn khi được mẹ và anh trai Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) hết mực lo lắng, giúp đỡ. Nhưng với tính cách có chút ngang bướng của mình, Trà My vẫn không đón nhận sự quan tâm của người thân mà luôn tự làm theo ý mình. 

Dù biết rõ ông Trí (Huỳnh Kiến An) là người đã tuồn thông tin rồi đổ lỗi cho mình, nhưng Trà My vẫn không vạch mặt vì biết vợ ông Trí đang bệnh nặng, cần tiền chữa trị. Cũng chính điều này mà cô bị anh trai Quang Minh mắng cho 1 trận vì lo "chuyện bao đồng" mà không nghĩ cho bản thân mình.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 1
Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) lo cho em gái, không ngừng tìm cách giúp em thoát khỏi rắc rối nhưng không đồng tình với cách xử lý của em

Trong lúc khó xử, Trà My đã chọn làm theo cách của mẹ: dùng món ăn để hóa giải mọi hỷ nộ ái ố với đối tượng mà mình “ghét”. Cô đến bệnh viện thăm vợ ông Trí với những món ngon bồi bổ do bà Thanh nấu. Thay vì báo với công ty điều tra ông Trí thì Trà My chọn cách im lặng, để cho ông thêm thời gian để suy nghĩ lại. 

Cuối cùng, sự bao dung của Trà My khiến ông Trí xấu hổ, chủ động đến công ty thú nhận với ban giám đốc rằng chính ông đã bán thông tin mật của công ty nhằm kiếm tiền lo cho vợ. Ông cũng nhắn tin cảm ơn và xin lỗi Trà My. Nhờ đó mà Trà My được minh oan.

Xem thêm: Kim Nhã, Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa nói gì về 'Giấc Mơ Của Mẹ'?

Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 2
Trà My dùng sự tử tế để giải quyết vấn đề
Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 3
Xấu hổ trước Trà My, ông Trí đã quyết định lên tiếng thừa nhận lỗi lầm

Không chỉ là người đầu tiên được Trà My báo tin vui, “anh thám tử” Trọng Khang còn được người đẹp mời đi ăn để cảm ơn. Nhưng đến phút cuối, anh chàng phải “bùng kèo” vì sự xuất hiện của mẹ là bà Hồng (Khánh Huyền).

Lúc này, Trà My tình cờ gặp bà Hồng trên đường về và nhận được lời xin lỗi vì đã hiểu lầm  cô. Đáng nói, Trọng Khang và bà Thanh (NSND Hồng Vân) cũng tình cờ nhìn thấy cảnh Trà My ôm ấp, cười nói thân thiết với bà Hồng. Điều này khiến bà Thanh ghen tị ra mặt, bởi con gái chưa bao giờ dành cho bà thái độ vui vẻ, hòa nhã như vậy. Còn Trọng Khang thì vội tìm cớ để hủy hẹn để tránh gặp mặt mẹ.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 4
Trà My xúc động vì được bà Hồng thấu hiểu
Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 5
Trọng Khang và bà Thanh đều chứng kiến khoảnh khắc này

Sau tất cả, gia đình bà Thanh lại đầy ắp tiếng cười khi Trà My đã được giải oan. Bà Thanh cho rằng công lớn thuộc về cậu con trai cả giỏi giang Quang Minh. Ngoài ra, bà cũng có chút quạu quọ vì bà đã nói hết lời nhưng vẫn không thể làm lung lay sự ngưỡng mộ, tin tưởng mà Trà My dành cho bà Hồng. Bà Thanh chạnh lòng với ý nghĩ rằng mình không được coi trọng bằng thần tượng của con gái và đối với Trà My dù mẹ có làm điều gì thì cũng chỉ đem lại sự xấu hổ mà thôi.

Xem thêm: NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem?

Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 6
Gia đình bà Thanh có những phút giây vui vẻ hiếm hoi
Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 7
Nhưng bà Thanh vẫn chạnh lòng vì con gái tốt với người ngoài hơn với mẹ

Cuối tập 12, trong khi Trà My nhận được tin vui là được làm trợ lý giám đốc thì anh em Quanh Minh, Kiên Cường sắp đối mặt với tình huống “khó nhằn”. Gia đình ông Phát nôn nóng muốn gặp chàng rể tương lai khiến chàng bác sĩ mạo danh Kiên Cường lâm vào thế khó. Còn gã sếp kênh kiệu của Quang Minh cũng đã nhận được những hình ảnh tình tứ giữa cô vợ sắp cưới của gã và Quang Minh. Điều gì sẽ xảy ra với hai anh em Quang Minh, Kiên Cường? 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 8
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 12: Hồng Vân chạnh lòng vì con gái thân với người dưng hơn mẹ, Nhan Phúc Vinh gặp 9
Quang Minh gặp biến cố do tình cũ gây ra

Tập 13 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 01/08. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 12 tập trên VieON. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: VieON