Chờ...

Lộ tạo hình của dàn cast cực phẩm trong Trường Tương Tư

(VOH) - Drama Trường Tương Tư với sự tham gia của các ngôi sao Hoa ngữ đình đám đang được người hâm mộ chú ý quan tâm.

Trường Tương Tư bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đông Hoa. Xoay quanh nhân vật Tiểu Yêu - mồ côi mẹ từ nhỏ, có cha nhưng lại không được ở cùng, lúc nào cũng ôm nỗi sợ cô đơn, sợ bị bỏ rơi. Tiểu Yêu sống một cuộc sống lưu lạc ở nhân gian, trải qua vô số kiếp nạn. Trong cơ thể Tiểu Yêu có chứa một loại sức mạnh, có tên là Trụ nhan hoa, có thể giúp nàng thay đổi hình dạng tùy ý, nhưng lại không thể biến ra được hình dạng thật sự của mình. 

Mới đây, Trường Tương Tư bất ngờ lộ tạo hình của các diễn viên, khiến netizen đứng ngồi không yên và vô cùng háo hức. Theo đó, Dương Tử được tạo hình như một tiểu thư sinh ngân ngô, với phần tóc búi cao càng tôn lên gương mặt bầu bỉnh của cô. 

Lộ tạo hình của dàn cast cực phẩm trong Trường Tương Tư 1
Tạo hình Dương Tử trong Trường Tương Tư

Tạo hình của Đàm Kiện Thứ càng được sự đánh giá cao và chú ý của công chúng. Với kiểu tóc trắng làm mưa làm gió bấy lâu của các nam thần cổ trang Hoa ngữ và phần hai râu tóc phất phơ kết hợp với một cây trâm cài tóc và bộ phục trang màu trằng càng toát ra vẻ tiên khí, lịch thiệt, nho nhã.

Xem thêm: Thanh Trâm Hành hồi sinh: Siêu thoại mở lại, Dương Tử và nam chính mới đã ở phim trường

Lộ tạo hình của dàn cast cực phẩm trong Trường Tương Tư 2
Tạo hình Đàm Kiện Thứ trong Trường Tương Tư

Không chỉ vậy, tạo hình nam phụ cũng được đánh giá cao. Với vẻ đẹp không góc chết, Đặng Vi lần này được tạo hình như một công tử nhà giàu với trang phục chỉnh chu, bắt mắt. Có vẻ sẽ khiến các chị em chết mê, chết mệt lắm đây. 

Được biết, Trường Tương Tư do Dương Tử đảm nhận vai chính được tung ra, ngay lập tức bộ phim đã thu hút không ý sự chú ý và quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, về vai nam chính vẫn là một ẩn số. Trước đó, không ít thông tin Dương Dương sẽ kết hợp với Dương Tử trong Drama lần này. Song, sau khi nhà sản xuất công bố nam chính do Trương Vãn Ý, và các vai phụ do Đàm Kiện Thứ,  Đặng Vi, bộ phim chưa khởi quay nhưng bắt đầu tỏa nhiệt và càng được sự mong chờ của khán giả. Không ít netizen đánh giá cao diễn xuất của các diễn viên nam trong Trường Tương Tư, mặc dù chỉ là đàn em mới nổi của Dương Tử nhưng chắc chắn sẽ là màn kết hợp hợp ngoạn mục.

Trương Vãn Ý từng nhận nhiều lời khen ngợi khi tham gia bộ phim Thời Đại Thức Tỉnh. Trần Diên Niên do anh chàng thủ vai đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Xét về mặt diễn xuất, nam diễn viên trẻ đã chứng minh được thực lực của mình.

Không chỉ vậy, đội ngũ sản xuất phim được đánh giá rất cao gồm đạo diễn Tần Trăn (Thời Gian Là Lương Thần Mỹ Cảnh), biên kịch Đồng Hoa và Vương Lỵ Chi (Bộ Bộ Kinh Tâm), mỹ thuật Thiệu Xương Dũng (Lang Gia Bảng, Kẻ Ngụy Trang) càng tăng sức nóng Trường Tương Tư.