Chờ...

'Ông hoàng phòng vé' Thái Hòa trở lại với vai diễn nặng ký trong Cây Táo Nở Hoa

(VOH) - Trở lại với vai diễn trong phim truyền hình, Thái Hòa cho biết anh cảm thấy ngờ vì có quá nhiều cảnh. Anh còn thừa nhận số scene trong Cây Táo Nở Hoa của mình bằng 7-8 điện ảnh cộng lại.

Sau Nhã Phương, phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa tiếp tục cho ra mắt đoạn teaser về tạo hình và giới thiệu nhân vật Ngọc do Thái Hòa đảm nhận. Ngọc là anh cả và là trụ cột trong gia đình. Anh mở một tiệm sửa xe và đó cũng là nguồn thu nhập chính để Ngọc lo cho vợ con mình cùng bốn đứa em.

Trong số những người em thì Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) là hai người khiến cho Ngọc cảm thấy lo lắng nhất bởi họ chuyên gây ra những rắc rối và để anh mình phải giải quyết hậu quả. Trong khi đó, cô em Châu (Thúy Ngân) lại ngoan ngoãn, học giỏi, sau khi tốt nghiệp trở thành bác sĩ và là niềm tự hào cho gia đình. 

'Ông hoàng phòng vé' Thái Hòa trở lại với vai diễn nặng ký trong Cây Táo Nở Hoa 1
 
'Ông hoàng phòng vé' Thái Hòa trở lại với vai diễn nặng ký trong Cây Táo Nở Hoa 2
 

Đoạn teaser còn tiết lộ lý do Ngọc luôn cảm thấy có lỗ với Báu cũng như điều khiến Báu và Châu luôn ở trong mối quan hệ căng thẳng. Do năm xưa, vì hoàn cảnh gia đình không đủ điều kiện để Báu và Châu cùng đi học, khi ấy Châu có học lực tốt hơn nên Ngọc đã để cô học tiếp còn Báu thì không. Thế nên, kể từ đó Báu vẫn luôn tị nạnh với Châu khi được anh lớn yêu thương nhiều hơn. Còn với cậu út Dư (Song Luân), vì cảm thấy em thiếu thốn tình của cha mẹ nên Ngọc Đã cố gắng bù đắp cho em và luôn chăm sóc Dư như con mình. Ngọc thích nhất là khoảnh khắc gia đình quây quần cùng nhau dùng bữa. Ước mơ lớn nhất đời Ngọc có lẽ là xây được căn nhà 5 tầng để vợ chồng Ngọc được ở thoải mái cùng với các em.

'Ông hoàng phòng vé' Thái Hòa trở lại với vai diễn nặng ký trong Cây Táo Nở Hoa 3
 

Vai diễn Ngọc của Thái Hòa là một vai diễn có chiều sâu với đủ những cung bậc cảm xúc vui buồn, lo toan, thương yêu các em hết mực cũng như chứa nhiều tâm sự không thể chia sẻ cùng các em. Tình yêu thương của Ngọc dành cho những đứa em nhiều và chấp nhận hi sinh đã dẫn đến mâu thuẫn giữa anh và vợ Hạnh (Ngọc Ánh). Vai diễn của Ngọc có thể khiến người xem đồng cảm vì sự bao dung của người làm anh, tuy nhiên việc đó lại vô tình gây ức chế cho người vợ.

Nói về cảm xúc của mình khi nhận kịch bản, Thái Hòa cho biết: "Tôi đã “hết hồn” vì vai quá dài, hơn 780 phân đoạn và đây là vai từ đó đến giờ mình chưa bao giờ thử". Nam diễn viên thừa nhận anh đã đặt hết tâm huyết cho vai diễn lần này của mình vì "Số sence trong phim Cây Táo Nở Hoa tương đương đến 8-9 phim điện ảnh. Tôi xác định đây là 1 vai diễn khó, tôi phải luôn hết sức mình. Tôi không thể lơ là bất kỳ phút giây nào khi tham gia bộ phim này".

'Ông hoàng phòng vé' Thái Hòa trở lại với vai diễn nặng ký trong Cây Táo Nở Hoa 4
 

Đi cùng với câu chuyện của Ngọc và gia đình là những mâu thuẫn của các thành viên mà có thể bắt gặp ở bất cứ gia đình nào như: cơm áo gạo tiền, trách móc, hiểu lầm, tình yêu thương của anh em, mâu thuẫn vợ - chồng, mâu thuẫn cha mẹ - con cái hay xích mích giữa chị dâu - em chồng... Với đống mâu thuẫn này, Ngọc phải chọn cách phân giải như thế nào cho phù hợp với vị trí người anh lớn, trụ cột trong gia đình? Mặc dù luôn dành tình yêu cho cái em lên trên hết nhưng điều này có thực mang đến hạnh phúc cho gia đình anh?

'Ông hoàng phòng vé' Thái Hòa trở lại với vai diễn nặng ký trong Cây Táo Nở Hoa 5
 

Cây Táo Nở Hoa quy tụ dàn diễn viên “hot” nhất hiện nay, với các gương mặt được yêu thích như: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…, cùng rất nhiều nghệ sĩ gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên…

Cây Táo Nở Hoa sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 05/04/2021 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.