Chờ...

Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp

VOH - Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Trần Nghiên Hy đảm nhận nhiều nhân vật đa dạng, khẳng định "hàng thật giá thật".

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, là nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Cô tốt nghiệp Đại học Nam California tại Hoa Kỳ và trở về quê nhà vào năm 2007. Lúc này cô được nhà sản xuất nổi tiếng "nhắm trúng" và tạo nhiều cơ hội trong công việc làm nghệ thuật, kể từ đó cô quyết định theo đuổi nghề diễn viên, ca sĩ bỏ lại tấm bằng Đại học Marketing.

Bắt đầu đóng phim từ năm 2009 nhưng phải đến 2 năm sau Trần Nghiên Hy mới thật sự được nhiều người biết đến qua vai chính trong bộ phim đình đám Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi. Bắt đầu từ đó, sự nghiệp của cô "lên như diều gặp gió". Cùng VOH điểm qua những vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp của Trần Nghiên Hy nhé!

Ấm Áp, Ngọt Ngào - Warm And Sweet (2023)

  • Tên tiếng Trung: 温暖的甜蜜的
  • Đạo diễn: Lưu Giang
  • Diễn viên: Tống Thiến, Lục Nghị, Trần Nghiên Hy,..
  • Thể loại: Tình cảm, đô thị
  • Thời lượng: 40 tập

Ấm Áp Và Ngọt Ngào là bộ phim xoay quanh đôi bạn thân Nam Phi (Tống Thiến) và Tề Gia Nghi (Trần Nghiên Hy). Cả hai học chung từ thuở bé, cùng trải qua nhiều chuyện và nhiều giai đoạn trong cuộc sống.

Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 1
 

Ở ngưỡng tuổi 30, Nam Phi và Tề Gia Nhi đều có sự nghiệp riêng nhưng vẫn loay hoay trong chuyện tình yêu và lập gia đình. Nam Phi và bạn trai nhiều năm bên nhau nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về việc kết hôn, sở dĩ người bạn trai của cô vẫn còn quá vướng bận sự nghiệp, cảm thấy tự ti và lo lắng nên mãi vẫn không mở lời với Nam Phi.

Về phía Tề Gia Nghi và vị hôn phu Từ Tây thì suôn sẻ ở mọi mặt nhưng thật chất đó chỉ là cách nói khác của cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt mà Tề Gia Nghi đang phải đối diện trong nhiều năm qua. Cô không còn cảm nhận được tình yêu giưa hai người, cuối cùng cô chọn chia tay. 

Nam Phi quyết định đi công tác ở nơi xa để làm mới mình, đồng thời cho bạn trai thời gian để sắp xếp mọi việc. Tề Gia Nghi gặp được một chàng trai khác, mang đến cảm giác an toàn và trở thành bến đỗ phù hợp với cô.

Đi Du Lịch Cùng Vợ Bạn - A Trip With Your Wife (2021)

  • Tên tiếng Trung: 跟你老婆去旅行
  • Đạo diễn: Tiêu Chiến Lâm
  • Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Rhydian Vaughan (Phượng Tiểu Nhạc)Trương Thư Hào,
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý, hài
  • Thời lượng: 95 phút
Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 2
 

Bộ phim kể về Thành (Trương Thư Hào), A Trí (Phụng Tiểu Nhạc) và Tiểu Nhã (Trần Nghiên Hy). Thành và A Trí là bạn bè thân thiết, trong khoảng thời đi học cả hai người sống chung với nhau. Cả hai vô tình gặp được cô nàng Tiểu Nhã, một thành viên của câu lạc bộ ghi ta. Thành bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho Tiểu Nhã với A Trí và nhờ sự giúp đỡ. Sau khi Thành và Tiểu Nhã thành một đôi cũng là lúc A Trí đột ngột biến mất

Thành và Tiểu Nhã bên nhau hạnh phúc, sau tốt nghiệp họ bước vào con đường khởi nghiệp. Một thời gian sau, công ty của Thành rơi vào nguy cơ phá sản, anh phải đem bán nhiều thứ quý giá để xử lý tiền bạc, thậm chí tiệm bánh ngọt mà Tiểu Nhã dành nhiều tâm huyết cũng nằm trong tầm ngắm của anh.

Hai người xảy ra tranh cãi gay gắt, đúng lúc này A Trí xuất hiện bất ngờ và rót vốn đầu tư cho công ty Thành với điều kiện Tiểu Nhã phải đồng ý đi du lịch với anh. Đứng trước một yêu cầu vô lí như vậy nhưng Thành đã bị giao động, Tiểu Nhã nhìn thấy thái độ của người yêu cùng những nỗi niềm dồn nén bấy lâu nên đã quyết định đi cùng A Trí.

Chuyến đi giữa hai người đã tháo gỡ nhiều khúc mắc, ẩn tình năm xưa và Tiểu Nhã cũng biết được lí do A Trí biến mất trong nhiều năm qua.

Bắc Thượng Quảng Vẫn Tin Vào Tình Yêu - City Still Believe In Love (2016)

  • Tên tiếng Trung: 北上广依然相信爱情
  • Đạo diễn: Lý Quân, Mục Tiểu Kiệt
  • Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Chu Á Văn
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 44 tập

Bắc Thượng Quảng Chỉ Tin Vào Tình Yêu là bộ phim xoay quanh chuyện tình của cặp đôi oan gia ngõ hẹp Vương Mậu (Chu Á Văn) và Y Nhiên (Trần Nghiên Hy). 

Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 3
 

Lần gặp đầu tiên của hai người là cuộc đụng xe gây ra không ít sự bất xúc cho đối phương. Vì tranh cãi quyết liệt gây rối trật tự, họ bị cảnh sát lôi vào đồn để giải quyết. Vương Mậu và Ý Nhiên đều hậm hực không nguôi, không ai nhường ai và còn thầm nghĩ bản thân xui xẻo sẽ không bao giờ gặp lại người kia, trớ trêu thay lúc đến công ty cả hai lại là đồng nghiệp của nhau.

Dù vậy chỉ có một người gặp phải "kiếp nạn", đó là Y Nhiên, Vương Mậu chính là cấp trên của cô. Cuộc sống công sở của hai người trải qua không ít chuyện dở khóc dở cười, mà cũng nhờ vậy họ lại hiểu nhau hơn, nhìn thấy được điểm tốt của nhau. Dù cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng Vương Mậu lại nhất quyết không chịu thừa nhận, anh nhiều lần gây ra rắc rối để gây khó dễ cho Y Nhiên sau đó lại thương xót cô, mà lúc này Y Nhiên cũng phát hiện ra tình yêu của anh. Cuối cùng, họ chọn buông bỏ những chấp nhặt và hạ thấp cái tôi để đến với nhau.

Xem thêm: Những bộ phim Đài Loan hay và hấp dẫn nhất mọi thời đại

Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker (2016)

  • Tên tiếng Trung: 外公芳龄38
  • Đạo diễn: An Binh Cơ
  • Diễn viên: Đồng Đại Vỹ, Trần Nghiên Hy, Lữ Vân Thông, Lưu Nhuế Lân, Ôn Tâm
  • Thể loại: Hài, tình cảm
  • Thời lượng: 103 phút
Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 4
 

DJ nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vy) 38 tuổi là một người đàn ông đẹp trai, cuốn hút có cô bạn gái xinh đẹp sánh đôi. Trong lúc anh đang hào hứng ở nhà đợi cô bạn gái đến chơi thì bất ngờ người tìm đến cửa lại là hai mẹ con xa lạ. Đó là bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hy) cùng cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống. 

Hai mẹ con đến tìm Hà Chí Võ để nhận người thân, Đường Tuệ Như một mực nhận anh là cha ruột khiến anh vô cùng hoảng hốt. Với khoảng cách về độ tuổi hiện tại, điều này là không thể. Hà Chí Võ không tin điều Đường Tuệ Như nói, anh quyết định giám định DNA và kết quả khiến cả 3 người vô cùng bất ngờ. Kể từ đó cuộc sống của Hà Chí Võ trở nên đảo ngược, vô số chuyện dở khóc dở cười xảy ra với 3 người họ.

Tần Thời Minh Nguyệt - The Legend of Qin (2015)

  • Tên tiếng Trung: 秦时明月
  • Đạo diễn: Lý Quốc Lập
  • Diễn viên: Lục Nghị, Trần Nghiên Hy, Tưởng Kính Phu,..
  • Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo
  • Thời lượng: 54 tập
Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 5
 

Câu chuyện diễn ra vào cuối thời kỳ Chiến Quốc, Kinh Kha bại trận dưới tay Tần Thủy Hoàng nên đành giao con trai Cảnh Thiên Minh cho kiếm sĩ Cái Nhiếp (Lục Nghị) chăm sóc. Hai người ngay sau đó bị quân lính truy sát, nguy hiểm cận kề nhưng may mắn thay đã trốn thoát được.

Cái Nhiếp dẫn theo Cảnh Thiên Minh tìm đến một nơi an toàn, từ đó hai người dựa vào nhau sinh sống và coi nhau như cha con. Trong khi đó cả hai vẫn trên đường trốn chạy phòng khi quân lính của Tần Thủy Hoàng tìm đến. Di chuyển khắp nơi nhưng Cái Nhiếp vẫn không quên dạy võ công cho Cảnh Thiên Minh.

Trên đường đi, hai người gặp được cao thủ Mặc Gia là Hạng Thiếu Vũ (Tần Tuấn Kiệt), tiểu thư Cao Nguyệt (Hồ Băng Khanh) và “y tiên” Đoan Mộc Dung (Trần Nghiên Hy). Những người bọn họ cuối cùng cũng đi đến đích, lúc này các thế lực thù địch đồng thời xuất hiện, muốn 1 lần lấy mạng tất cả họ. Cục diện rơi vào tình thế khó khăn hơn bao giờ, họ hợp lực cùng chống lại kẻ xấu và tìm lối thoát cho mình.

Tân Thần Điêu Đại Hiệp - The Condor Heroes (2014)

  • Tên tiếng Trung: 神雕侠侣
  • Đạo diễn:  Lý Đạt Siêu, Lý Tuệ Châu, Đặng Vỹ Ân
  • Diễn viên: Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy, Mao Hiểu Đồng, Trương Tuyết Nghênh, Trương Triết Hạn,
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm
  • Thời lượng: 54 tập
Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 6
 

Ở phần phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp về mặt nội dung không có sự khác biệt quá nhiều so với bản trước đó, mà tập trung chủ yếu vào tuyến tình cảm giữa Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy) và Dương Quá (Trần Hiểu).

Mối tình của hai người được khai thác kỹ hơn trong từng giai đoạn và sự kiện. Cơ duyên gặp gỡ từ ngày bé, đến sự thân thiết lúc trưởng thành đều được khắc họa nhiều chi tiết hơn, đồng thời Tiểu Long Nữ và Dương Quá cũng trải qua những sự việc cùng nhau trong giang hồ.

Xem thêm: 25 phim cổ trang Trung Quốc đáng xem nhất mọi thời đại

Hoa Dạng - Ripples of Desire (2012)

  • Tên tiếng Trung: 花漾
  • Đạo diễn: Chu Mỹ Linh
  • Diễn viên: Trần Ý Hàm, Trần Nghiên Hy, Ngôn Thừa Húc, Trịnh Nguyên Sướng, Ngô Quân Như,..
  • Thể loại: cổ trang, tâm lý
  • Thời lượng:
Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 7
 

Hoa Dạng là bộ phim kể về 2 cô gái Geisha Bạch Tiểu Tuyết (Trần Nghiên Hy) và Bạch Tiểu Băng (Trần Ý Hàm). Cả hai được Nguyệt Nương (Ngô Quân Như) - bà chủ Hoa Dạng lâu cho vào ở lại và đào tạo ca hát, nhảy múa. Đôi chị em song sinh cứ thế sống qua ngày cho đến khi cả hai rơi vào chuyện tình yêu, họ không thể có được một tình yêu như bao người mà phải đương đầu với rất nhiều khó khăn.

Bạch Tiểu Băng và Bạch Tiểu Tuyết không may mắc phải căn bệnh phong, hai chị em đều phải che giấu điều này để có thể tiếp tục tồn tại nơi đây. Theo lời đồn của dân gian để khỏi bệnh chỉ có cách là nảy sinh quan hệ với một người đàn ông. Bà Nguyệt Nương biết được Tiếu Tuyết mắc phải căn bệnh này nên đã cố tình dàn xếp cho cô một cơ hội để có thể chữa bệnh, mà người đàn ông được chọn chính là người mà Tiểu Tuyết yêu. Đứng trước tình yêu và lợi ích, Tiểu Tuyết đã chọn con tim. Kể từ đó, cô không còn được làm kỹ nữ số một được xuất hiện trước nhiều người.

Về phần Tiểu Băng, cô vẫn chưa bị phát hiện chuyện bị bệnh và cô cũng có người trong lòng. Dù vậy cô khác với Tiểu Tuyết, cô muốn được tiếp tục tồn tại và sống như một người bình thường. "Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi", Nguyệt Nương biết chuyện sau khi Tiểu Tuyết đã gây ra không ít điều nguy hiểm cho người khác.

Sau cùng, dù Nguyệt Nương thật lòng yêu thương Tiểu Tuyết và Tiểu Băng nhưng vẫn không thể giữ họ lại.

Linh Hồn Của Bánh Mì - The Soul of Bread (2012)

  • Tên tiếng Trung: 爱的面包魂 愛的麵包魂
  • Đạo diễn: Cao Bình Tuyền Lâm Quân Dương
  • Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Trần Hán Điển, Liễu Quân, Anthony Neely, 
  • Thể loại: Tình cảm, hài hước
  • Thời lượng: 110 phút
Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 8
 

Hiểu Bình (Trần Nghiên Hy) và Bánh Kem (Trần Hán Điểu) được xem là thanh mai trúc mã, sống cùng nhau từ nhỏ. Ba của Hiểu Bình là thợ làm bánh có tiếng trong vùng, thương cảm hoàn cảnh của Bánh Kem nên ông đã truyền nghề cho anh.

Gia đình Hiểu Bình mở một tiệm bánh được mọi người yêu thích. Cả Hiểu Bình và Bánh Kem đều cũng làm việc tại đó. Hai người có tình cảm với nhau nhưng Hiểu Bình không đồng ý lời cầu hôn của Bánh Kem, dù anh đã 6 năm liên tục làm việc đó. Mong muốn của Hiểu Bình là cùng Bánh Kem sang Pháp để học hỏi và phát triển nhiều hơn về việc làm bánh, thế nhưng Bánh Kem lại muốn ổn định với hiện tại.

Cho đến một ngày Bread (Anthony Neely) - một chàng trai ngoại quốc xuất hiện tại tiệm bánh của gia đình Hiểu Bình đã khiến nhiều điều giữa cô và Bánh Kem trở nên thay đổi. Thời gian Bread ở Đài Loan như thổi một "làn gió mới" vào cuộc sống của Hiểu Bình, anh ấy cũng dành tình cảm với cô và đã mở lời mời cô sang Pháp.

Đứng trước một người đàn ông hoàn hảo, tài năng còn đáp ứng được yêu cầu của mình, Hiểu Bình không thể không bị lung lay. 

Thế nhưng Hiểu Bình nhận ra khi ở bên Bánh Kem cô mới thật sự cảm thấy bình yên và thoải mái, nên đã không cùng Bread sang Pháp mà ở lại cùng Bánh Kem.

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi - You're Apple Of My Eyes (2011)

  • Tên tiếng Trung: 那些年我們一起追的女孩
  • Đạo diễn: Cửu Bả Đao
  • Diễn viên: Kha Chấn Đông, Trần Nghiên Hy
  • Thể loại: Thanh xuân vườn trường, tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 110 phút

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Bả Đao, bộ phim kể về câu chuyện tình yêu thời thanh xuân đầy ngây thơ, nhiệt huyết và rất lãng mạn.

Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 9
 

Thẩm Giai Nghi (Trần Nghiên Hy) và Kha Cảnh Đằng (Kha Chấn Đông) là bạn học cùng lớp nhưng cả hai chưa từng giao tiếp với nhau. Một bên là nữ sinh chăm ngoan, học giỏi; một bên là nam sinh quậy phá, học hành chẳng ra gì, đây vừa là lý do họ khiến không tiếp xúc với nhau, vừa là lý do kéo họ lại gần nhau. Nói vậy là bởi, Kha Cảnh Đằng sau này trở thành "học trò" của Thẩm Giai Nghi do giáo viên chủ nhiệm phân nhiệm vụ.

Tiếp xúc với nhau lâu, Thẩm Giai Nghi chẳng những giúp Kha Cảnh Đằng cải thiện việc học mà cô còn trở thành "nàng thơ" trong lòng hắn. Sau cấp 3, cả hai học khác trường Đại Học, khoảng cách địa lý rất lớn nhưng vẫn cố gắng gặp nhau vài lần trong năm.

Vì một trận đánh nhau của Kha Cảnh Đằng nên Thẩm Giai Nghi rất giận, hai người cắt đứt liên lạc trong hai năm. Sau này Kha Cảnh Đằng đã chủ động liên lạc với Thẩm Giai Nghi trước nhưng mối quan hệ của họ đã không còn như trước đây.

Mãi về sau Kha Cảnh Đằng bất ngờ nhận được thiệp cưới của Thẩm Giao Nghi, lúc này đây anh thật sự biết rằng mình đã đánh mất cô ấy mãi mãi.

Xem thêm: Top 18 phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay năm 2023

Hãy Nhớ Chúng Ta Có Hẹn - Remember, About Us (2011)

  • Tên tiếng Trung: 記得,我們有約
  • Đạo diễn: Trương Bá Vũ
  • Diễn viên: Chu Hiếu Tuấn, Trần Nghiên Hy
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 18 tập
Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 10
 

Hãy Nhớ Chúng Ta Có Hẹn thuộc motif cũ của dòng phim tình cảm đình đám 1 thời. Lạc Gia Tuấn (Chu Hiếu Tuấn) là công tử nhà giàu, gương mặt lúc nào cũng lạnh lùng nhưng bên trong thì rất ấm áp. Giang Mộc Vân (Trần Nghiên Hy) là một cô gái xuất thân bình thường nhưng lại có gương mặt rất đáng yêu.

Cả hai đều có tượng không tốt về đối phương sau lần gặp đầu tiên. Lạc Gia Tuấn hiện đang là người thừa kế của một công ty kiến trúc nổi tiếng, đồng thời cũng là nơi mà Giang Mộc Vân đang làm việc.

Sau nhiều lần tiếp xúc Lạc Gia Tuấn dần có cái nhìn khác về Mộc Vân, đánh giá cao về sự đa zi năng của cô trong công việc cũng như các khía cạnh trong cuộc sống. Mộc Vân cũng bắt đầu cảm nhận được lòng tốt của Lạc Gia Tuấn dành cho mình. Hai người sau nhiều chuyện dở khóc dở cười cũng phát sinh tình cảm, đến với nhau trong hạnh phúc.

Sóng Gió Tình Đầu - Tempest of First Love (2010)

  • Tên tiếng Trung: 初恋风暴
  • Đạo diễn: Giang Phương Hồng
  • Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Dương Hựu Ninh, 
  • Thể loại: Hài, lãng mạn
  • Thời lượng: 110 phút
Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 11
 

Khải Ân (Trần Nghiên Hy) sống một gia đình hạnh phúc với đầy đủ sự yêu thương từ cha mẹ. Cô luôn mong viễn cảnh này có thể kéo dài mãi mãi nhưng đời quả không như là mơ, cô vô tình phát hiện mẹ có những biểu hiện và hành động liên quan đến việc ngoại tình. 

Sợ rằng gia đình mình sẽ tan vỡ, Khải Ân tìm gặp con trai của người mà cô cho là nhân tình của mẹ để cùng theo dõi hai người họ. Ban đầu Khải Ân và người con trai liên tục xảy ra cãi vả nhưng dần hòa hợp, "kẻ tung người hứng" để dấn thân vào cuộc điều tra về các bậc phụ huynh. Trong "quá trình chia tay" của cha mẹ thì Khải Ân và người con trai bắt đầu nảy sinh tình cảm, họ chia sẻ với nhau những câu chuyện và tìm thấy điểm chung.

Sóng Gió Tình Đầu là một bộ phim hài lãng mạn nhưng cũng có rất nhiều điểm kỳ quặc. Ngoài nội dung phim thú vị người xem còn được nhìn thấy một Đài Bắc qua những khung cảnh đẹp đẽ, hoài cổ. 

Nghe Nói - Hear Me (2009)

  • Tên tiếng Trung: 听说 聽說
  • Đạo diễn: Trịnh Phân Phân
  • Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Bành Vu Yến, Trần Ý Hàm,...
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 109 phút

Dương Dương (Trần Ý Hàm) và Tiểu Bình (Trần Nghiên Hy) là hai chị em ruột, sống nương tựa lẫn nhau không có sự chăm sóc từ gia đình. Họ giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ ký hiệu và luôn yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 12
 

Tiểu Bình tham gia đội bơi của người khuyết tật và luôn chăm chỉ luyện tập với mong muốn đạt giải cao nhất trong cuộc thi. Dương Dương vì thương chị gái nên mỗi ngày đều chăm chỉ làm việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống của cả hai. Cô thậm chí không đủ thời gian để nghỉ ngơi ăn uống, càng không nghĩ đến việc kết bạn hay yêu đương.

Vào một lần tình cờ, Dương Dương gặp được Quách Thiên (Bành Vu Yến) là người giao thức ăn cho Tiểu Bình. Ban đầu Quách Thiên nghĩ Dương Dương cũng bị điếc giống Tiểu Bình nên đã sử dụng ngôn ngữ ký hiệu với cô. Cả hai trở thành bạn từ đó và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Trần Nghiên Hy và top phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp 13
 

Khi Quách Thiên đưa Dương Dương về nhà ra mắt bố mẹ, anh lo lắng hỏi ý kiến nếu bạn gái là người bị điếc thì sao? và may mắn là được bố mẹ hoàn toàn đồng ý. Ngay lúc đó, trong không khí bữa ăn vui vẻ và ấm cúng, Dương Dương đã trả lời câu hỏi của người lớn bằng cách nói chuyện bình thường, khiến cả gia đình Quách Thiên không khỏi bất ngờ và chính anh cũng vậy. Chuyện tình cảm giữa hai người nhẹ nhàng, tươi sáng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Trên đây là tuyển chọn những bộ phim của Trần Nghiên Hy để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về nữ diễn viên, hãy chọn cho mình một cái tên và xem nhé!

Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim nhé!