Chờ...

Cười ra nước mắt với 15 phim hài hước về điệp viên

VOH - Xem phim hài luôn là cách để bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Những điệp viên hài hước đã trở thành một thể loại phim được yêu thích trên toàn thế giới với sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố hành động, gián điệp và hài hước. Những bộ phim này không chỉ mang đến những pha hành động mãn nhãn mà còn khiến khán giả cười nghiêng ngả với những tình huống hài hước dở khóc dở cười của các điệp viên đầy duyên dáng.

Từ những chiến binh đầy bí ẩn với những kỹ năng điệp viên vượt trội cho đến những tay chơi lém lỉnh đầy sáng tạo, top 15 phim về điệp viên hài hước dưới đây khai thác một cách độc đáo và tinh tế thể loại điệp viên truyền thống và đưa nó lên một tầm cao mới. Kính mời quý độc giả cùng xem qua!

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên - The Spy Who Dumped Me (2018)

  • Ngày phát hành: 3/8/2018
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Susanna Fogel
  • Diễn viên: Mila Kunis, Kate McKinnon, Justin Theroux, Sam Heughan

The Spy Who Dumped Me là tác phẩm hài hành động, kể về cuộc phiêu lưu bất hạnh của hai người bạn thân nhất, Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon). Câu chuyện bắt đầu khi bạn trai cũ của Audrey, Drew (Justin Theroux), một điệp viên, bất ngờ chia tay với cô. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng trở nên điên cuồng khi Audrey và Morgan phát hiện ra rằng Drew đang bị truy đuổi bởi những sát thủ nguy hiểm.

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên
Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên

Họ không hề hay biết, Drew đã để lại cho Audrey một gói hàng quan trọng, chứa thiết bị tuyệt mật được cả CIA và nhóm tội phạm quốc tế săn lùng. Khi Audrey và Morgan phát hiện mình đang ở giữa âm mưu quốc tế nguy hiểm, họ quyết định tự mình giải quyết vấn đề và trở thành điệp viên nghiệp dư.

Cả hai phải dựa vào trí thông minh, sự tháo vát và tình bạn không thể phá vỡ để tồn tại và bảo vệ thông tin quan trọng mà họ sở hữu. Xuyên suốt bộ phim, The Spy Who Dumped Me pha trộn những khoảnh khắc hài hước vui nhộn với những pha hành động căng thẳng.

Điệp Viên Không Hoàn Hảo - Central Intelligence (2016)

  • Ngày phát hành: 17/6/2016
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber
  • Diễn viên: Dwayne Johnson, Kevin Hart, Amy Ryan, Aaron Paul

Central Intelligence kể về mối quan hệ hợp tác khó có thể xảy ra giữa hai bạn học cũ thời trung học, Calvin Joyner (Kevin Hart) và Bob Stone (Dwayne Johnson). Câu chuyện bắt đầu khi Calvin, một nhân viên kế toán hòa nhã, nhận được lời mời kết bạn từ Bob, cậu học sinh thừa cân và hay bị bắt nạt nay đã trở thành điệp viên CIA vạm vỡ và tự tin.

Điệp Viên Không Hoàn Hảo
Điệp Viên Không Hoàn Hảo

Bob thuyết phục Calvin giúp anh khám phá âm mưu tuyệt mật liên quan đến mã vệ tinh bị đánh cắp và việc bán thông tin mật sắp xảy ra. Không biết nên tin ai, Calvin miễn cưỡng đồng ý hỗ trợ Bob để rồi thấy mình bị đẩy vào thế giới của những cuộc đấu súng và phiêu lưu mạo hiểm.

Khi Calvin và Bob làm việc cùng nhau để làm sáng tỏ âm mưu và thân phận của Bob, họ cũng đối mặt với những con quỷ và sự bất an của bản thân, khám phá ra tầm quan trọng của tình bạn, lòng dũng cảm và chấp nhận con người thật của mỗi người. 

Xem thêm: 
Mãn nhãn với loạt phim hành động Mỹ hay nhất, không xem phí cả cuộc đời
Top 15 bộ phim võ thuật hay nhất của Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ

Mật Vụ Kingsman - Kingsman: The Secret Service (2015)

  • Ngày phát hành: 13/2/2015
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Matthew Vaughn
  • Diễn viên: Colin Firth, Samuel L. Jackson, Mark Strong, Taron Egerton, Michael Caine

Eggsy (Taron Egerton) được tuyển dụng bởi tổ chức gián điệp bí mật có tên Kingsman, đứng đầu là Harry Hart (Colin Firth), còn được gọi là Galahad. Câu chuyện xoay quanh mối đe dọa toàn cầu gây ra bởi kẻ cuồng bạo giàu có tên Richmond Valentine (Samuel L. Jackson), người có kế hoạch sử dụng một thiết bị tân tiến để kích hoạt cuộc diệt chủng hàng loạt.

Mật Vụ Kingsman
Mật Vụ Kingsman

Khi Eggsy trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng với các tân binh khác, anh hiểu rõ hơn về thế giới gián điệp ưu tú cũng như danh dự và nguyên tắc mà Kingsman đề cao. Sau đó, anh phát hiện ra một âm mưu trong Kingsman liên quan đến nhân vật quyền lực và có ảnh hưởng, Arthur (Michael Caine).

Eggsy và các tân binh phải hợp tác để ngăn chặn kế hoạch độc ác của Valentine và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt sắp xảy ra. Bộ phim kết hợp các pha hành động gay cấn với hài hước khi Eggsy đối mặt với những chướng ngại vật nguy hiểm và chạm trán với những nhân vật lập dị. Với sự giúp đỡ của cố vấn Galahad, anh biến thành một điệp viên tinh nhuệ và tài giỏi…

Quý Bà Điệp Viên - Spy (2015)

  • Ngày phát hành: 5/6/2015
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Paul Feig
  • Diễn viên: Melissa McCarthy, Jason Statham, Rose Byrne, Nargis Fakhri, Miranda Hart, Bobby Cannavale, Allison Janney, Jude Law

Khi cộng sự Bradley Fine (Jude Law), bị giết trong một nhiệm vụ, Susan (Melissa McCarthy) tình nguyện hoạt động bí mật để ngăn chặn việc bán thiết bị hạt nhân bị đánh cắp và đưa bên chịu trách nhiệm ra trước công lý.

Quý Bà Điệp Viên
Quý Bà Điệp Viên

Mặc dù thiếu kinh nghiệm thực chiến, Susan khiến mọi người, kể cả chính cô, ngạc nhiên bởi sự tháo vát, hóm hỉnh và khả năng thích ứng với các tình huống nguy hiểm. Với sự hướng dẫn của quản lý Rick Ford (Jason Statham) và sự hỗ trợ của các đặc vụ đồng nghiệp, Susan khám phá ra mạng lưới lừa đảo và âm mưu phức tạp, dẫn cô đến tay buôn vũ khí cuốn hút nhưng tàn nhẫn, Rayna Boyanov (Rose Byrne).

Khi Susan tiến gần hơn đến sự thật, cô nhận ra rằng nhiệm vụ của mình không chỉ dừng lại ở việc ngăn chặn việc bán thiết bị hạt nhân. Cô quyết tâm chứng tỏ mình là một đặc vụ có năng lực và đáng gờm trong khi bảo vệ đồng nghiệp và ngăn chặn thảm họa toàn cầu. 

Chuyện Tình Sát Thủ - Knight and Day (2010)

  • Ngày phát hành: 2/7/2010
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: James Mangold
  • Diễn viên: Tom Cruise, Cameron Diaz, Peter Sarsgaard, Viola Davis, Gal Gadot, Jordi Mollà, Paul Dano

Câu chuyện bắt đầu khi June (Cameron Diaz), thợ sửa chữa ô tô, gặp Roy (Tom Cruise) tại sân bay và bị cuốn vào thế giới gián điệp đầy nguy hiểm của anh ta. Cô không hề hay biết, Roy là đặc vụ CIA lừa đảo, người sở hữu thiết bị Zephyr có giá trị và được nhiều bên săn lùng.

Chuyện Tình Sát Thủ
Chuyện Tình Sát Thủ

Khi June bị cuốn vào hành trình chạy trốn cùng với Roy, cô vừa trở thành nhân chứng, vừa là mục tiêu trong một âm mưu chết người liên quan đến nhiều cơ quan tình báo quốc tế. Cùng nhau, họ phải trốn tránh những sát thủ không ngừng nghỉ, những cuộc rượt đuổi tốc độ cao và những âm mưu phức tạp.

Giữa sự hỗn loạn, June bắt đầu đặt câu hỏi về động cơ của Roy và liệu anh ta có thể tin tưởng được hay không. Tuy nhiên, khi dành nhiều thời gian hơn cho anh ấy, cô bắt đầu nhìn thấy khía cạnh anh hùng và quyến rũ của Roy và một mối quan hệ lãng mạn cũng nảy nở giữa họ…

Xem thêm: 
Những bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua!
Top 20 bộ phim Hollywood hay kinh điển nhất thế giới

Điệp Viên 86: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi - Get Smart (2008)

  • Ngày phát hành: 2/7/2010
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Peter Segal
  • Diễn viên: Steve Carell, Anne Hathaway, Dwayne Johnson, Alan Arkin, Terence Stamp, Terry Crews, Bill Murray, Ryan Seacrest

Câu chuyện xoay quanh Maxwell Smart (Steve Carell), nhà phân tích nhiệt tình làm việc cho cơ quan tình báo tuyệt mật có tên CONTROL. Mặc dù có nguyện vọng trở thành đặc vụ hiện trường, nhưng Smart phải làm công việc bàn giấy do thiếu kinh nghiệm thực địa.

Điệp Viên 86: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 
Điệp Viên 86: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 

Tuy nhiên, khi trụ sở chính của CONTROL bị tấn công và nhiều danh tính của các đặc vụ bị xâm phạm, Smart bất ngờ được thăng cấp lên đặc vụ hiện trường. Hợp tác với Đặc vụ 99 (Anne Hathaway) xinh đẹp và có kỹ năng cao, Smart bắt tay vào sứ mệnh ngăn chặn tổ chức xấu xa có tên KAOS với những kế hoạch bất chính.

Khi Smart thực hiện nhiệm vụ đầu tiên, cách thực hiện vụng về của anh khác với các phương pháp chuyên nghiệp và kinh nghiệm hơn của Đặc vụ 99. Bất chấp sự khác biệt của họ, cả hai bắt đầu phát triển mối quan hệ hợp tác độc đáo và dựa vào sức mạnh của nhau để vượt qua những trở ngại khác nhau, đánh bại các đặc vụ xảo quyệt của KAOS. 

OSS 117: Điệp Viên Pháp Hài Hước - OSS 117: Cairo, Nest of Spies (2006)

  • Ngày phát hành: 19/4/2006
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Michel Hazanavicius
  • Diễn viên: Jean Dujardin, Bérénice Bejo, Aure Atika

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Hubert Bonisseur de La Bath (Jean Dujardin), điệp viên bí mật người Pháp kiêu ngạo và lôi cuốn được biết đến với cái tên OSS 117. Bộ phim bắt đầu khi OSS 117 được giao nhiệm vụ điều tra vụ mất tích của đồng nghiệp và bạn của anh ta, Jack Jefferson (Philippe Lefebvre ), ở Cairo, Ai Cập . Khi OSS 117 tìm hiểu sâu hơn về vụ án, anh bị vướng vào mạng lưới gián điệp quốc tế, âm mưu chính trị và xung đột văn hóa.

OSS 117: Điệp Viên Pháp Hài Hước
OSS 117: Điệp Viên Pháp Hài Hước

Với phong thái lịch thiệp và sự tự tin, OSS 117 chạm trán với những con người kỳ lạ, bao gồm các cô gái quyến rũ, sát thủ nguy hiểm và gián điệp lập dị. Trên đường đi, anh phát hiện âm mưu liên quan đến tổ chức bí mật và cổ vật giá trị có ý nghĩa chính trị quan trọng. Bất chấp những sai sót của mình, anh giành được sự tin tưởng và giúp đỡ của những người địa phương, bao gồm cả công chúa xinh đẹp của Ai Cập tên Larmina El Akmar Betouche (Bérénice Bejo).

Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English (2003)

  • Ngày phát hành: 18/7/2003
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Peter Howitt
  • Diễn viên: Rowan Atkinson, Natalie Imbruglia, Ben Miller, John Malkovich

Câu chuyện bắt đầu khi tất cả các đặc vụ hàng đầu của MI7, cơ quan tình báo Anh, thiệt mạng trong một vụ nổ khi đang thực hiện nhiệm vụ. Johnny English (Rowan Atkinson), người được coi là cứu tinh cuối cùng do có nhiều sai lầm trong quá khứ, miễn cưỡng được thăng chức lên vị trí đứng đầu của tổ chức.

Điệp Viên Không Không Thấy
Điệp Viên Không Không Thấy

Với sự tự tin và kiêu ngạo của mình, Johnny English được giao nhiệm vụ bảo vệ Vương miện Ngọc và khám phá sự thật đằng sau vụ đánh cắp Vương miện Anh. Khi điều tra, anh bị vướng vào âm mưu do doanh nhân người Pháp, Pascal Sauvage (John Malkovich) dàn dựng.

Mặc dù các hành động của Johnny English thường sai lầm và gây ra hỗn loạn, nhưng anh được người bạn đồng hành trung thành và giỏi giang của mình, Bough (Ben Miller) trợ giúp. Khi Johnny English tiến gần hơn đến việc vạch trần âm mưu của Sauvage, anh phát hiện rằng Sauvage có kế hoạch trở thành Vua nước Anh và thay thế Nữ hoàng bằng một người máy nhân bản…

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim kinh điển nhất về chủ đề hoàng gia
22 bộ phim Pháp hay nhất cho những ai trót phải lòng xứ sở hoa lệ và cổ kính này

Những Người Bố Vợ - The In-Laws (2003)

  • Ngày phát hành: 23/5/2003
  • Thể loại: Giật gân/Hài
  • Đạo diễn: Andrew Fleming
  • Diễn viên: Michael Douglas, Albert Brooks, Robin Tunney, Ryan Reynolds, Candice Bergen

Jerry Peyser (Albert Brooks ) là bác sĩ điều trị chân và Steve Tobias (Michael Douglas) là điệp viên CIA lôi cuốn và lập dị. Con gái của Jerry, Melissa (Lindsay Sloane), đính hôn với Mark (Ryan Reynolds), con trai của Steve, dẫn đến cuộc gặp gỡ giữa hai người cha. Khi quá trình chuẩn bị cho đám cưới diễn ra, Jerry ngày càng nghi ngờ về hành vi thất thường của Steve và tự hỏi ông sui có dính líu đến những tình huống nguy hiểm hay không.

Những Người Bố Vợ
Những Người Bố Vợ

Jerry không hề hay biết, Steve đang bị lôi kéo vào thỏa thuận vũ khí quốc tế có mức cược cao khiến cả hai gặp nguy hiểm. Bị ép buộc phải hợp tác, Jerry và Steve vướng vào chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới, cố gắng trốn tránh những kẻ ám sát, giải cứu con tin và làm sáng tỏ sự thật đằng sau vụ mua bán vũ khí. Bất chấp sự khác biệt rõ rệt về tính cách và cách tiếp cận cuộc sống trái ngược nhau, Jerry và Steve phải học cách làm việc cùng nhau và tin tưởng lẫn nhau nếu họ muốn cứu vãn tình hình và đảm bảo một đám cưới thành công.

Bộ Vest Tuxedo -The Tuxedo (2002)

  • Ngày phát hành: 27/9/2002
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Kevin Donovan
  • Diễn viên: Jackie Chan, Jennifer Love Hewitt, Jason Isaacs, Debi Mazar, Peter Stormare

Khi người chủ triệu phú của Jimmy (Jackie Chan), Clark Devlin (Jason Isaacs), bị thương và bất tỉnh, Jimmy bất ngờ đảm nhận vai trò đặc vụ bí mật của Devlin. Devlin thực chất là đặc vụ tuyệt mật, làm việc cho tổ chức có tên CSA, nơi sử dụng công nghệ tiên tiến để chống tội phạm.

Bộ Vest Tuxedo
Bộ Vest Tuxedo

Được trang bị bộ tuxedo công nghệ cao, mang đến cho người mặc những khả năng phi thường, Jimmy trở thành đặc vụ vô tình nhưng nhiệt tình. Hợp tác với một nhà khoa học lỗi lạc tên là Delilah (Jennifer Love Hewitt), Jimmy bắt tay vào nhiệm vụ ngăn chặn tên ác nhân thèm khát quyền lực Dietrich Banning (Ritchie Coster).

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, anh phải đối mặt với những tên tay sai nguy hiểm, tham gia vào các cuộc chiến đấu gay cấn và sử dụng khả năng độc đáo của bộ tuxedo để vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau. 

Xem thêm: 
Top 15 phim hành động Hong Kong cực hay mà bạn không nên bỏ lỡ
15 phim hành động hay trên Netflix mà bạn không thể bỏ lỡ

Điệp Viên Siêu Hạng - The Man Who Knew Too Little (1998)

  • Ngày phát hành: 4/6/1998
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Jon Amiel
  • Diễn viên: Bill Murray, Peter Gallagher, Joanne Whalley, Richard Wilson, Alfred Molina

Wallace (Bill Murray), người đàn ông bình thường đam mê sân khấu ngẫu hứng đến London để thăm người anh trai giàu có của mình, James (Peter Gallagher). Trong một trường hợp nhầm lẫn danh tính, Wallace bất ngờ tham gia trải nghiệm nhà hát tương tác có tên Theatre of Life, nơi anh vô tình bị nhầm là gián điệp.

Điệp Viên Siêu Hạng
Điệp Viên Siêu Hạng

Không nhận thức được bản chất thật sự của những sự kiện đang diễn ra xung quanh mình, Wallace tình cờ vướng vào mạng lưới gián điệp và những âm mưu nguy hiểm. Tin rằng mọi thứ xảy ra là một phần của màn trình diễn sân khấu, anh vô tình can thiệp vào các hoạt động tội phạm thực.

Khi Wallace loay hoay với các tình huống, những người xung quanh anh ta, bao gồm cả những tên tội phạm và gián điệp thật sự, tin rằng anh là mật vụ xuất sắc và có kỹ năng cao. Với cách tiếp cận nhiệt tình nhưng thiếu hiểu biết của mình, Wallace đánh lừa được đối thủ và vô tình phá vỡ kế hoạch của họ… 

Lời Nói Dối Chân Thật - True Lies (1994)

  • Ngày phát hành: 15/7/1994
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: James Cameron
  • Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Jamie Lee Curtis, Tom Arnold, Bill Paxton, Art Malik, Tia Carrere

Chuyện kể về Harry (Arnold Schwarzenegger) khi đang cân bằng sự nghiệp gián điệp đầy rủi ro với cuộc sống gia đình, dẫn đến loạt tình huống ly kỳ và hài hước. Vợ anh, Helen (Jamie Lee Curtis) và con gái Dana (Eliza Dushku) không hề hay biết Harry làm việc cho cơ quan bí mật có tên là Omega Sector. Khi Harry phát hiện ra rằng Helen đã bí mật gặp một người đàn ông khác và nghi ngờ cô ngoại tình, anh quyết định sử dụng tài nguyên và kỹ năng của mình để điều tra các hoạt động của vợ.

Lời Nói Dối Chân Thật
Lời Nói Dối Chân Thật

Khi Harry tìm hiểu sâu hơn về tình huống này, anh phát hiện ra mối đe dọa lớn hơn nhiều: một nhóm khủng bố do Salim Abu Aziz (Art Malik) bí ẩn lãnh đạo đang lên kế hoạch thực hiện hành động khủng bố tàn khốc trên đất Mỹ. Giờ đây, Harry không chỉ phải cứu vãn cuộc hôn nhân của mình mà còn phải bảo vệ gia đình và ngăn chặn những kẻ khủng bố độc ác… 

Điệp Viên Ngốc Nghếch - Austin Powers: International Man of Mystery (1997)

  • Ngày phát hành: 2/5/1997
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Jay Roach
  • Diễn viên: Mike Myers, Elizabeth Hurley, Michael York, Mimi Rogers

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Austin Powers (Mike Myers), điệp viên bí mật người Anh từ những năm 1960, người bị đóng băng bằng phương pháp đông lạnh và được đánh thức vào những năm 1990 để ngăn chặn kẻ thù không đội trời chung của mình, Tiến sĩ Evil (Seth Green).

Điệp Viên Ngốc Nghếch
Điệp Viên Ngốc Nghếch

Austin Powers, được biết đến với sự quyến rũ, lôi cuốn và gu thời trang đặc biệt, được giao nhiệm vụ ngăn chặn kế hoạch chiếm lấy thế giới của Tiến sĩ Evil. Khi Austin thích nghi với thời hiện đại, anh bắt gặp những công nghệ mới, những thay đổi về văn hóa... Với sự giúp đỡ của cộng sự, Vanessa Kensington (Elizabeth Hurley) và nhóm đồng minh, bao gồm cố vấn của anh, Basil Exposition (Michael York) và người bạn đồng hành hài hước Number 2 (Robert Wagner), Austin bắt tay vào sứ mệnh lật tẩy âm mưu của Tiến sĩ Ác ma…

Xem thêm: 
Top 15+ phim hành động chiếu rạp kịch tính và hấp dẫn nhất
15 phim hành động Nhật Bản hay nhất mà bạn nhất định phải xem

Spies Like Us (1985)

  • Ngày phát hành: 6/2/1985
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: John Landis
  • Diễn viên: Chevy Chase, Dan Aykroyd, Steve Forrest, Donna Dixon, Bruce Davison, Bernie Casey

Emmett (Chevy Chase ) và Austin (Dan Aykroyd), những người làm việc ở các vị trí cấp thấp trong chính phủ, được CIA chọn làm mồi nhử cho một nhiệm vụ bí mật. Họ được cử đến Liên Xô dưới vỏ bọc là những điệp viên có tay nghề cao. Tuy nhiên, mục đích thực sự của họ là đánh lạc hướng sự chú ý của các đặc vụ thực sự và xác định vị trí, giải giáp thiết bị hạt nhân về nước.

Spies Like Us
Spies Like Us

Khi bộ đôi thực hiện nhiệm vụ, họ gặp nhiều tình huống hài hước và nguy hiểm. Cả hai vô tình thu hút sự chú ý từ cả CIA và KGB, những người tin rằng họ có thông tin quan trọng. Trên hành trình của mình, họ gặp một đặc vụ người Nga xinh đẹp, Karen Boyer (Donna Dixon), người bị cuốn vào những cuộc vượt ngục vui nhộn của họ. Mặc dù không được đào tạo và chả có năng lực, Emmett và Austin phải vượt qua những cuộc chạm trán nguy hiểm, bao gồm những cuộc đối đầu với gián điệp thực sự, thế lực thù địch và địa hình nguy hiểm. 

Nhiệm Vụ Bí Mật - Top Secret! (1984)

  • Ngày phát hành: 22/6/1984
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Jim Abrahams, David Zucker, Jerry Zucker
  • Diễn viên: Val Kilmer, Lucy Gutteridge

Nick Rivers (Val Kilmer), ca sĩ nhạc rock and roll người Mỹ, được mời biểu diễn tại lễ hội văn hóa ở Đông Đức và bị cuốn vào một mạng lưới gián điệp. Anh không hề hay biết lực lượng kháng chiến đang lên kế hoạch cho một chiến dịch lớn chống lại chế độ áp bức. Khi Nick yêu một phụ nữ địa phương xinh đẹp tên Hillary Flammond (Lucy Gutteridge), anh vô tình tham gia vào công việc của cha cô với tư cách là nhà khoa học đang phát triển một loại vũ khí uy lực được gọi là Mỏ Polaris.

Nhiệm Vụ Bí Mật
Nhiệm Vụ Bí Mật

Cùng nhau, họ phải cố sống sót trong một thế giới nguy hiểm với các điệp viên hai mặt, danh tính bị che giấu và các nhiệm vụ rủi ro cao. Với sự pha trộn giữa hài hước vui nhộn, hình ảnh gây cười và lời thoại dí dỏm, bộ phim đưa khán giả vào chuyến tàu lượn siêu tốc của sự phi lý…

Từ những điệp viên vụng về và hài hước như Austin Powers và Johnny English, cho đến những cuộc phiêu lưu đầy hành động và cười sảng khoái như trong KingsmanSpy, danh sách này không chỉ mang đến những tiếng cười phá lên môi mà còn truyền tải thông điệp về tình bạn, lòng dũng cảm và sự đoàn kết. Dù bạn là người hâm mộ của thể loại điệp viên hay chỉ đơn giản là muốn thư giãn với những bộ phim hài hước, danh sách này đáng để theo dõi.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.