Chờ...

14 phim về giáng sinh hay nhất trên Netflix, xem ngay kẻo lỡ

VOH - Khi Giáng sinh đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn là ngồi xuống, quây quần cùng gia đình và thưởng thức những bộ phim vui nhộn và ấm áp.

Trong mùa lễ Giáng sinh, không gì tuyệt vời hơn việc ngồi xuống và cùng gia đình thưởng thức những bộ phim ấm áp và hấp dẫn về mùa lễ này trên Netflix.

Từ những câu chuyện ngọt ngào về tình yêu đôi lứa, các buổi lễ giáng sinh thăng hoa đến những cuộc phiêu lưu đầy kì diệu, danh sách top 15 phim về Giáng sinh trên Netflix do VOH tổng hợp hứa hẹn làm say đắm lòng người và làm cho mùa lễ của bạn thêm trọn vẹn.

Jingle Jangle: Hành Trình Giáng Sinh - Jingle Jangle: A Christmas Journey (2020)

  • Ngày phát hành: 13/11/2020
  • Thể loại: Ca nhạc/Trẻ em 
  • Đạo diễn: David E. Talbert
  • Diễn viên: Forest Whitaker, Madalen Mills, Keegan-Michael Key, Hugh Bonneville, Anika Noni Rose, Phylicia Rashad, Lisa Davina Phillip, Ricky Martin

Bối cảnh phim diễn ra tại thị trấn Cobbleton sôi động và huyền diệu, nơi những thiết kế của Jeronicus Jangle mang lại niềm vui cho trẻ em cũng như người lớn. Tuy nhiên, khi người học việc đáng tin cậy, Gustafson (Keegan-Michael Key), đánh cắp phát minh quý giá nhất của anh, món đồ chơi ma thuật Buddy 3000, thế giới của Jeronicus sụp đổ.

Jingle Jangle: Hành Trình Giáng Sinh
Jingle Jangle: Hành Trình Giáng Sinh

Nhiều năm sau, Jeronicus đã mất đi nguồn cảm hứng, mất đi niềm tin vào bản thân và niềm tin vào sự kỳ diệu của Giáng sinh. Nhưng khi cháu gái của ông, Journey (Madalen Mills), bất ngờ xuất hiện, cô bé đã khơi dậy niềm đam mê phát minh và giúp Jeronicus bắt đầu hành trình khôi phục niềm tin cũng như cứu cửa hàng đồ chơi đang gặp khó khăn.

Với sự giúp đỡ của Journey và sự hỗ trợ của một robot biết bay có phép thuật, họ bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ lạ để lấy lại phát minh bị đánh cắp và mang điều kỳ diệu của Giáng sinh trở lại Cobbleton. 

Biên Niên Sử Giáng Sinh 2 - The Christmas Chronicles 2 (2020)

  • Ngày phát hành: 13/11/2020
  • Thể loại: Kỳ ảo/Trẻ em
  • Đạo diễn: Chris Columbus
  • Diễn viên: Kurt Russell, Goldie Hawn, Darby Camp, Kimberly Williams-Paisley, Jahzir Bruno, Julian Dennison, Tyrese Gibson, Judah Lewis

Trong phần tiếp theo, Kate (Darby Camp), giờ đã là một thiếu niên, không hứng thú với ngày lễ và phải vật lộn để thích nghi với mối quan hệ mới của mẹ cô cũng như kỳ nghỉ gia đình ở Cancun. Tuy nhiên, kỳ nghỉ của Kate có một bước ngoặt bất ngờ khi cô và Jack (Jahzir Bruno), kẻ gây rối tinh quái trong phần phim đầu tiên, được đưa đến Bắc Cực.

Biên Niên Sử Giáng Sinh 2
Biên Niên Sử Giáng Sinh 2

Ở đó, họ phát hiện ra rằng thực thể cổ xưa và xấu xa được gọi là Belsnickel (Julian Dennison) đang lên kế hoạch phá hủy Giáng sinh bằng cách đánh cắp Ngôi sao Giáng sinh quyền năng, thứ giữ cho ngôi làng của ông già Noel và phép thuật ngày lễ tồn tại. Kate và Jack phải hợp lực với ông già Noel, bà Claus (Goldie Hawn) và những yêu tinh trung thành để ngăn chặn Belsnickel và cứu Giáng sinh. 

Xem thêm: 
Top 15 phim fantasy ăn khách nhất của điện ảnh thế giới
Top 20+ phim phiêu lưu mạo hiểm mà dân ghiền phim phải xem

Dolly Parton: Giáng Sinh Trên Quảng Trường - Dolly Parton's Christmas on the Square (2020)

  • Ngày phát hành: 13/11/2020
  • Thể loại: Kỳ ảo/Trẻ em
  • Đạo diễn: Chris Columbus
  • Diễn viên: Kurt Russell, Goldie Hawn, Darby Camp, Kimberly Williams-Paisley, Jahzir Bruno, Julian Dennison, Tyrese Gibson, Judah Lewis

Regina (Christine Baranski) trở về quê hương với ý định bán đất, bao gồm cả Quảng trường Giáng sinh của địa phương, để mở đường cho sự phát triển mới. Quyết định của cô có nguy cơ khiến người dân thị trấn mất chỗ ở.

Dolly Parton: Giáng Sinh Trên Quảng Trường
Dolly Parton: Giáng Sinh Trên Quảng Trường

Tuy nhiên, một thiên thần tên Angelique (Dolly Parton) đến để can thiệp và thay đổi suy nghĩ của Regina. Với sự giúp đỡ của Angelique và người dân thị trấn, bao gồm cả Mục sư Christian (Josh Segarra) có trái tim ấm áp và chủ tiệm tóc sôi nổi Margeline (Jenifer Lewis), họ cố gắng nhắc nhở Regina về tầm quan trọng của tình yêu thương, lòng trắc ẩn và ý nghĩa thực sự của Lễ Giáng sinh.

Thông qua sức mạnh của âm nhạc và tinh thần của mùa lễ hội, các nhân vật đến với nhau để mang lại niềm vui, hy vọng và tính đoàn kết cho Fullerville.

Chiến Dịch Thả Quà Giáng Sinh - Operation Christmas Drop (2020)

  • Ngày phát hành: 5/11/2020
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Martin Wood
  • Diễn viên: Kat Graham, Alexander Ludwig

Câu chuyện kể về hành trình của phụ tá quốc hội Erica Miller (Kat Graham), người được cử đến căn cứ Không quân xa xôi của Hoa Kỳ trên hòn đảo nhiệt đới Guam để điều tra truyền thống Giáng sinh hàng năm của nó. Tuy nhiên, khi đến nơi, cô gặp đội trưởng Lực lượng Không quân lôi cuốn và tận tụy, Andrew Jantz (Alexander Ludwig), người đam mê công việc và có tác động tích cực đến cộng đồng địa phương.

Chiến Dịch Thả Quà Giáng Sinh
Chiến Dịch Thả Quà Giáng Sinh

Khi Erica hòa mình vào văn hóa của Guam và tận mắt trải nghiệm tinh thần của Chiến dịch Christmas Drop, cô bắt đầu đặt câu hỏi về phán đoán ban đầu của mình. Thông qua những tương tác của cô với cư dân trên đảo và các phi công tham gia vào hoạt động, Erica dần hiểu tầm quan trọng của truyền thống và ý nghĩa của nó trong việc thúc đẩy các mối quan hệ và mang lại niềm vui cho những người gặp khó khăn. 

Hiệp Sĩ Giáng Sinh - The Knight Before Christmas (2019)

  • Ngày phát hành: 21/11/2019
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Monika Mitchell
  • Diễn viên: Vanessa Hudgens, Josh Whitehouse, Emmanuelle Chriqui

Sir Cole (Josh Whitehouse), một hiệp sĩ ở thế kỷ 14, được chuyển đến Ohio thời hiện đại một cách kỳ diệu trong mùa Giáng sinh. Sir Cole bị mất phương hướng và lạc lõng trong thế giới hiện đại cho đến khi gặp Brooke (Vanessa Hudgens), một giáo viên khoa học trung học tốt bụng và đa nghi.

Hiệp Sĩ Giáng Sinh
Hiệp Sĩ Giáng Sinh

Khi họ dành thời gian bên nhau, Brooke tin rằng Sir Cole thực sự là một hiệp sĩ du hành thời gian. Tin chắc rằng sự hiện diện của Sir Cole không phải chỉ là ngẫu nhiên, Brooke đã tự mình giúp anh hoàn thành "nhiệm vụ" tìm ra mục đích thực sự và thực hiện sứ mệnh của mình. Trên đường đi, họ phát triển  mối liên hệ sâu sắc và bắt đầu một cuộc hành trình đầy mê hoặc và hài hước.

Khi Cole vượt qua những thách thức của thế giới hiện đại, Brooke giới thiệu cho anh niềm vui của Giáng sinh và giúp anh thích nghi với phong tục đương đại. Cùng nhau, họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và cuộc phiêu lưu, bao gồm cả những hiểu lầm lãng mạn và khả năng Sir Cole có thể phải quay trở lại thời đại của chính mình. 

Xem thêm: 
15 phim hài tình cảm hay tuyệt cú mèo 
40 phim tình cảm chiếu rạp hay nhất làm thổn thức mọi trái tim

Klaus: Câu Chuyện Giáng Sinh - Klaus (2019)

  • Ngày phát hành: 8/11/2019
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Sergio Pablos
  • Diễn viên: Jason Schwartzman, J. K. Simmons, Rashida Jones, Will Sasso, Neda Margrethe Labba, Sergio Pablos, Norm Macdonald

Tại Smeerensburg, Jesper (Jason Schwartzman) phát hiện một thị trấn bị chia cắt bởi mối thù lâu đời giữa hai gia tộc nổi tiếng, Ellingboes và Krums. Người dân thị trấn khốn khổ và hiếm khi trao đổi thư từ, điều này gây nguy hiểm cho cơ hội thoát khỏi cảnh lưu đày của Jesper.

Klaus: Câu Chuyện Giáng Sinh
Klaus: Câu Chuyện Giáng Sinh

Với quyết tâm trở về nhà, Jesper nghĩ ra kế hoạch thúc đẩy người dân thị trấn gửi thư bằng cách thuyết phục họ rằng thư từ của sẽ mang lại cho họ những món quà từ một thợ làm đồ chơi bí ẩn tên là Klaus (J. K. Simmons) sống trong khu rừng gần đó. Jesper hình thành tình bạn khó có thể xảy ra với Klaus, nhân vật ban đầu là một thợ rừng cộc cằn và sống ẩn dật. Cùng nhau, họ tạo ra đồ chơi và giao chúng cho trẻ em ở Smeerensburg, lan tỏa niềm vui và khơi dậy tinh thần hào phóng trong thị trấn. Dần sau đó, mối quan hệ giữa người dân Smeerensburg ngày càng bền chặt, mối thù giữa Ellingboes và Krums bắt đầu phai nhạt. 

Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow (2019)

  • Ngày phát hành: 8/11/2019
  • Thể loại: Lãng mạn/Chính kịch
  • Đạo diễn: Luke Snellin
  • Diễn viên: Isabela Merced, Shameik Moore, Kiernan Shipka, Odeya Rush, Liv Hewson, Mitchell Hope

Bộ phim kể về nhóm các nhân vật có mối liên hệ với nhau, mỗi người đối mặt với những tình huống khó xử của riêng mình. Julie (Isabela Merced), một phụ nữ trẻ tình cờ gặp ngôi sao nhạc pop nổi tiếng tên Stuart (Shameik Moore) trên một chuyến tàu; Tobin (Mitchell Hope), bạn thân nhất của Julie, người phải lòng cô ấy và Duke (Kiernan Shipka), cô nàng tomboy có mối quan hệ thân thiết với Tobin.

Hãy Để Tuyết Rơi 
Hãy Để Tuyết Rơi 

Trong khi đó, Keon (Jacob Batalon) và Addie (Odeya Rush) là hai người bạn làm việc tại một quán ăn ở Waffle Town và Dorrie (Liv Hewson ) và Kerry (Anna Akana) là đôi bạn thân đang có vấn đề trong mối quan hệ của họ. Khi bão tuyết ngày càng dữ dội, các nhân vật bị cuốn vào nhau theo những cách không ngờ tới, dẫn đến những cuộc trò chuyện chân thành, những cuộc gặp gỡ lãng mạn và những tiết lộ đáng ngạc nhiên. Suốt đêm, họ học được những bài học quý giá về sự trung thực, giao tiếp và ý nghĩa thực sự của tình bạn và tình yêu. 

Xem thêm: 
20 phim học đường Mỹ giúp bạn khám phá thế giới thanh thiếu niên trời Tây
15 bộ phim Mỹ về tình yêu tuổi trẻ mà bạn không thể bỏ lỡ

Nghỉ Lễ Nơi Hoang Dã - Holiday in the Wild (2019)

  • Ngày phát hành: 1/11/2019
  • Thể loại: Tình cảm/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Ernie Barbarash
  • Diễn viên:Rob Lowe, Kristin Davis

Holiday in the Wild là bộ phim hài - chính kịch lãng mạn, kể về hành trình của Kate Conrad (Kristin Davis), một phụ nữ vừa ly hôn bắt đầu chuyến đi một mình tới Châu Phi để hưởng tuần trăng mật thứ hai. Sau khi chồng cô bất ngờ kết thúc cuộc hôn nhân của họ, Kate quyết định tiếp tục chuyến đi đã lên kế hoạch, đến Zambia một mình.

Nghỉ Lễ Nơi Hoang Dã
Nghỉ Lễ Nơi Hoang Dã

Ở đó, cô gặp Derek (Rob Lowe), một phi công rắn rỏi và là nhà bảo tồn động vật hoang dã, người đã giới thiệu cho cô vẻ đẹp của động vật hoang dã châu Phi và tầm quan trọng của các nỗ lực bảo tồn. Khi Kate hòa mình vào nền văn hóa châu Phi và trải nghiệm những cuộc gặp gỡ gần gũi với voi, cô thấy mình yêu thiên nhiên và Derek quyến rũ. Cặp đôi làm việc cùng nhau để giải cứu và phục hồi chức năng cho một chú voi mồ côi tên là Manu.

Trong khi tìm hiểu tình cảm dành cho nhau, Kate và Derek cũng phải đối mặt với những thách thức trong việc bảo vệ đàn voi khỏi những kẻ săn trộm và bảo tồn môi trường sống tự nhiên của chúng. Thông qua những nỗ lực của mình, họ khám phá ra niềm đam mê chung đối với việc bảo tồn động vật hoang dã và mong muốn tạo ra sự khác biệt.

Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia - A Christmas Prince: The Royal Baby (2019)

  • Ngày phát hành: 5/12/2019
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: John Schultz
  • Diễn viên: Rose McIver, Ben Lamb, Alice Krige, Honor Kneafsey, Sarah Douglas

Trong phim, Nữ hoàng Amber (Rose McIver) và Vua Richard (Ben Lamb) chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng, điều này mang đến sự phấn khích tột độ cho vương quốc. Tuy nhiên, niềm vui của họ bị gián đoạn khi hiệp ước hòa bình bị mất tích, khiến tương lai của Vương quốc Aldovia gặp nguy hiểm.

Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia
Hoàng Tử Giáng Sinh: Em Bé Hoàng Gia

Khi thời gian đến Giáng sinh không còn nhiều, Nữ hoàng Amber phải hợp tác với bạn bè và đồng minh của mình để khám phá sự thật và tìm ra hiệp ước bị mất tích. Khi đi sâu vào bí ẩn, cô gặp nhiều trở ngại khác nhau, bao gồm các thách thức chính trị, truyền thống cổ xưa và các mối đe dọa tiềm ẩn đối với vương quốc. Giữa sự hỗn loạn, Amber cũng phải đối mặt với áp lực sắp làm mẹ và trách nhiệm duy trì hòa bình ở Aldovia.

Với sự hỗ trợ của chồng và sự hướng dẫn của cha cô, Amber vượt qua các thử thách một cách khéo léo và quyết tâm. Khi kỳ nghỉ lễ và ngày em bé chào đời đến gần, Amber chạy đua với thời gian để giải quyết bí ẩn và đảm bảo một tương lai hòa bình cho gia đình cũng như vương quốc Aldovia.

Xem thêm: 
Tổng hợp 15 phim đoạt giải Oscar hay nhất trên Netflix
15 phim hành động hay trên Netflix mà bạn không thể bỏ lỡ

Công Chúa Thế Vai - The Princess Switch (2018)

  • Ngày phát hành: 16/11/2018
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Mike Rohl
  • Diễn viên: Vanessa Hudgens, Sam Palladio, Nick Sagar

The Princess Switch là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh cuộc sống của hai người phụ nữ Margaret Delacourt (Vanessa Hudgens), Nữ công tước xứ Montenaro và Stacy DeNovo (Vanessa Hudgens), một thợ làm bánh tài năng đến từ Chicago. Margaret là người đã đính hôn với Hoàng tử Edward của Belgravia và khao khát một cuộc sống bình thường, thoát khỏi những trách nhiệm hoàng gia. Trong khi đó, Stacy đang tìm cách thoát khỏi thói quen thường ngày và quyết định tham gia cuộc thi làm bánh ở Belgravia.

Công Chúa Thế Vai
Công Chúa Thế Vai

Như một sự sắp đặt của số phận, Margaret và Stacy tình cờ gặp nhau và phát hiện ra sự giống nhau kỳ lạ giữa họ. Họ lên kế hoạch tạm thời đổi thân phận cho nhau, để Margaret trải nghiệm cuộc sống bình thường và Stacy trải nghiệm sự cao quý khi trở thành một nữ công tước. Khi sống cuộc đời của đối phương, cả hai người phụ nữ đều phải đối mặt với những thử thách bất ngờ và thấy mình yêu người mà họ không ngờ tới. Khi kỳ nghỉ Giáng sinh đến gần, sự thật có nguy cơ bị bại lộ, khiến mối tình lãng mạn mới bắt đầu và tình bạn của họ gặp rủi ro…

Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles (2018)

  • Ngày phát hành: 22/11/2018
  • Thể loại: Trẻ em/Hài
  • Đạo diễn: Clay Kaytis
  • Diễn viên: Kurt Russell, Judah Lewis, Darby Camp, Lamorne Morris, Kimberly Williams-Paisley, Oliver Hudson

Lấy bối cảnh vào đêm Giáng sinh, bộ phim bắt đầu với việc cha của Kate (Darby Camp) và Teddy (Judah Lewis) qua đời, khiến họ khao khát niềm vui và tinh thần của mùa lễ hội. Quyết tâm thu thập bằng chứng về ông già Noel, họ đã lắp camera để bắt quả tang ông già Noel. Tuy nhiên, kế hoạch của hai người có bước ngoặt bất ngờ khi họ vô tình lẻn vào xe trượt tuyết của ông già Noel và khiến nó gặp nạn.

Biên Niên Sử Giáng Sinh
Biên Niên Sử Giáng Sinh

Bị mắc kẹt ở lãnh thổ xa lạ ở Bắc Cực, Kate và Teddy phải sát cánh cùng ông già Noel để cứu Giáng sinh. Khi thời gian không còn nhiều, họ hợp lực với nhóm yêu tinh, một chú tuần lộc tháo vát Belsnickel và bà Claus (Goldie Hawn).

Hành trình qua vương quốc kỳ diệu cũng giúp hai anh em khám phá lại ý nghĩa thực sự của Giáng sinh và học được những bài học quý giá về gia đình, lòng dũng cảm và sức mạnh của niềm tin. 

Hoàng Tử Giáng Sinh: Đám Cưới Hoàng Gia - A Christmas Prince: The Royal Wedding (2018)

  • Ngày phát hành: 30/11/2018
  • Thể loại: Trẻ em/Hài
  • Đạo diễn: John Schultz
  • Diễn viên: Rose McIver, Ben Lamb, Alice Krige, Sarah Douglas, Tahirah Sharif

Câu chuyện tiếp tục cuộc hành trình của Nữ hoàng Amber (Rose McIver) và Vua Richard (Ben Lamb) khi họ chuẩn bị đám cưới hoàng gia sắp tới của mình. Khi Nữ hoàng Amber thích nghi với cuộc sống mới với tư cách là thành viên của gia đình hoàng gia ở vương quốc Aldovia, cô phải đối mặt với những áp lực và kỳ vọng đi kèm với các nhiệm vụ hoàng gia của mình.

Hoàng Tử Giáng Sinh: Đám Cưới Hoàng Gia
Hoàng Tử Giáng Sinh: Đám Cưới Hoàng Gia

Giữa lúc phấn khích với kế hoạch cho đám cưới, Amber bắt đầu nghi ngờ khả năng cân bằng giữa mong muốn cá nhân với trách nhiệm trong vai trò của mình. Rắc rối nảy sinh khi cuộc khủng hoảng chính trị có nguy cơ gây nguy hiểm cho đám cưới và sự ổn định của Aldovia. Amber phải vượt qua thách thức ngoại giao, thuyết phục các thần dân Aldovian hoài nghi và đưa ra những quyết định khó khăn để đảm bảo tương lai của vương quốc.

Trong khi đó, mối quan hệ của Amber với Richard lung lay khi cả hai chạm trán với căng thẳng phát sinh trong quá trình vật lộn với những kỳ vọng và tầm nhìn khác nhau về đám cưới. Cả hai phải đối mặt với những nghi ngờ của mình và học cách tin tưởng lẫn nhau để vượt qua những trở ngại trên con đường sắp tới.

Xem thêm: 
Phim hoạt hình Giáng sinh hay nhất mọi thời đại
Top 15 bộ phim hoạt hình hay nhất trên Netflix

Lịch Nghỉ Lễ - The Holiday Calendar (2018)

  • Ngày phát hành: 2/11/2018
  • Thể loại: Trẻ em/Hài
  • Đạo diễn: Bradley Walsh
  • Diễn viên: Kat Graham, Quincy Brown, Ethan Peck, Ron Cephas Jones

Abby (Kat Graham) đang vật lộn để tìm kiếm sự viên mãn trong sự nghiệp và đời sống tình cảm. Tuy nhiên, cuộc đời cô có bước ngoặt bất ngờ khi lịch phiêu lưu bắt đầu dự đoán những sự kiện trong tương lai trong cuộc đời cô, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến tình yêu.

Lịch Nghỉ Lễ
Lịch Nghỉ Lễ

Mỗi ngày trôi qua, Abby mở một cánh cửa trên lịch và khám phá ra một bất ngờ hoặc cuộc gặp gỡ mới đúng với dự đoán. Với sự giúp đỡ của người bạn thân Josh (Quincy Brown) và sự hỗ trợ của gia đình, Abby vượt qua những thách thức và cơ hội do lịch phiêu lưu mang lại.

Trên đường đi, cô gặp lại bạn cũ và bị thu hút bởi một đồng nghiệp duyên dáng, tốt bụng tên Ty (Ethan Peck). Khi mùa lễ bắt đầu, Abby phải giải mã các thông điệp của lịch và xác định xem liệu cô ấy có thể tin tưởng vào sức mạnh thần bí của nó hay cô ấy nên dựa vào trực giác và trái tim của chính mình…

Hoàng Tử Giáng Sinh - A Christmas Prince (2017)

  • Ngày phát hành: 17/11/2017
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài 
  • Đạo diễn: Alex Zamm
  • Diễn viên: Rose McIver, Ben Lamb, Tom Knight, Sarah Douglas, Daniel Fathers, Alice Krige

Nhà báo Amber (Rose McIver) đóng giả làm gia sư để được gần gũi hơn với Hoàng tử Richard (Ben Lamb), người kế vị ngai vàng. Khi dành thời gian ở cung điện hoàng gia, Amber phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau, bao gồm tìm hiểu các phong tục và kỳ vọng của gia đình hoàng gia cũng như đối phó với nhân viên hoàng gia khả nghi.

Hoàng Tử Giáng Sinh
Hoàng Tử Giáng Sinh

Khi Amber dấn thân vào các sự việc cô nảy sinh tình cảm với Hoàng tử Richard và bị cuốn vào những âm mưu và bí mật của gia đình hoàng gia. Trên đường đi, cô phát hiện âm mưu có khả năng ảnh hưởng đến tương lai của vương quốc. Khi Giáng sinh đến gần, Amber phải đưa ra lựa chọn giữa việc theo đuổi sự nghiệp báo chí và tiết lộ sự thật hay bảo vệ gia đình hoàng gia và tình yêu mà cô đã tìm thấy với Hoàng tử Richard.

Dưới ánh đèn sáng lung linh và không khí ấm áp của mùa lễ, những bộ phim này sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy tiếng cười, tình yêu và hy vọng. Từ câu chuyện của ông già Noel đáng yêu đến những tình huống hài hước trong quá trình chuẩn bị cho mùa lễ, bạn sẽ tìm thấy một mảnh ghép phim hoàn hảo cho mùa Giáng sinh của mình.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.