Chờ...

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021

(VOH) - Cùng lấy đề tài về tuổi trẻ, song những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc này sẽ mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Phim thanh xuân, một chủ đề quen thuộc trên màn ảnh nhưng dường như chưa bao giờ khiến người xem nhàm chán. Sở dĩ phim thanh xuân rất được lòng khán giả bởi nội dung phim là những câu chuyện về tuổi trẻ thật chân thực và dạt dào cảm xúc mà có lẽ ai trong chúng ta đều đã, đang và sắp trải qua. Bên cạnh đó, phim thanh xuân Hàn Quốc còn sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, đầy tiềm năng thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Cùng xem qua trong năm 2021 có những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc nào đã và sắp được ra mắt nhé!

1. Youth of May (Tuổi Trẻ Của Tháng 5)

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 1
 

Có lẽ khi nhắc đến những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2021, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Youth of May. Phim lấy bối cảnh vào năm 1980 khi mà phong trào Gwangju đang diễn ra mạnh mẽ. Hwang Tae Hee - một sinh viên trường y và Kim Myung Hee - một y tá bệnh viện đã có cuộc gặp gỡ định mệnh vào tháng 5 năm ấy.

Từ câu chuyện xem mắt hộ, họ bắt đầu cảm mến đối phương và quyết định vượt qua những rào cản để sống thật với cảm xúc của mình. Cả hai trải qua những ngày hạnh phúc bên nhau ở độ tuổi 25, nhưng tháng 5 đó cũng để lại cho họ sự mất mát và day dứt mãi không quên.

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 2
 

Youth of May với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Lee Do Hyun và Go Min Si. Họ đã dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, từ vui vẻ hạnh phúc đến sự đau khổ khi không đến được với nhau. Tuổi Trẻ Của Tháng Năm sở hữu cốt truyện nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi thương và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Xem thêm: Lee Do Hyun - Tân binh xuất sắc tại Baeksang 2021 có gia tài diễn xuất ấn tượng thế nào?

2. My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Tôi Là Hồ Ly)

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 3
 

My Roommate Is A Gumiho là một bộ phim Hàn Quốc lấy đề tài về hồ ly đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi lên sóng vào năm 2021. Dù là phim về cửu vĩ hồ nhưng My Roommate Is A Gumiho lại mang màu sắc thanh xuân vườn trường vô cùng đáng yêu. 

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Shin Woo Yeo - một hồ ly 999 năm tuổi và đang cố gắng tu luyện để trở thành người. Tuy nhiên, trong một lần chạm mặt với Lee Dam - một nữ sinh đại học, cô đã vô tình nuối phải viên ngọc hồ ly của anh. Nếu như không lấy được viên ngọc ra khỏi bụng, Lee Dam sẽ phải mất mạng trong vòng một năm, còn Shin Woo Yeo thì mất cơ hội trở thành người. Trong lúc nghĩ ra cách, Shin Woo Yeo đã đề nghị sống cùng với Lee Dam. Từ đó, câu chuyện tình lãng mạn giữa con người và hồ ly bắt đầu.

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 4
 

Bạn Cùng Phòng Tôi Là Hồ Ly được dẫn dắt bởi Jang Ki Yong và Lee Hyeri, dù lần đầu hợp tác nhưng cả hai đã cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh. Bên cạnh đó, phim còn thu hút người xem bởi các nhân vật phụ với diễn xuất ấn tượng như Bae In Hyuk, Kang Ha Na, Kim Do Wan... Tất cả đã giúp cho My Roommate Is A Gumiho nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong suốt thời gian lên sóng.

Xem thêm: Điểm lại dàn ‘người tình màn ảnh’ toàn mỹ nhân của Jang Ki Yong: từ Nana, IU, Krystal đến Hyeri, Song Hye Kyo

3. Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2)

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 5
 

Hospital Playlist là bộ phim bác sĩ Hàn Quốc nói về khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp của nhóm bạn thân 5 người. Họ cùng học chung trường đại học và trở thành đồng nghiệp trong một bệnh viện. Điều giúp họ trở nên gắn kết trong suốt 20 năm là tình yêu y khoa, lòng nhân ái cứu người và niềm đam mê với âm nhạc. Dù là những câu chuyện đời thường nhưng chính điều đó đã giúp cho Hospital Playlist cuốn người xem một cách thần kì.

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 6
 

Hospital Playlist mùa 2 đã chính thức chào sân vào tháng 6/2021 sau thời gian người hâm mộ trông ngóng mỏi mòn. Nối tiếp phần đầu tiên, Hospital Playlist phần 2 tiếp tục là câu chuyện của nhóm bạn 5 người tại bệnh viện Yulje. Đồng thời, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng thay đổi khiến cho nhiều người tò mà và hứa hẹn câu chuyện ở mùa mới hấp dẫn không kém mùa trước.

Không chỉ thu hút ở phần nội dung, điểm sáng của Hospital Playlist còn nằm ở dàn diễn viên chất lượng đỉnh cao từ Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do đến Shin Hyun Bin... Để chứng minh cho sức hút của mình, tập đầu tiên của Hospital Playlist sau khi lên sóng đã lọt top 10 phim truyền hình đài tvN có rating cao nhất từ trước đến nay.

Xem thêm: Lý do giúp Hospital Playlist 2 trở thành siêu phẩm trong năm 2021

4. At a Distance, Spring is Green (Chờ Mùa Xuân Xanh)

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 7
 

At a Distance, Spring is Green được chuyển thể từ webtoon cùng tên kể về những câu chuyện éo le mà các sinh viên đại học phải đối mặt và vật lộn với thế giới đầy khắc nghiệt. Nhân vật chính là Yeo Jun, nam sinh viên khoa quản trị kinh doanh tại trường đại học Myeongil. Yeo Jun có vẻ ngoài vui vẻ, ấm áp và xuất thân từ gia đình giàu có. Nhìn bên ngoài có vẻ như anh là một người hoàn hảo nhưng điều đó chỉ là vỏ bọc cho vết thương ẩn giấu bên trong. 

Xuất hiện bên cạnh Yeo Jun là Kim So Bin và Nam Soo Hyun, mỗi người đều có một câu chuyện và nỗi niềm của riêng mình. Ở độ tuổi đôi mươi, họ đã trải qua thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân nhưng cũng gặp không ít khó khăn, đơn độc để tồn tại trong cuộc sống. Câu chuyện của các nhân vật như nhắn nhủ mọi người hãy sống một tuổi trẻ thật rực rỡ để sau này nhìn lại không phải nuối tiếc.

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 8
 

Chờ Mùa Xuân Xanh lấy đề tài về thanh xuân và là câu chuyện gần gũi với cuộc sống mà có lẽ ai trong chúng cũng đã hay rồi sẽ trải qua. Thế nên, phim đã thu về cho mình một lượng khán giả nhất định. Đặc biệt, phim còn có sự xuất hiện của Park Ji Hoon - nam thần tượng sở hữu lượng fangirl đông đảo. Có thể thấy, từ khi ra mắt với vai trò diễn viên đến nay, Park Ji Hoon luôn được giao vai chính trong phim học đường và tất nhiên anh chàng đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

5. Racket Boys (Đội Cầu Lông Thiếu Niên)

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 9
 

Racket Boys là bộ phim thanh xuân về thể thao đã thành công thu hút được sự chú ý của khán giả. Nội dung của phim nói về mười sáu chàng trai, cô gái đang ở trong độ tuổi trưởng thành. Họ sống tại một vùng nông thôn của ngôi làng cuối đất liền, tất cả đều có niềm mơ ước trở thành những tay vợt nổi tiếng. Bộ phim sẽ là quá trình phát triển cũng như những khó khăn mà nhóm trẻ này gặp phải. Từ một nhóm cầu lông đứng bên bờ vực giải tán, họ dần chinh phục được ước mơ và trở thành những vận động viên cầu lông cấp quốc gia.

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 10
 

Mặc dù không có sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng đình đám, nhưng Đội Cầu Lông Thiếu Niên vẫn nhận được phản hồi tích cực của khán giả nhờ vào câu chuyện chân thật, gần gũi. Đồng thời, bộ phim còn giúp cho nam diễn viên Tang Joon Sang, người từng góp mặt trong Hạ Cánh Nơi AnhMove To Heaven chứng minh được khả năng diễn xuất của mình.

6. Love Alarm 2 (Chuông Báo Tình Yêu 2)

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 11
 

Sau khi khép lại với cái kết mở, Love Alarm mùa 2 đã được ra mắt vào tháng 3/2021. Nếu như ở phần một, Jojo vẫn chưa đưa ra lựa chọn trong chuyện tình cảm, thì đến với phần hai cô nàng đã trưởng thành hơn và quyết định đâu mới là bến đỗ cho mình. Ban đầu, Jojo đã tự vẽ ra vòng tròn an toàn cho bản thân nhưng Hye Yeong đã quyết định từng bước tiến vào vòng tròn ấy và dùng tấm chân tình để Jojo mở lòng. Nhưng mà sự lưu luyến của kẻ si tình Sun Oh có khiến cho Jojo thay đổi quyết định cuối cùng?

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 12
 

Ngay từ phần đầu tiên, Love Alarm đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả bởi nội dung mới mẻ, hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ tài năng Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram. Không nói ngoa khi đây chính là một bộ phim thanh xuân Hàn Quốc tuyệt vời khi hội tụ đủ các yếu tố lãng mạn, buồn bã và thất vọng. Thế nên, bạn nhất định phải xem một lần khi có thể nhé!

7. Blue Birthday (Sinh Nhật U Buồn)

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 13
 

Blue Birthday là một bộ phim thanh xuân vườn trường pha lẫn thêm các yếu tố kinh dị. Phim sẽ xoay quanh nhân vật Oh Ha Rin - một nữ sinh tràn đầy năng lượng và vui tươi. Cô thích thầm cậu bạn thân Ji Seo Jun - nam sinh học giỏi có tiếng trong trường. Ha Rin dự định sẽ tỏ tình với Seo Jun vào sinh nhật 18 tuổi của cô.

Tuy nhiên, cô lại phát hiện cậu bạn thân đã chết trong phòng chụp ảnh, nơi mà họ đã có nhiều kỷ niệm với nhau. Điều này đã khiến cho Ha Rin gặp một cú sốc tâm lý vì không biết lý do vì sao Seo Jun lại quyết định như thế. Sau 10 năm vụ việc xảy ra, Ha Rin phát hiện một số bức ảnh bí ẩn mà cậu bạn đã để lại.

Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất được ra mắt vào năm 2021 14
 

Hai diễn viên chính của phim sẽ do hai thần tượng Yeri (Red Velvet) và Hong Seok (Pentagon) đảm nhận. Trước đó, Yeri đã có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất trong Mint Condition, còn Hong Seok cũng đã thử sức với những dự án Firebird 2020, Best Chicken và Anniversary Will. Màn kết hợp mới mẻ của hai gương mặt trẻ này đang nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Blue Birthday sẽ ra mắt trên Naver TV vào ngày 23 tháng 7. Phim cũng sẽ được phát hành trên YouTube vào ngày 6 tháng 8.