Chờ...

Review Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: 'Phá banh' các bảng xếp hạng chỉ sau 1 tuần phát sóng

(VOH) - Sau một tuần chiếu, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến đã oanh tạc sạch sành sanh các bảng xếp hạng lớn, nhỏ.

Sau 1 tuần lên sóng, Dư Sinh đã thu về những gì?

Hơn ba năm chờ đợi, cuối cùng Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn) do Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính đã lên sóng. Bộ phim ngay lập tức, “tỏa nhiệt” trên bảng xếp hạng và làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh về lượng rating. Chỉ sau 6 ngày phát sóng đầu tiên, phim đã vượt 1 tỷ lượt xem. 

Xếp hạng mạng lưới rating của phim sau 7 ngày phát sóng đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng. Rating phá 0.8, Datawin tiến gần đến 2,5. Lượng phát lại cũng cực cao, trên app Tencent đã vượt 740 triệu… Những con số này đã cho thấy sức hút của bộ phim nói chung và "sức mạnh đỉnh lưu" Tiêu Chiến – Dương Tử nói riêng. Tính đến hiện tại, Tổng lượt view của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trên Tencent đã đạt 1,22 tỷ.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Sau một tuần phát sóng, đả phá các bảng xếp hạng 1
Bảng xếp hạng Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Trên bảng xếp hạng Vlinkage: TOP 20 chỉ số truyền thông của diễn viên truyền hình: Tiêu Chiến - Cố Ngụy dẫn đầu ngày 21/3 với chỉ số 9,2. TOP 10 chỉ số lượt view phim truyền hình: Dư Sinh dẫn đầu ngày 21/3 với chỉ số 88,49.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Sau một tuần phát sóng, đả phá các bảng xếp hạng 2
 
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Sau một tuần phát sóng, đả phá các bảng xếp hạng 3
Bảng xếp hạng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Còn ở DataWin - Bảng chỉ số khởi sắc phim truyền hình ngày 21/3: Dư Sinh dẫn đầu với chỉ số khởi sắc là 2,409 trong đó nhiệt độ do Tiêu Chiến - Cố Ngụy đóng góp là 59%.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Sau một tuần phát sóng, đả phá các bảng xếp hạng 4
Bảng xếp hạng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Các số liệu từ Maoyan: Lượt view trên Tencent (view tích lũy tới hiện tại): 1,217 tỷ; Lượt view trên Tencent (view riêng ngày 21/3): 135 triệu; Chỉ số nhiệt độ phim (ngày 21/3): 9782,21.

Theo số liệu từ Kuyun (Khốc Vân), rating trung bình của tập 11+12 trên đài Hồ Nam là 0.7404%; mức rating real-time cao nhất ghi nhận được là 0.94%.

Xem thêm: Đường phim Hoa Ngữ tháng 3: Các ông lớn đưa 'đỉnh lưu' lên sàn, choảng nhau chát chát

Không chỉ vậy, vào tối ngày 22, sau khi hai tập 13, 14 của bộ phim phát sóng, đã có một lượng lớn người xem truy cập vào Khốc Vân, nhiều đến nổi khiến web bị sập. Nhà phát hành cho biết rating thời điểm cao nhất theo phút là 0,9868% và cao nhất tức thời là 0,9882%.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Sau một tuần phát sóng, đả phá các bảng xếp hạng 5
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lượng truy cập người xem quá nhiều (Nguồn ảnh: Trạm tinz)

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng cùng lúc với những siêu phẩm đình đám như: Ngự Giao Ký, Công Chúa Của Ảnh Đế, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp,... Cạnh tranh khốc liệt là thế nhưng nhiệt độ của Dư Sinh vẫn ngày một tăng, và độ hot của các diễn viên không dừng ở đó. Đây có thể xem là những thành tích đáng nể mà không phải phim Hoa ngữ nào cũng có được.

Được biết, trước đó nhà Đài đã nhiều lần “quay xe” hoãn lịch chiếu phim. Chính vì vậy, Dư Sinh cùng sự xuất hiện của tiêu Chiến và Dương Tử luôn là sự mong chờ của công chúng và người hâm mộ.

Nhờ đâu mà Dư Sinh hot đến thế?

Nội dung thực tế, logic nhưng vẫn rất "ngôn tình"

Mặc dù chỉ mới một tuần phát sóng, nhưng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thu hút khán giả không chỉ bởi dàn cast đình đám mà còn chinh phục bởi nội dung phim và các tình tiết diễn biến phim cứ diễn ra một cách nhẹ nhàng mà đầy lôi cuốn hấp dẫn, kèm theo đó là những phân đoạn mang lại tiếng cười. 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Sau một tuần phát sóng, đả phá các bảng xếp hạng 6
Tiêu Chiến và Dương Tử trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Có thể nói, Dư Sinh ngọt ngào từ cặp phụ cho đến cặp chính. Dường như mỗi couple trong phim mang đến cho người xem những cung bật cảm xúc yêu đương khác nhau. Nếu cặp của Tam Tam - Cố Tiêu mang đến cảm giác yêu mạnh bạo, trẻ trung, hồ hởi, thì cặp chính Lâm Chi Hiệu và Cố Ngụy lại đưa người xem vào thế giới tình yêu đầy lãng mạn và đầy sâu lắng. Tình yêu của bác sĩ Cố và cô sinh viên năm ba Hiệu Hiệu cứ nhẹ nhàng, chầm chậm mà tỏa ra năng lượng đốt cháy mãnh liệt. Không chỉ vậy, người xem còn cảm nhận được sự trưởng thành trong tình yêu theo thời gian như thế nào.

Review Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: 'Phá banh' các bảng xếp hạng chỉ sau 1 tuần phát sóng 7
Các cặp đôi trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Không chỉ xuất sắc về việc xây dựng các tình tiết yêu đương, nội dung phim còn vô cùng logic. Các câu chuyện xung quanh bộ phim có vẻ rất đời thường nhưng lại phản ánh nhiều vấn đề của cuộc sống.

Thầy Lâm, bố của lâm Hiệu Hiệu lại ép cô thi Cao học làm giáo viên, trong khi cô lại muốn bùng sáng với ước mơ trở thành nghệ sĩ Cello của mình. Song, người xem cũng mãn nhãn được các góc khuất và cảm nhận được khổ tâm của các bật sinh thành. Rõ ràng ngoài mặt thầy Lâm vô cùng kiên quyết, nhưng ông cũng tự hào về con gái mình tham gia ban nhạc. Việc ép con đi học tiếp vì không muốn Hiệu Hiệu có cuộc sống vất vả, phải nương nhờ vào tiền cát-xê về sau.

Còn bác sĩ Cố Ngụy, anh quyết tâm nộp đơn xin rời khoa Tiêu Hóa đầy tiền đồ của mình vì anh muốn người khác tin rằng mình có năng lực thật sự chớ không dựa vào quan hệ với Viện Trưởng,...

Review Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: 'Phá banh' các bảng xếp hạng chỉ sau 1 tuần phát sóng 8
Ba mẹ của Lâm Chi Hiệu

Diễn xuất của các diễn viên không thể chê vào đâu

Luôn phải chịu nhiều áp lực từ thành công của vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã hoàn toàn thành công vượt qua cái bóng lớn đó khi mang đến một bác sĩ Cố Ngụy tài giỏi và đầy cảm xúc lẫn. Với diễn xuất tinh tế và chân thực, dù là một ánh mắt, Tiêu Chiến cũng không diễn thừa.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Sau một tuần phát sóng, đả phá các bảng xếp hạng 7
Nam thần Tiêu Chiến vai bác sĩ Cố Ngụy trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Về phía nữ chính, với vẻ đẹp ngọt ngào, lanh lợi vốn có, Dương Tử vô cùng thành công thể hiện vai diễn cô sinh viên năm ba Đại học, có chút trẻ con nhưng lại biết suy nghĩ cho người khác.

Review Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: 'Phá banh' các bảng xếp hạng chỉ sau 1 tuần phát sóng 10
 

Visual từ diễn viên chính đến diễn viên phụ vô cùng đỉnh, trang phục đến makeup đều hợp lý vô cùng.

Chemistry tung tóe của Tiêu Chiến và Dương Tử

Không chỉ vậy, netizen còn vô cùng bấn loạn trước nụ hôn của Tiêu Chiến và Dương Tử. Còn nhớ Đấu La Đại Lục trước đây, cảnh hôn của tiêu Chiến sau khi lên sóng, nhà sản xuất nhận về không ít gạch đá vì quá “giả trân”. Lần này, cảnh hôn của Tiêu Chiến trong Dư Sinh đã làm rung rinh tim của hội nhà fans, nhất là fans girl. Có thể nói, đây là bộ phim đầu tiên có cảnh “khóa môi” của nam thần Tiêu Chiến chân thật và đỉnh đến vậy.

Review Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: 'Phá banh' các bảng xếp hạng chỉ sau 1 tuần phát sóng 11
Nam thanh, nữ tú quá ư là xứng lứa vừa đôi.

Đặc sắc như thế này, liệu bạn đã xem Quãng Đời Còn Lại chưa?