Chờ...

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch đổ bể?

(VOH) - Seo Ye Ji chưa vội tiết lộ thân phận mình, nhưng lại vô ý làm lộ điểm đáng nghi khiến kẻ thù nắm thóp. Liệu cô có thể bình an vượt qua biến cố này?

Ở tập 12 này, thoạt đầu, Ra El (Seo Ye Ji) vẫn nắm quyền chủ động trong tay, khiến So Ra (Yoo Sun) rơi vào đau khổ. Nhưng chỉ trong vòng 10 phút cuối, tình thế bỗng đảo ngược ngoạn mục.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 1
 

Diễn biến chính của tập phim

Vào lúc Ra El ngất đi ở lễ đường, bà Moon Hee (Lee Il Hwa) cũng có mặt. Bà nhận ra Ra El đã phải đau khổ kiềm nén đến thế nào, cho nên đã nói với cô rằng hãy sống cuộc đời của mình đi, nếu muốn đi theo tiếng gọi của tình yêu thì hãy cứ làm như mình muốn, bà sẽ không ngăn cản.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 2
Bà Moon Hee nhìn thấy Ra El ngất.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 3
Bà quyết định không ép buộc Ra El phải từ bỏ tình yêu nữa.

Sau đó, bà Moon Hee đến gặp Eun Pyeong (Lee Sang Yeob), cho anh biết Ra El có tiền sử cố gắng làm hại bản thân và tự sát. Bà nói bà không muốn đẩy cô vào chỗ chết, nhưng bà cũng không thể chúc phúc cho cô và Yoon Kyum (Park Byung Eun), cho nên nếu cô chọn Yoon Kyum thì bà muốn cả hai đừng bao giờ xuất hiện trước mặt mình nữa.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 4
 

Eun Pyeong đến biệt thự ở biển nơi Ra El và Yoon Kyum đang bên nhau và gọi Ra El ra gặp mặt riêng. Tại đây, họ bị thư ký Moon Do Wan (Cha Ji Hyuk) tấn công theo lệnh của So Ra. Eun Pyeong đỡ dao cho Ra El và bị thương nặng. Do Wan thấy mình đâm phải Eun Pyeong thay vì Ra El thì sợ hãi bỏ chạy.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 5
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 6
 

Ra El một mình rời biệt thự biển về Seoul. Ngày hôm sau, Yoom Kyum lo lắng đến tìm cô. Ra El nói cô không muốn phải trốn tránh, lén lút nữa. Vì lẽ đó, Yoon Kyum đưa cô về, đường đường chính chính trở thành người quản lý chính của Phòng Kế hoạch chiến lược của LY. Đồng thời, họ cũng đuổi So Ra ra khỏi nhà và dọn về đó sinh sống.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 7
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 8
Ra El chính thức nhận một chức vụ quan trọng trong tập đoàn LY.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 9
Cô dẫn người về nhà của Yoon Kyum và So Ra...
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 10
...và lôi So Ra ra khỏi nhà.

Ra El đến thăm Eun Pyeong ở bệnh viện. Anh nắm tay cô, nói rằng nếu cô thật sự yêu Yoon Kyum, vậy hãy mạnh mẽ lên, không sao cả. Điều anh lo chỉ là cô sẽ đau khổ về sau này thôi. Vì hiện tại anh đã hiểu tại sao lại có câu nói "tình yêu không phải là sở hữu" rồi.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 11
 

Ra El cho người đến tìm hai phụ huynh ở lớp tango, cho họ nghe đoạn ghi âm So Ra xúi giục bạn nhảy của họ dụ dỗ họ. Người bạn nhảy này sau đó đến đồn cảnh sát báo án. Đúng lúc ở đồn có một phóng viên, vị phóng viên này âm thầm ghi chép lại và rồi sau đó, tin tức về việc So Ra xúi giục tình dục lan truyền khắp nơi, khiến So Ra rơi vào hoảng loạn.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 12
2 phụ huynh biết được sự thật về việc So Ra đã làm với họ.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 13
Nhóm học viên nam ở đồn cảnh sát.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 14
Một phóng viên vô tình ngang qua.

Khi ấy, Do Wan tiết lộ một chi tiết quan trọng về lần tấn công Ra El ở bãi biển. Lúc Eun Pyeong bị đâm, Ra El trong lúc hoảng hốt đã buộc miệng gọi anh là "Luật sư" thay vì "Nghị sĩ" hay "Thư ký trưởng". Điều này khiến So Ra sinh lòng nghi ngờ. Cô yêu cầu tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa họ.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 15
So Ra và Do Wan điều tra về Ra El.

Mặt khác, Ra El thành công vào được phòng bí mật chứa hồ sơ của Yoon Kyum và tìm thấy bản hợp đồng gốc về sáp nhập Zedix. Nhưng đúng lúc này, Yoon Kyum lại nhìn thấy.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 16
Ra El không kiềm nổi bi thương...
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 17
...khi nhìn thấy bản hợp đồng gốc còn lưu lại vết máu của cha cô năm xưa.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 18
Yoon Kyum phát hiện Ra El ở trong phòng bí mật.

Về phía So Ra, cô cuối cùng cũng điều tra ra được Ra El là ai và mối quan hệ của cô với bà Moon Hee. Cô bắt cóc bà Moon Hee, sau đó tìm đến Ra El, vạch mặt cô trước Yoon Kyum.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 19
Bà Moon Hee bị bắt và tra tấn bởi So Ra.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 20
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 21
 

Bàn luận về tập 12 phim Thiên Nga Bóng Đêm

Cả Ra El lẫn bà Moon Hee đều giống nhau ở chỗ họ muốn trả thù, muốn những kẻ làm điều ác phải trả giá, nhưng họ không muốn bản thân mình trở thành kẻ bất chấp tất cả để đạt được mục đích, không màng đến sống chết của người xung quanh. Dù bà Moon Hee không xem Ra El như con gái, nhưng ít nhiều gì bà cũng là người trực tiếp chứng kiến quá trình trưởng thành của Ra El, vẫn có thể thông cảm cho cô khi nhận ra cô đã đau đớn biết nhường nào.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 22
 

Lý do bà đến tìm Eun Pyeong và cho anh biết về bệnh tình của Ra El, có lẽ bên cạnh việc thông báo với anh rằng bà sẽ không thể chúc phúc cho Ra El dù bà vẫn để cô đi theo trái tim mách bảo, đó là bà cũng muốn anh hiểu rằng cô đã phải một mình chống chọi vất vả thế nào, hy vọng anh hãy hiểu cho cô ấy nếu cô lựa chọn tình yêu.

Ra El cũng vậy. Rõ ràng trước những lời bà Moon Hee lẫn Yoon Kyum nói, cô đã thoáng chút do dự về việc có nên bỏ trốn cùng tình yêu của mình không. Nhưng rồi sự việc Eun Pyeong bị đâm như một tiếng chuông thức tỉnh cô, giúp cô nhớ lại lý do mà mình cố gắng cho đến tận hiện tại. Thêm một người thân thiết với cô lại bị thương vì những kẻ độc ác ấy, vậy mà cô còn muốn lựa chọn tình yêu ư?

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 23
 

Yoon Kyum dù yêu Ra El đến cuồng dại, nhưng anh ta đã lăn lộn hơn chục năm trên thương trường, tất nhiên lời giải thích vụng về của Ra El không thể khiến anh ta tin được. Thật ra, dù cho thân phận Ra El không vô tình bị lộ, thì việc cô vào phòng bí mật và viện lý do qua loa cũng có thể phá hỏng mối quan hệ của hai người.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 12: Seo Ye Ji bị lộ thân phận, kế hoạch có nguy cơ đổ bể? 24
 

Nhìn chung, tập phim này không có quá nhiều tình tiết hay thông tin gì đặc biệt, chủ yếu cho thấy những hành động của các nhân vật trước khi bước vào cao trào ở 4 tập về cuối. Hiện tại, thân phận Ra El đã bị lộ và bà Moon Hee đang bị bắt giữ. Ra El không còn con đường nào khác ngoài nhanh chóng có được những bằng chứng đanh thép để buộc tội LY và cha con Han So Ra, gấp rút hoàn tất kế hoạch trả thù, giải cứu bà Moon Hee và từ bỏ tình cảm với Yoon Kyum.

Đón xem Ra El sẽ bảo vệ bản thân thế nào trước tình huống cực kì nguy hiểm này trong các tập tiếp theo của Thiên Nga Bóng Đêm, phát sóng trên các ứng dụng: FPT Play, VieOn và TV360 vào lúc 22:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Cập nhật các tin tức mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh: Chụp màn hình

Video: Internet