Chờ...

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38

(VOH) – "Khổ nhục kế" của Văn đế thành công giúp tình cảm của đôi trẻ càng thêm mặn nồng. Khóc đó, cười đó rồi lại phải quắn quéo trước sự ngọt ngào của Tử Thịnh và Niệu Niệu.

Phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn không có thú vị mà chỉ có ngày càng thú vị hơn. Dù hệ thống nhân vật quá rộng lại có mối quan hệ phức tạp, nhưng dường như luôn được xử lý gãy gọn, thỏa đáng khiến người xem cảm thấy rất hài lòng. Triệu Lộ TưNgô Lỗi cũng trở thành cặp đôi được "săn đón", khiến khán giả phát cuồng trong dịp hè này.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 1
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' vừa bi vừa hài, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Tình tiết "buồn cười" trong Tinh Hán Xán Lạn tập 37,38

Trong diễn biến trước đó, Niệu Niệu bị ức hiếp bởi bọn người của ngũ công chúa, bị đẩy xuống hồ, bị ném đá, bị rắn cắn đến ấm ức vô cùng. Dù ghét phải khóc trước mặt người khác nhất là Tử Thịnh, nhưng những lời khen “không đúng lúc” của y đã khiến cho cảm xúc tủi thân của nàng dâng lên tột cùng mà khóc nấc như một đứa trẻ trong vòng tay của Lăng Bất Nghi. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 2
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 3
Tập trước, dạy cách phòng thân...

Niệu Niệu tự lên kế hoạch trả thù ngũ công chúa

Thiếu Thương một mực giữ kín chuyện bị ức hiếp, muốn tự mình trả thù. Cũng chính hành động này đã dẫn đến một màn “báo thù” đầy quy mô và hoành tráng của Lăng Bất Nghi, song song đó khiến cho cả hai một lần nữa “giận hờn vu vơ”.

Văn đế (Bảo Kiếm Phong đóng) làm sao có thể ngồi yên để cho hai đứa trẻ cưng của ông suốt ngày cãi nhau vì chuyện vặt vãnh. Sẵn có chút khói, Văn đế châm ngòi cho ngọn lửa “tình yêu” trong lòng Thiếu Thương bùng cháy lên luôn. Ông sử dụng khổ nhục kế để một mũi tên trúng được hai đích, vừa giảng hòa cho hai đứa nhỏ và cũng nhắc nhở Thiếu Thương phải hành xử cẩn trọng hơn vì giờ đây cả hai đã gắn liền với nhau, hậu quả mà hành động xốc nổi của nàng hiện giờ phải để Lăng Bất Nghi gánh chịu.

Tinh Hán Xán Lạn tập 37,38 như một “sân khấu biểu diễn” cho Lăng Bất Nghi, Trình Thiếu Thương và Văn đế. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 4
Trong khi Văn đế vui mừng ra mặt vì khổ nhục kế thành công hơn cả mong đợi thì Niệu Niệu la khóc muốn rách cổ họng
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 5
Tam hoàng tử  – Khách VIP "ăn dưa" cũng là người tiếp tay tích cực cho Văn đế
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 6

Chương trình thời sự TV Tinh Hán: Chấn động! Ngũ công chúa "tự lỡ mồm" tiết lộ đã hãm hại Thiếu Thương, dăn nói ngông cuồng không coi ai ra gì, bị Việt phi cho ăn tát.

Lăng Bất Nghi tức giận tột cùng, dường như đã vạch ra "kế hoạch hành động" 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 7

Chương trình thời sự TV Tinh Hán: Lăng Bất Nghi thay Thiếu Thương "báo thù", bị Văn đế phạt ăn đòn trong tuyết.

Trình Thiếu Thương hoảng loạn giải thích thay cho Lăng Bất Nghi, tiếc là vô dụng rồi.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 8

Chương trình thời sự TV Tinh Hán: Trình Thiếu Thương thấy Lăng Bất Nghi bị phạt đau lòng tột độ, gấp gáp bày tỏ tấm lòng và điên cuồng nói lời yêu thương, cuối cùng tỏ tình khiến mọi người có mặt ở hiện trường "sửng sốt".

Văn đế đứng trên đài "hóng chuyện", đứng sau chỉ đạo màn kịch, kế hoạch "đẩy thuyền" quy mô lớn thành công rực rỡ. (Vỗ tay cho Văn đế)

 

Niệu Niệu vốn là đứa trẻ cứng đầu, có thù tất báo! Thế nên, sao nàng có thể dễ dàng bỏ qua cho đám người muốn dồn nàng vào chỗ chết, khiến nàng chật vật đến đáng thương như vậy. Kết quả là nàng đã cho cả bọn người công chúa hưởng chút “mùi vị xú uế” như cái nhân cách “dơ bẩn” tệ hại của họ. 

Ngũ công chúa cũng chịu kết cục thích đáng cho hành động độc ác của mình. Chỉ thương cho Tuyên hoàng hậu (Đồng Lôi đóng), cả đời bà không tranh không giành, cuối cùng lại là một người mẹ đáng thương không dạy dỗ được con gái nên người (gen lặn của Văn đế quả thật có hơi đáng sợ).

Lăng Bất Nghi nổi "cơn tam bành" đi xử đẹp từng người một

Về phần Lăng Bất Nghi, khi biết chuyện đã vô cùng tức giận vì rất xót cho Niệu Niệu nhưng cũng vì nàng đã không thành thật với y, không chịu tin tưởng và dựa dẫm vào y. Lăng Bất Nghi đã vô số lần dặn dò và bày tỏ sẽ không để bất kì ai ức hiếp nàng, dùng tất cả những gì của chính mình đang có để bảo vệ nàng chu toàn, đến hổ phù cũng đã đưa ra thì tính mạng của y cũng không tính là gì.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 4
Này thì chọc điên Lăng tướng quân, người của Lăng tướng quân cũng dám động vào thì liều quá đấy!

Trong nguyên tác, Lăng Bất Nghi đã đánh gãy một tay một chân của những người có liên quan đến việc đẩy ngã Thiếu Thương xuống hồ. Tuy nhiên, rất có thể khi lên phim tình tiết này sẽ giảm lại, chỉ tội cho cha anh của những nữ nương này cũng phải vạ lây. Họ bị ghép tội không quản giáo tốt con em của mình. Trong số đó, có người bị đánh, người bị cách chức quan. Lăng Bất Nghi chẳng để sót một ai dám động đến bảo vật Niệu Niệu của y.

Văn đế dùng "khổ nhục kế", một mũi tên trúng được nhiều đích

Dù là tướng quân, là nghĩa tử cưng của Văn đế thế nhưng hành động lần này của Tử Thịnh có phần quá phô trương, không thể không chịu trách phạt. Đáng lẽ ra, nếu như không có Niệu Niệu Văn đế có thể lựa chọn một hình phạt nào đó như trừ bổng lộc chẳng hạn. Rõ ràng trong lần Lăng Bất Nghi bị thương trước đây cũng đã thấy ông xót xa cỡ nào, còn liên tục canh chừng và bảo thái y phải nhẹ tay thì làm sao nỡ đánh con nuôi.

Khen ta đi mọi người! Ta phải đến "bạc đầu" với hai đứa nhỏ này luôn đấy!

Thế nhưng, vì muốn răn đe Thiếu Thương, muốn cho nàng một bài học nhớ đời và để giúp cho Thiếu Thương nhìn thấy "chồng" bị đánh mà phải thương yêu và đối tốt với Lăng Bất Nghi nhiều hơn. Quả thật, chiêu này của Văn đế cũng chỉ có ông mới nghĩ ra (đối với việc phạt trượng này nếu như thay đổi lực đạo và vị trí đánh thì vết thương trông đáng sợ thật nhưng người bị đánh không hề hấn gì). 

Tử Thịnh cũng nhấn mạnh như cố tình để Niệu Niệu nghe thấy “Ta có thù tự mình báo, ta có tội tự mình lãnh phạt, không cần người khác phải bận tâm thay ta”. Rõ ràng là rất dỗi "vợ nhỏ" vì đã không nói ngay với y, lần này Tử Thịnh thật sự rất giận.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 4
"Nam nhân này là của ta, bình thường ta không nỡ đánh không nỡ mắng (đúng hơn là không dám đánh, không dám mắng, có đánh cũng không đánh lại, ăn mắng nhiều hơn.)
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 11
Nụ hôn mà cả hai cho rằng sau thành thân mới nên thực hiện!

Chỉ buồn cười là, Niệu Niệu nhà chúng ta ngây thơ trong sáng, chưa trải sự đời nào có hay biết chi. Trước đây từng bị mẫu thân phạt đánh, chỉ biết được cảm giác đó chẳng hề dễ chịu gì, nằm ngồi cũng chẳng xong, khó chịu vô cùng. Nhưng nàng cũng quên luôn chuyện quan trọng, Lăng Bất Nghi là thiếu tướng quân, bao lần vào sinh ra tử có gì mà chưa từng trải qua, sao có thể chỉ vì bị phạt đánh như thế mà “chịu không nổi” như lời nàng nức nở. Phân đoạn này quả thật vừa thương vừa buồn cười!

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 5
 

Cũng qua đó, tình cảm của cả hai đã sâu đậm hơn, hẳn Niệu Niệu cũng ý thức được là bản thân có bao nhiêu phân lượng, có bao nhiêu quan trọng trong lòng Tử Thịnh. Ngược lại, trước phản ứng của Niệu Niệu khi nhìn người thương bị đánh, cũng đã nhận ra tình cảm nàng dành cho Tử Thịnh.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Triệu Lộ Tư suýt 'mất mạng', Ngô Lỗi lại chuẩn bị 'trả thù cho vợ nhỏ'

Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải rất đáng xem!

Tinh Hán Xán Lạn càng xem càng nghiện

Khi từng lớp trong câu chuyện được bóc tách ra, khán giả càng cảm thấy sự tài tình của biên kịch và đạo diễn đã xây dựng nên một Tinh Hán Xán Lạn cuốn hút như thế. Không những mang đến một câu chuyện tình yêu thần tượng, trong đó còn có chữ tình của tình thân, tình nghĩa giữa những con người chính trực, tình yêu quê hương nước nhà,... vừa bao la rộng lớn nhưng lại rất gần gũi và chạm đến cảm xúc người xem. 

Mỗi câu chuyện của mỗi nhân vật như một mảnh ghép nhỏ để tạo nên một bức tranh Tinh Hán hoàn hảo, tuy vẫn tồn tại thiếu sót là điều không thể tránh khỏi, nhưng bầu trời Tinh Hán đã mang đến những ngôi sao đầy xán lạn làm say mê lòng người. Khán giả hoàn toàn đã bị chinh phục và đắm chìm vào câu chuyện của Lăng Bất Nghi – Ngô Lỗi cùng Trình Thiếu Thương – Triệu Lộ Tư.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 6
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 7
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 37-38 8
 

Bên cạnh đó, cũng chẳng thể nào bỏ qua những nhân vật xung quanh cũng tỏa sáng không kém cạnh bởi tính cách và những ưu điểm nổi bật của họ. Càng đi về sau, càng phải đối mặt với phần cao trào đầy bi thương nhưng rồi sẽ lại được đón chào một cái kết viên mãn chăng?

Lịch chiếu Tinh Hán Xán Lạn

Con đường đi đến hạnh phúc, đi đến lý tưởng chính nghĩa của Niệu Niệu và Tử Thịnh cũng chẳng còn bao lâu nữa cũng sẽ đi đến hồi kết. Chúng ta sắp phải xem tình tiết ngược nhất phim và phải xem Tử Thịnh một lần nữa theo đuổi Niệu Niệu lại từ đầu.

Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải đang được phát sóng trên Tencent Video và WeTV vào lúc 19h, mỗi tối thứ 3, 4, 5 đối với tài khoản VIP sẽ được xem 2 tập. Tài khoản thường sẽ xem 1 tập mỗi tối thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh, video: Tencent, WeTV, Weibo