Chờ...

Có một "Bruno Fernandes" cực hay ở đội tuyển nữ Việt Nam

VOH - Trong chiến thắng 3-1 của đội tuyển nữ Việt Nam trước Myanmar, Thùy Dung đã ghi được một bàn thắng vô cùng đẳng cấp.

Trong trận đấu gặp đội tuyển nữ Myanmar tại lượt trận thứ 2 vòng loại bảng A, SEA Games 32, Thùy Trang đã có một bàn thắng đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-1 cho Việt Nam.

Hóa Bruno Fernandes, Thùy Trang ghi bàn đẳng cấp cho tuyển nữ Việt Nam 1
Đội tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng 3-1 trước Myanmar - Ảnh: Internet

Nữ tiền vệ quê ở Đại Lộc, Quảng Nam được HLV Mai Đức Chung đưa vào sân ở phút 64 của trận đấu, cô đã thi đấu vô cùng năng nổ. Trong pha phản công nhanh ở phút 89, nữ cầu thủ lớn tuổi nhất đội tuyển Việt Nam (34) đã bứt tốc rất nhanh, đến cự ly khoảng hơn 20m chếch bên phải Thùy Trang đã tung cú sút tuyệt đẹp đánh bại thủ thành Nyein.

Sau khi chọc thủng lưới đội tuyển Myanmar, Thùy Trang đã có động tác bịt hai tai lại giống như cách ăn mừng quen thuộc của Bruno Fernandes, cầu thủ đang chơi cho Manchester United. Nhiều khả năng tiền vệ Bồ Đào Nha chính là thần tượng của Thùy Trang.

Hóa Bruno Fernandes, Thùy Trang ghi bàn đẳng cấp cho tuyển nữ Việt Nam 2
Thùy Trang ăn mừng sau khi ghi bàn thắng ở phút 89 của trận đấu - Ảnh: Internet

Chiến thắng quan trọng trước đối thủ trực tiếp giúp đội tuyển nữ Việt Nam có cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mai Đức Chung chia sẻ:

"Myanmar vừa thắng Philippines. Họ có lối đá quyết liệt. Trong 30 phút đầu, tuyển nữ Việt Nam ép sân được đội bạn nhưng lại chệch choạc trong 15 phút sau đó và để đối thủ ghi bàn gỡ hoà. 

Trong giờ nghỉ, tôi điều chỉnh cho học trò về tinh thần thi đấu. Tôi cũng nhắc nhở các bạn đừng để bị thẻ phạt ở các pha phạm lỗi khu vực sân nhà".

Hóa Bruno Fernandes, Thùy Trang ghi bàn đẳng cấp cho tuyển nữ Việt Nam 3
HLV Mai Đức Chung cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu - Ảnh: Internet

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau trận đấu:

"Xin cám ơn các cầu thủ và người hâm mộ. Tuyển nữ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn về thời tiết, về thế trận, nhưng vẫn có nghị lực vượt qua để giành chiến thắng".

Trước mắt thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ là trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Philippines và lúc 16h00, ngày 9/5 tới đây.