Chờ...

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (15/5): ĐT nữ Việt Nam tranh HCV

VOH - Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (15/5) diễn ra trận chung kết giữa tuyển nữ Việt Nam vs Myanmar, trước đó là trận tranh hạng ba giữa Thái Lan vs Campuchia.

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar (19h30, hôm nay): Hướng tới HCV thứ tư liên tiếp

Hai gương mặt xuất sắc nhất góp mặt ở trận chung kết tranh tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 32 đã được xác định là tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Myanmar. Đây được đánh giá là trận đấu cân tài, cân sức với những gì 2 đội đã thể hiện kể từ đầu giải.

Ở vòng bảng, tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua tuyển nữ Myanmar với tỷ số 3-1. Tuy nhiên đó là trận đấu mà trước khi đối thủ có sai sót dẫn đến bàn thắng cho tuyển nữ Việt Nam, Myanmar đã chơi tốt và gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (15/5): ĐT nữ Việt Nam tranh HCV
Tuyển nữ Việt Nam hướng đến tấm HCV thứ tư - Ảnh: internet

Tuyển nữ Việt Nam có được đôi chút lợi thế về thể lực khi hầu như những cầu thủ tốt nhất mà HLV Mai Đức Chung có trong tay đã được nghỉ trong trận bán kết. Tuy vậy, với nền tảng về thể chất sẵn có, Myanmar sẽ biết cách để khiến cho lợi thế mà Việt Nam đang có trở nên mong manh hơn.

Trong 26 lần hai đội gặp nhau trước đây, tuyển nữ Việt Nam giành đến 19 chiến thắng, hòa 4 và chỉ để thua 3. Thành tích đối đầu ấn tượng đó tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước trận chung kết SEA Games 32. Giành phần thắng thì Việt nam sẽ có lần thứ tứ liên tiếp giành HCV.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (15/5): ĐT nữ Việt Nam tranh HCV
Tuyển nữ Myanmar đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng tại SEA Games 32 - Ảnh: internet

Myanmar là đối thủ nguy hiểm với bất cứ đội bóng nào ở Đông Nam Á trong nội dung bóng đá nữ. Với sự dẫn dắt của HLV người Nhật Bản, các cầu thủ Myanmar không chỉ duy trì được nền tảng thể lực, thể chất tuyệt vời sẵn có mà còn sẵn sàng có những pha bóng mềm mại, phối hợp ấn tượng.

Trước đối thủ như vậy, chắc chắn HLV Mai Đức Chung sẽ có những tính toán hợp lý để các cầu thủ Việt Nam bung sức vào đúng thời điểm để giành được những lợi thế trong trận chung kết mang tính quyết định.

Đội hình dự kiến

  • ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Thái Thị Thảo,  Diễm My, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Thu Thảo, Huỳnh Như.
  • ĐT nữ Myanmar: Mya Mya Nyein, Mya Mya Soe, Yu Ya Oo, Phyu Phyu Win, Htet Htet Wai, Win Theingi Tun, San Thaw Thaw, Mo Mo Tun, Marlar  Tun, July Kyaw, Thet Mon Myint.

ĐT nữ Campuchia vs ĐT nữ Thái Lan (16h00, hôm nay): Chủ nhà khó có huy chương

Chủ nhà Campuchia trong lần đầu tiên góp mặt ở bán kết đã không thể tạo nổi bất ngờ trước một tuyển nữ Việt Nam vốn mạnh nhất Đông Nam Á, với 8 tấm HCV SEA Games trong lịch sử. Ngay cả khi Việt Nam tung ra đội hình B, Campuchia vẫn không thể tạo được bất ngờ

Rõ ràng, nhìn vào thực lực, Thái Lan đương nhiên mạnh hơn Campuchia. Thêm vào đó, họ cũng muốn quên đi trận thua đáng tiếc ở bán kết, với một thắng lợi giòn giã ở trận đấu mang tính danh dự.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (15/5): ĐT nữ Việt Nam tranh HCV
Tuyển nữ Campuchia khó tạo bất ngờ trước Thái Lan - Ảnh: internet

Tại sân chơi SEA Games 2023, đây cũng sẽ là lần thứ 2 khi tuyển nữ Thái Lan tái đấu với chủ nhà Campuchia. Trước đó, Thái Lan cũng đã thắng dễ dàng đội chủ nhà SEA Games 2023. Vậy nên, tấm huy chương Đồng để rời Campuchia về nước bớt u sầu hơn cũng là mục tiêu mà Thái Lan hướng tới.

Đội hình dự kiến

  • ĐT nữ Thái Lan: Sornpao, Panyosuk, Saenkhun, Somnuek, Mongkoldee, Sontisawat, Rodthong, Pengngam, Waenngoen, Thongrong, Jeeratanapavibul.
  • ĐT nữ Campuchia: Chen Soveat, Hear Sreilas, Melanie Joy, Ti Samnang, Yon Yeurn, Soeurn Vipha, Hok Saody, Vibol Sreysitha, Chhit Sapheourn, Kim Chanthet, Kunthea Poeurn.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay

Hạng ba - Tranh HCĐ

15/5/2023

15h30

HCĐ

Campuchia

-

Thái Lan

Chung kết - Tranh HCV

15/5/2023

19h30

HCV

Việt Nam

-

Myanmar