Chờ...

U22 Việt Nam chia điểm đầy tiếc nuối trước U22 Thái Lan

VOH - Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 32, U22 Việt Nam đã có một trận đấu đáng khen, tiếc là thầy trò HLV Troussier chỉ giành được 1 điểm.

U22 Việt Nam đối đầu với U22 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng vòng bảng. Vì đã sớm chắc suất vào chơi bán kết, nên cả 2 đội bóng đều không mang ra sân những cầu thủ tốt nhất.

Ngay ở phút thứ 3, U22 Thái Lan đã có bàn thắng mở tỉ số. Xuất phát từ pha trượt chân khá vô duyên của Duy Cương, Achitpol có tình huống đối mặt với thủ thành Huy Hoàng và cầu thủ mang áo số 10 đã không bỏ lỡ cơ hội chọc thủng lưới U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam chia điểm đầy tiếc nuối trước Thái Lan 1
U22 Thái Lan sớm có bàn thắng mở tỉ số - Ảnh: Internet

Sau pha lập công sớm, trận đấu diễn ra cởi mở, 2 đội bóng thay phiên nhau uy hiếp khung thành đối phương, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về U22 Thái Lan.

Ở hiệp 2, HLV Troussier đưa ra những điều chỉnh, Phan Tuấn Tài và Võ Minh Trọng vào sân thay cho Trần Quang Thịnh và Đinh Xuân Tiến. Sự thay đổi đã mang lại khởi sắc cho khâu tấn công của U22 Việt Nam.

Phút 55, Văn Khang sút phạt khiến thủ môn đối phương không bắt dính, bóng bật ra, sau đó là một loạt các pha dứt điểm trong vòng cấm. Bóng đến chân Lê Quốc Nhật Nam, cầu thủ số 16 tung cú sút đánh bại thủ thành Thirawooth Sraunson. Tỉ số được gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam chia điểm đầy tiếc nuối trước Thái Lan 2
U22 Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa ở hiệp 2 - Ảnh: Internet

Ở những phút thi đấu tiếp theo, các học trò của HLV Troussier tiếp tục tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên sự vô duyên ở khâu dứt điểm đã khiến các CĐV Việt Nam không thể có thêm một lần ăn mừng.

Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1. Kết quả này giúp U22 Thái Lan tiếp tục giữ được ngôi đầu bảng với sự nhỉnh hơn ở các chỉ số phụ. Vòng bán kết của SEA Games 32 sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới đây.

Ghi bàn:

  • U22 Thái Lan: Achitpol (3')
  • U22 Việt Nam: Nhật Nam (55')

Đội hình ra sân:

U22 Thái Lan: Thirawooth Sraunson, Airfan Doloh, Chatmongkol Rueangthanarot, Jonathan Khemdee, Achitpol Keereerom, Anan Yodsangwal, Phongsakon Trisat, Leon James, Settasit Suvannaseat, Thirapak Prueangna, Chayapipat Supunpasuch.

U22 Việt Nam: Huy Hoàng, Duy Cương, Quang Thịnh, Ngọc Thắng, Văn Cường, Xuân Tiến, Nhật Nam, Văn Khang, Công Đến, Văn Trường, Văn Đô.