Chờ...

2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương thách đấu với Trường Giang, quyết không nhường nhịn ông xã

(VOH) - Màn xuất hiện của Nhã Phương và Thúy Ngân trong tập 12 chương trình 2 Ngày 1 Đêm khiến ai cũng bất ngờ. Đặc biệt, bà xã Trường Giang còn khiến cho hội anh em trở nên xào xáo.

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm tập 12 sẽ đưa khán giả xuyên không cùng dàn cast lạc vào thế giới cổ trang đầy màu sắc truyền thuyết. Câu chuyện bắt đầu từ thanh kiếm thần giúp vua trị vì thiên hạ, trấn giữ biên cương bỗng bị đánh cắp khiến cho mọi vật mất đi cân bằng. Nhà vua đã phải tìm anh hùng hào kiệt để tìm lại báu vật cho đất nước.  

Tại đây, dàn cast của chương trình đã hóa thân thành những nhân vật cổ trang và nhận được lá thư bí ẩn từ nhà vua. Màn giới thiệu với những cuộc đấu khẩu không khồi kết, thậm chí "tân binh giải trí" HIEUTHUHAI còn có màn "đấu võ mồm" với "đệ nhất mỹ môi" Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả cười ngất. 

2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 1
 

Đặc biệt, cặp đôi khách mời Nhã Phương - Thuý Ngân đã có màn chào sân đầy bất ngờ bằng một trận đấu kiếm khiến cho Kiều Minh Tuấn được phen “hoảng hồn” đến nỗi phải rút kiếm tự vệ. Sau màn đấu kiếm căng thẳng, Nhã Phương - Thuý Ngân “giáng trần” trong trang phục cổ trang vô cùng xinh đẹp khiến dàn cast 2 Ngày 1 Đêm phải “há hốc mồm” ngạc nhiên. 

Nhận ra khách mời tuần này là “nóc nhà” của mình, Giang ca tròn mắt “Vợ tui! Trời ơi!”. Còn Ngô Kiến Huy thì nhanh chóng phát giác “nữ võ sĩ” váy đỏ chính là Thuý Ngân “cố nhân” của mình tại chương trình Chạy Đi Chờ Chi và một cuộc hội ngộ rượt đuổi “nảy lửa” đã diễn ra tại 2 Ngày 1 Đêm Tập 12. 

2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 2
 
2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 3
 

Sau màn chào sân “vung kiếm ầm ầm” của 2 khách mời xinh đẹp Nhã Phương - Thuý Ngân,  Lê Dương Bảo Lâm nghi ngờ ekip giấu “người vợ tào khang” Quỳnh Quỳnh của mình nên loay hoay tìm kiếm nhưng “Quỳnh Quỳnh đang ở nhà chăm con” nên chàng “mỹ môi” thất vọng ê chề. Nhưng màn chia đội cho khách mời tuần này mới chính là công cuộc khó nhằn nhất khiến Giang ca không ngừng “cầu cứu” với các chiến hữu của mình.

Trường Giang vốn nổi tiếng là ông chồng mẫu mực lo sợ rằng nếu vợ mình thua sẽ bị thử thách “ngủ bờ ngủ bụi”, nên không ngại bày tỏ: “Nếu nương tử về đội của ta giang hồ sẽ không xem ta ra gì, nhưng nếu nương tử không về đội của ta thì nương tử ta không thắng được!”. Thuý Ngân chia sẻ cả hai “nữ võ sĩ” đã “chọn mặt gửi vàng” từ đêm hôm trước mà người được chọn không ai khác chính là “siêu cấp đấu khẩu” HIEUTHUHAI.

Dù bị bà xã khước từ mối quan hệ vợ chồng tại 2 Ngày 1 Đêm nhưng Giang ca đã “đánh thức” Nhã Phương bằng câu nói “Em ơi! Có con rồi!”. Trải qua cuộc tranh cãi gay gắt không hồi kết, ekip chương trình quyết định “cứu nguy” bằng cách rút cờ lao quyết định thành viên các đội “Cờ lao dài - đội Thuý Ngân, cờ lao ngắn - đội Nhã Phương” nên vấn đề đã nhanh chóng được giải quyết.  

Xem thêm: 2 Ngày 1 Đêm, Running Man, Tân Tây Du Ký và loạt chương trình thực tế đặc sắc giúp xả stress

2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 4
 
2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 5
 

Tại làng Việt Cổ Cố Viên Lầu, các “tráng sĩ” 2 Ngày 1 Đêm có màn tranh tài cao thấp để dành phần thắng là một bữa ăn thịnh soạn gồm món đặc sản Ninh Bình, tên trò chơi cũng vô cùng hấp dẫn “Ụp xô đá gà”. Tuy nhiên, việc lựa chọn đối thủ có phần khá cam go khi cặp đôi vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương lại là đối thủ của nhau. Lo ngại “giang hồ không xem ra gì”, Trường Giang quyết định chĩa “mũi tên uất hận” thách đấu Kiều Minh Tuấn. Chưa hết bàng hoàng vì lựa chọn của Giang ca, Kiều Minh Tuấn được Nhã Phương “cứu nguy” khi từ chối thẳng thừng yêu cầu thách đấu và không ngại thách đấu “tay đôi” với chồng.

2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 6
 
2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 7
 

Trước tình thế quá căng, Giang ca hầu như bị mất “vị trí thượng phong” so với các tập trước của 2 Ngày 1 Đêm. Sau khi lựa chọn được đối thủ xứng tầm, Lê Dương Bảo Lâm bẽn lẽn “đòi” ekip cho thay quần. Nguyên nhân là vì khi mô tả lại động tác co chân đá gà, quần của anh đã bị rách khá lớn. Nhưng vì hết trang phục nên yêu cầu này của Lê Dương Bảo Lâm đã bị ekip từ chối. Cuối cùng, cô Phượng – mẹ của Lâm đã “cứu nguy” bằng chiếc quần đùi mặc lót thêm bên trong. Và một trận đấu “Ụp xô đá gà” của 2 đội ngang tài ngang sức đã diễn ra thuận lợi. 

Xem thêm: 2 Ngày 1 Đêm tập 11: Lý do Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm ‘choảng nhau’ hóa ra là vì Ngô Kiến Huy

2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 8
 
2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương quan tâm HIEUTHUHAI, sẵn sàng thách đấu với Trường Giang 9
 

Tập 12 chương trình 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 04/09/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX