Chờ...

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy "ham" làm tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn

VOH - Trở lại với tập 36 của chương trình 2 ngày 1 đêm mùa 2 đã thu hút khán giả với sự góp mặt của B Ray và Big Daddy

Quay trở lại với Mùa 2, chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt không kém gì mùa 1. Ngay từ các tập đầu phát sóng, 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 đã liên tục nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách Trending trên YouTube.

Đặc biệt, tập 32, 33, và 34 liên tiếp đạt "hat-trick", củng cố vị thế chương trình gameshow thực tế hàng đầu trên thị trường (tính đến thời điểm hiện tại). Ngoài ra, một số ý kiến từ khán giả cho rằng Mùa 2 thành công hơn so với mùa 1.

Chương trình đã nâng cấp nhiều yếu tố theo hứa hẹn "X2 Bất ngờ - Tiếng cười – Khổ đau". Chẳng hạn, tập 33 có khách mời là ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến khán giả thích thú, trong khi tập 36 không kém phần bất ngờ với sự xuất hiện của cả hai huấn luyện viên nổi tiếng từ Rap Việt là rapper B Ray và rapper BigDaddy.

Chỉ trong thời gian ngắn, tập 36 đã thu hút hàng triệu lượt xem và chính thức giành vị trí số 1 trong danh sách Trending trên YouTube sau 14 tiếng phát sóng, cùng với một con số ấn tượng về lượng người xem đồng thời, đặt nên kỉ lục mới cho chương trình.

Xem thêm:
'2 Ngày 1 Đêm' lên sóng liệu có vượt mặt 'Chạy Đi Chờ Chi'?

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 1
2 ngày 1 đêm liên tục cán mốc triệu view. Ảnh: NSX

B Ray biến hình thành "hoàng tử hải cẩu", Trường Giang giải cứu "chàng tiên cá" BigDaddy

Trong tập 36, B Ray và Big Daddy hóa thân thành hai nhân vật độc đáo để cùng tham gia vào cuộc hành trình khám phá Bình Định với dàn cast của chương trình. Đây là lần đầu tiên cả hai tham gia vào một gameshow truyền hình thực tế nhưng họ đã nhanh chóng tạo nên những điều thú vị cho tập 36, làm cho chương trình trở thành video thịnh hành số 1 trên YouTube chỉ sau 14 tiếng phát sóng.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 2
Dàn cast tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm. Ảnh: NSX

Sau màn "ngoáy mũi" đầy cảm xúc của Kiều Minh Tuấn và Dương Lâm, các thành viên được chia thành hai đội với nhiệm vụ giải cứu hai hoàng tử. Trong chặng Bình Định này, Big Daddy hóa thân thành một "chàng tiên cá mắc cạn" và thể hiện khả năng "quăng miếng" vô cùng điệu nghệ. Đặc biệt, đội của Trường Giang đã giải cứu anh một cách hài hước.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 3
Trường Giang giải cứu "chàng tiên cá" BigDaddy. Ảnh: NSX

Trong khi đó, B Ray đảm nhận vai trò hoàng tử hải cẩu và trải qua nhiều tình huống khó khăn với bộ ba Dương Lâm, Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI. Họ vừa cứu anh vừa "hành hạ" anh một cách thú vị. B Ray đã phải hụp nước mỗi lần đánh hụt bóng và mất đi mái tóc xịt keo từ sớm của mình. Hơn nữa, Dương Lâm đã thốt lên: "Hèn ra mặt luôn á!" khiến cho "vị hoàng tử" cạn lời.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 4
Mọi người thắc mắc khách mời đầu tiên là ai. Ảnh: Facebook
2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 5
Lâm - Huy phấn khởi vì biết khách mời là B Ray. Ảnh: Facebook

Trả giá vì chơi xấu: 'Hoàng tử' B Ray khiến Ngô Kiến huy, Dương Lâm và HIEUTHUHAI đứng hình

Trong chương trình, rapper B Ray đã trải qua một pha khá thú vị khi bị bộ ba Ngô Kiến Huy, Dương Lâm, và HIEUTHUHAI đặt ra một thử thách hơi khó khăn tại hồ bơi.

Cụ thể, để "giải cứu" B Ray khỏi tình thế khó khăn, ba thành viên trong bộ ba đã đưa ra thử thách chụp bóng cùng khách mời. Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy và Dương Lâm, còn gọi là "hai mẹ kế", đề nghị rằng nếu nam rapper không đánh trúng bóng, anh sẽ phải nhận một hình phạt.

Hơn nữa, thời gian cho mỗi lần phạm lỗi sẽ được nhân đôi, khiến cho B Ray phải đối mặt với việc "tạm biệt" mái tóc vuốt keo của mình trong ba tiếng. Xem B Ray bị "mẹ kế" chơi xấu, HIEUTHUHAI đã cố nhắc nhở rằng nhiệm vụ chính của họ là giải cứu khách mời, nhưng cuối cùng, Dương Lâm đã từ chối đề nghị này.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 12
Lâm - Huy chơi xấu B Ray và mái tóc bất ổn của B Ray sau thử thách. Ảnh: Facebook

Sau khi hoàn thành thử thách khó khăn do sự "hơn thua" của Dương Lâm, rapper B Ray có cơ hội để "trả thù" khi chương trình yêu cầu các thành viên phải thực hiện thêm một thử thách mà khách mời đưa ra. Ngay lập tức, Dương Lâm đã thay đổi sắc mặt và chỉ còn biết cảm thán "lưới trời lồng lộng" khiến cho B Ray rất hào hứng.

Nhân dịp này, B Ray đưa ra thử thách mới, đòi hỏi các thành viên phải "gập bụng dưới nước" khiến cả ba đứng hình. Đáng chú ý, nam rapper còn nhắc lại "nợ cũ" của họ, khiến các thành viên chỉ biết ngậm ngùi trước sự "hơn thua" của anh chàng này.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 13
Hình phạt gập bụng dưới nước của B Ray khiến team Lâm - Huy điêu đứng. Ảnh: NSX

Sơ hở là "quăng miếng", BigDaddy nhanh chóng hòa nhập với dàn cast lầy lội

Sau màn thử thách tại bờ biển cùng đội Trường Giang - Kiều Minh Tuấn - Cris Phan, BigDaddy đã tạo dấu ấn đáng nhớ với cả thành viên trong đội và người hâm mộ. Anh đã thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với các thử thách từ đội đối thủ và cho thấy sự nhanh trí của mình bằng cách xuất sắc ăn hết tất cả các món ăn của đội thắng.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 6
Trường Giang, Kiều Minh Tuấn và Cris Phan bế "bố Bự" thả vào túi hơi bơi. Ảnh: NSX
2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy
Màn lấp đầy nước vào túi hơi "dở khóc dở cười". Ảnh: NSX

Cuộc đối đầu giữa hai khách mời B Ray và BigDaddy trong thử thách Mau Ăn Chóng Lớn đã khiến khán giả cười sảng khoái. Cuộc đấu diễn ra căng thẳng và dù lợi thế có vẻ nghiêng về Bray, nhưng "bố Bự" vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bằng sự quyết tâm và dũng cảm của mình. Ngoài ra, cặp Lâm - Tuấn cũng nhí nhố không kém, giật cả spotlight của màn chơi này.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 8
Màn giới thiệu đầy tiếng cười với cặp đôi Vũ - Bảo. Ảnh: NSX
2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 9
Kiều Minh Tuấn hóa thân thành Dung Ma Ma bắt Lê Dương Bảo Lâm ăn bánh. Ảnh: Facebook

Ngô Kiến Huy: Hóa đại bàng đối đầu BigDaddy và cái kết "tơi tả"

Tại Khu di tích Tháp Bánh Ít, BigDaddy còn khiến cho các thành viên khác lắc đầu "ngao ngán" bởi khả năng diễn sâu của mình khi Đội Dương Lâm bắn trúng búp bê "vợ Lưu". 

Trong thử thách cuối ở tập 36, các thành viên cùng hai khách mời đã có cơ hội thăm Khu di tích Tháp Bánh Ít. Tại đây, họ được lắng nghe câu chuyện cổ tích Thạch Sanh Lý Thông qua giọng kể của diễn viên Hữu Đằng, người đóng vai chính trong câu chuyện. Đồng thời, họ tham gia thử thách tìm vợ cho "chàng Lưu" Hữu Đằng.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 10
Đội của BigDaddy siêu lầy lội. Ảnh: NSX
2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 11
Đội nhí nhố của B Ray. Ảnh: NSX
2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 14
Hai "mẹ kế" Lâm - Huy hóa đại bàng đại náo Tháp Bánh Ít. Ảnh: NSX

Trong thử thách này, hai đội tham gia sẽ xen kẽ đảm nhiệm vai trò đại bàng và thợ săn để đối đầu. Đội B Ray, dưới sự chỉ đạo của "Đại bàng mẹ" Dương Lâm, đã trở thành đại bàng trong vòng chơi đầu tiên. Trận đấu diễn ra trong bầu không khí căng thẳng khi đội Trường Giang liên tục bắn "mưa tên" làm đội đại bàng hoảng loạn, nhưng các thành viên đã kịp thời ngăn chặn.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 15
Mưa tên từ đội Trường Giang gây khó khăn cho đội của Lâm - Huy. Ảnh: NSX

Ngoài ra, màn đối đầu giữa cặp đôi mới nổi Ngô Kiến Huy và "bố Bự" BigDaddy cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Cụ thể, nam rapper đã có màn nhắm bắn gần "vùng nhạy cảm" của "chàng Bắp" khiến nam nghệ sĩ này phản ứng mạnh mẽ: "Không được bắn chỗ đó".

Tuy nhiên, các thành viên khác và BigDaddy chỉ biết cười. BigDaddy tiếp tục tấn công, nhưng "chàng Bắp" không chùn bước, thậm chí khiêu khích đối thủ, khiến khán giả không ngừng cười vui.

2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy sơ hở là hóa thân thành tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn 16
Lâm - Huy khiến khán giả không ngừng cười. Ảnh: NSX

2 Ngày 1 Đêm mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!