Chờ...

2 Ngày 1 Đêm tập 41 hé lộ kẻ phá đám, Trường Giang tự nhận “tay thối”

VOH - Mới đây, nhà sản xuất chương trình 2 ngày 1 đêm tung teaser tiết lộ về những điều thú vị sẽ diễn ra trong tập 41. Hãy cùng VOH khám phá nhé!

Cặp đôi "ngọc thành nhum" bị nghi là "kẻ phá đám"

Trong tập 40 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm, cặp đôi "ngọc thành nhum" đã khiến khán giả không khỏi ấn tượng bởi sự ăn ý và khéo léo của họ trong chuyến hành trình bắt nhum trên đảo hoang. Cả hai đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và kiếm được cơ hội sở hữu tấm vé hoán đổi quyền lực, mở ra khả năng đổi chỗ ngủ với bất kì cặp đôi nào thuộc đội đối thủ.

2 ngày 1 đêm: Teaser hé lộ điều gì sẽ diễn ra trong tập 41? 1
Cặp đôi "ngọc thành nhum" Huy - Phước. Ảnh: NSX

Vì thế, Huy - Phước đã thực hiện những màn chơi game lầy lội, không quan trọng thắng hay thua, khiến không ít khán giả bắt đầu nảy sinh nghi vấn liệu cả hai có cố ý "phá đám" để có cơ hội "độc chiếm" thẻ hoán đổi vào phút cuối cùng hay không. Thử thách Tấm Hình Để Đời đã giúp Ngô Kiến Huy "lội ngược dòng" và trở thành "át chủ bài" đối đầu với HIEUTHUHAI.

2 ngày 1 đêm: Teaser hé lộ điều gì sẽ diễn ra trong tập 41? 2
Dàn cast bị Ngô Kiến Huy "càn quét" trong tập 40. ẢNh: NSX

Không chỉ dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ khi thẳng tay đẩy người em thân thiết - Puka. Hành động này không chỉ khiến Puka uống nước đến no mà còn tạo nên những tình huống hài hước và thú vị cho khán giả. Đặc biệt, Nam Thư cũng không thoát khỏi tình huống khó khăn khi liên tục bị chàng Bắp "nhấn nước".

2 ngày 1 đêm: Teaser hé lộ điều gì sẽ diễn ra trong tập 41? 3
Puka bị chàng Bắp đẩy ngã. Ảnh: NSX

Lâm Vỹ Dạ hoang mang khi Trường Giang tự nhận mình "tay thối"

Tính đến thời điểm hiện tại, đội Dương Lâm đã xuất sắc vượt qua nhiều thử thách và mang về 8 miếng dán, nâng cao khả năng chiến thắng của mình lên 80%. Ngược lại, đội Trường Giang chỉ có được 2 miếng dán từ màn thử thách bắt nhum của đội "ngọc thành nhum".

Sau chiến thắng "thuồng luồng nước" Dương Lâm trong trò chơi oẳn tù tì, Trường Giang phải quay vòng xoay. Anh không ngần ngại thừa nhận mình là một "tay thối" chính hiệu, không thua kém gì "thánh xui" Ngô Kiến Huy. 

2 ngày 1 đêm: Teaser hé lộ điều gì sẽ diễn ra trong tập 41? 4
Trường Giang tự nhận mình "tay thối". Ảnh: NSX

Ngoài ra, khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ hóa "thầy bói" khiến các thành viên khác phải "cạn lời" khi đòi ngửi tay Trường Giang. Việc Lâm Vỹ Dạ không chỉ tạo nên những khoảnh khắc hài hước mà còn làm nổi bật tính cởi mở và không kém phần dí dỏm của đội Trường Giang.

Khách mời nữ lần đầu chia sẻ cảm xúc

Chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm không chỉ thu hút khán giả bởi những thử thách vui nhộn mà còn bởi những màn chia sẻ đầy cảm xúc của các khách mời.

Trong đoạn teaser ngắn của tập 41, Nam Thư đã mở lời chia sẻ về những kỷ niệm khó quên cùng những người bạn và đồng nghiệp thân thiết. Không khí của buổi chia sẻ đậm đà tình cảm đã khiến nhiều người xem không khỏi bất ngờ và tò mò về những chi tiết mà Nam Thư đề cập.

2 ngày 1 đêm: Teaser hé lộ điều gì sẽ diễn ra trong tập 41? 5
Các khách mời nữ chia sẻ cảm xúc tại chương trình trong thử thách. Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, Ngọc Phước cũng đã đánh bại trái tim của khán giả bằng sự chân thành và hài hước. Cô nàng không ngần ngại bộc lộ rằng, tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã mang lại cho cô cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng mà trước đây chỉ thấy trên màn hình tivi.

Những tâm tình hài hước và dễ thương của Ngọc Phước khiến cho khán giả cười nghiêng ngả và tạo nên một bức tranh tươi sáng về những mối quan hệ trong ngành giải trí. 

2 ngày 1 đêm: Teaser hé lộ điều gì sẽ diễn ra trong tập 41? 6

Đón xem tập 41 phát sóng vào 3/12 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!