Chờ...

B Ray tái hợp Young H cùng dàn thí sinh Rap Việt tại minishow

VOH - Minishow đầu tiên của B Ray sau Rap Việt mùa 3 hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc bùng nổ vào dịp cuối năm.

Vào ngày 19/12, minishow với quy mô cực hoành tráng của B Ray cùng các thành viên trong Rap Việt sẽ chính thức được diễn ra. Đây là show diễn nam rapper tổ chức để hội ngộ các thành viên trong đội, đồng thời cũng là món quà anh dành tặng cho team của mình sau hành trình đáng nhớ tại Rap Việt mùa 3.  

B Ray tái hợp Young H cùng dàn thí sinh Rap Việt tại minishow, hứa hẹn bùng nổ cùng loạt hit khủng 1
Minishow của Bray với dàn line up chất lượng - Ảnh: FBNV

Để "phục vụ cho chương trình", Huỳnh Công Hiếu đã quyết định huỷ thi bằng lái xe để có thể tham dự show lần này. Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3 cũng xác nhận tham dự sau khi kết thúc lịch trình cá nhân. 

Dù đã không còn đồng hành cùng nhau như trước, song các thí sinh của team B Ray vẫn luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ khi giữ mối quan hệ tốt đẹp với người thầy, người anh của mình. Hậu concert Rap Việt mùa 3, đây cũng chính là lần đầu tiên các thành viên trong đội của B Ray hội ngộ đầy đủ nhất. 

Tại minishow lần này, dàn line up khủng cũng sẽ xuất hiện với những cái tên như: Olew, Lil Wuyn, V#, Luke D, Cao Trung Nguyên, Doãn Hiếu, Liên Bỉnh Phát, Mr. B, Phạm Việt Thắng, Quân A.P, Lâm Thanh Nhã, Lê Trung Hiếu, Thảo Cao, Lưu Đông cùng nhiều nghệ sĩ khác. 

Chia sẻ về sân khấu lần này, B Ray cho biết: “Minishow chính là điều mình ấp ủ ngay từ khi mới tham gia Rap Việt. Mình đã xác định mục tiêu rằng các thí sinh tham gia show mình sẽ có show, sẽ được cùng nhau đứng trên 1 sân khấu.

Khi ấy mình nghĩ mình đã phần nào hoàn thành được trách nhiệm của 1 HLV. Ngoài ra, B Ray cũng rất biết ơn khi các thí sinh đã bỏ nhiều lịch trình cá nhân để có thể hội ngộ trên sân khấu lần này, đây là điều rất đáng quý”. 

B Ray tái hợp Young H cùng dàn thí sinh Rap Việt tại minishow, hứa hẹn bùng nổ cùng loạt hit khủng 2
Tại minishow, B Ray sẽ mang đến nhiều bản rap đình đám một thời - Ảnh: BTC

Với sự trở lại của các thành viên trong team, show diễn lần này sẽ xuất hiện rất nhiều bản hit. Bên cạnh những bản rap từng khuấy đảo Rap Việt mùa 3 của các thành viên, B Ray cũng sẽ trình diễn các ca khúc đình đám của bản thân.

Đặc biệt, sự hội ngộ của B Ray và Young H - cặp đôi “Ếch và Báo” đình đám một thời với ca khúc B.S.N.L 4 hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu. 

B Ray tái hợp Young H cùng dàn thí sinh Rap Việt tại minishow, hứa hẹn bùng nổ cùng loạt hit khủng 3
Rapper huyền thoại Young H cũng sẽ có mặt trong minishow - Ảnh:BTC

Tại show diễn lần này, Đạt G cũng có mặt cùng bạn gái Cindy Lư. Cả hai là những người bạn thân thiết với B Ray đã nhiệt tình tương tác và có hành động ủng hộ minishow lần này. 

B Ray tái hợp Young H cùng dàn thí sinh Rap Việt tại minishow, hứa hẹn bùng nổ cùng loạt hit khủng 4
 

Trước đó, 2 tập của bộ phim tài liệu về team B Ray - The Rise of Underdogs đã chính thức được lên sóng. Những câu chuyện, những góc khuất về tất cả các thành viên trong team B Ray tại Rap Việt mùa 3 cũng đã được hé lộ và nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.