Chờ...

B Ray tái hợp Young H tổng duyệt minishow, Underdog team sẵn sàng trên sân khấu

VOH - Buổi tổng duyệt minishow của B Ray với sự tham gia nhiều rapper tài năng, hứa hẹn mang đến những phần trình diễn ấn tượng.

Sáng ngày 19/12, buổi tổng duyệt minishow của B Ray đã chính được diễn ra. Các thành viên trong team Underdog gồm: Captain, Yuno Bigboy, DT, LOR, Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right cùng một số khách mời như Đạt G, Young H,... cũng đã có mặt tại sân khấu. 

B Ray tái hợp Young H tổng duyệt minishow, Underdog team sẵn sàng trên sân khấu 1
B Ray cùng dàn nghệ sĩ tổng duyệt minishow - Ảnh: NVCC

Tại buổi tổng duyệt lần, B Ray mang set đồ năng động, thời trang. Xuyên suốt buổi tổng duyệt của các thí sinh B Ray luôn tập trung theo dõi, kiểm soát những trường hợp xảy ra nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các phần trình diễn trong minishow diễn ra tối nay.  

Người anh em thân thiết Young H của B Ray cũng đã sẵn sàng cho đêm diễn. Ca khúc đình đám B.S.N.L 4 sẽ được cả hai "trình làng" khán giả trong show diễn này. Đây cũng là lần đầu tiên 2 nghệ sĩ cùng hát live ca khúc này. Với giọng rap đặc trưng cùng lyrics cực gắt, B Ray và Young H đã khiến người nghe bùng nổ với màn trình diễn đặc biệt.   

B Ray tái hợp Young H tổng duyệt minishow, Underdog team sẵn sàng trên sân khấu 2
Young H trở về Việt Nam cùng B Ray tái hiện bản hit - Ảnh: NVCC

Là thủ khoa thanh nhạc với kỹ năng hát tốt, Captain đã gây bất ngờ với giọng ca ấn tượng kể cả khi hát live trong buổi tổng duyệt. Dù là em út của team nhưng khi bước ra khỏi Rap Việt mùa 3, anh đã ngày càng tiến bộ hơn trước. Có thể thấy, Captain nay đã rất biết cách làm chủ sân khấu và mang phong thái rất tự tin khi biểu diễn.  

B Ray tái hợp Young H tổng duyệt minishow, Underdog team sẵn sàng trên sân khấu 3
Captain được đánh giá cao hậu Rap Việt mùa 3 - Ảnh: NVCC

Cindy Lư cũng đã có mặt ủng hộ Đạt G trong buổi tổng duyệt. Cô thoải mái trò chuyện cùng mọi người và cũng theo dõi các tiết mục. Trước đó, bạn gái Đạt G đã tương tác nhiệt tình và liên tục chia sẻ các thông tin về minishow lần này của B Ray. Sau khi thông báo “tái hợp”, Cindy Lư thường xuyên đồng hành cùng Đạt G trong nhiều sự kiện. Cả hai cũng không ngần ngại công khai những khoảnh khắc tình tứ. 

Trong lúc các nghệ sĩ thay nhau tổng duyệt tiết mục, sân khấu cũng đồng thời hoàn thiện, tổng thể được đánh giá là khá hoành tráng. Poster minishow The Rise Of Underdogs kèm hình ảnh cả team cũng đã được lắp đặt. Hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả hài lòng về cả phần nghe lẫn phần nhìn. 

B Ray tái hợp Young H tổng duyệt minishow, Underdog team sẵn sàng trên sân khấu 4
Mọi thứ dần hoàn thiện trước giờ G - Ảnh: NVCC

Trước đó, B Ray cũng chia sẻ về minishow đặc biệt này: “Minishow chính là điều mình ấp ủ ngay từ khi mới tham gia Rap Việt. Mình đã xác định mục tiêu rằng các thí sinh tham gia show mình sẽ có show, sẽ được cùng nhau đứng trên 1 sân khấu. Khi ấy mình nghĩ mình đã phần nào hoàn thành được trách nhiệm của 1 HLV.

Ngoài ra, B Ray cũng rất biết ơn khi các thí sinh đã bỏ nhiều lịch trình cá nhân để có thể hội ngộ trên sân khấu lần này, đây là điều rất đáng quý”. 

B Ray tái hợp Young H tổng duyệt minishow, Underdog team sẵn sàng trên sân khấu 5
 

Thời gian qua, 2 tập trong bộ phim tài liệu về team B Ray - The Rise of Underdogs đã chính thức lên sóng, nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Đây cũng là lần hiếm hoi các thành viên trong team B Ray trải lòng về những góc khuất, những điều chưa từng được chia sẻ. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!