Chờ...

Chàng "quý tử nhà Bitis" - KIEY: Gia nhập showbiz, nhân tố tiềm năng của nền âm nhạc Việt Nam

(VOH) -  Sở hữu gia thế khủng từ gia đình, "newbie" Kiey nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Bất ngờ ra mắt với vai trò mới, anh chàng càng thêm thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Xuất hiện trên sóng Chuyện Sao Kể tuần này, 2 MC Hải Linh - Thu Thảo đã có dịp trò chuyện với chàng "tân binh nghìn tỉ" Kiey. Tại đây, chủ nhân ca khúc Sunday Sanctuary đã có những chia sẻ gần gũi về hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, anh còn bật mí thêm những kế hoạch mới trong tương lai với độc giả của chương trình.

Kiey tên thật là Vưu Tuấn Kiệt sinh năm 1994, con út của gia đình sản xuất và kinh doanh giày dép Bitis nổi tiếng khắp cả nước. Hiện tại anh vẫn hoạt động song song trong hai lĩnh vực: kinh doanh và âm nhạc. Là một tay ngang "đá chéo sân" qua nghệ thuật, Kiey sớm định hình dòng nhạc mà bản thân sẽ tập trung theo đuổi là: Electro-pop.

Chàng
Chân dung chàng tân binh Kiey

Lý giải cho biệt danh "tân bình nghỉ tỉ", anh chia sẻ, "Có lẽ ai cũng nghĩ rằng mình sẽ dựa vào gia thế từ gia đình mà nhanh chóng nổi tiếng nên mới đặt cho mình biệt danh như vậy". Tuy nhiên, đó là điều chắc chắn sẽ không xảy ra, bởi anh không quá mưu cầu danh vọng ở thời điểm hiện tại, mà trước mắt chỉ muốn tập trung vào rèn dũa bản thân để hoàn thiện hơn trong các sản phẩm âm nhạc. 

Ngoài ra, anh còn được ví là "bản sao của Bùi Lan Hương", nói đến đây nam ca sĩ không khỏi ngại ngùng bật cười. Anh vinh dự khi được đặt lên "bàn cân" với đàn chị, song cũng không muốn so sánh bản thân với ai vì nhận thức được vị trí của mình ở thời điểm này cũng còn khá mới.

Chàng
Hiện tại Kiey chỉ muốn tập trung vào hoạt động cá nhân

Khi được hỏi về nghệ sĩ mà anh muốn collab nếu có cơ hội, MONO chính là 1 trong 2 cái tên mà anh cân nhắc lựa chọn. Có thể thấy, dù hiện tại Kiey hoàn toàn muốn tập trung vào hoạt động riêng, nhưng vẫn luôn sẵn sàng với những kế hoạch cụ thể nếu có dịp hợp tác với những nghệ sĩ khác.

Trở lại với album thứ 2 trong sự nghiệp ca hát, vừa qua, Kiey đã chính thức cho phát hành MV Right When The Sun Rises. Ca khúc với màu sắc tươi sáng, thể hiện góc nhìn mới trong tình yêu. Anh cho thấy sự điềm tĩnh, lựa chọn sự kết thúc tích cực và tôn trọng đối phương.

Chia sẻ với 2 MC của Chuyện Sao Kể, Kiey cho biết chi phí sản xuất MV Right When The Sun Rises không quá tốn kém. Địa điểm thực hiện MV được lựa chọn là một nhà xưởng cũ đã qua sử dụng của Bitis, còn ca khúc thì do chính anh là người sáng tác từ "a tới z".  Vậy nên, để hoàn thiện sản phẩm âm nhạc lần này với sự chỉn chu như vậy, nam ca sĩ đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách.

Vào cuối tháng 11 này, Kiey sẽ tiếp tục trình làng khán giả thêm một ca khúc mới, hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ ấn tượng. Anh còn hé lộ thêm bản thân cũng đang "rục rịch" chuẩn bị cho album thứ 3 và sẽ thử nghiệm bổ sung lời Việt vào các ca khúc mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX