Chờ...

Dàn mỹ nhân xuất hiện trong show hẹn hò Shinning Solo của TREASURE là ai?

VOH - Nhóm TREASURE gần đây vừa giới thiệu show hẹn hò mang tên Shining Solo. Dàn khách mời nữ vừa được hé lộ qua tập đầu tiên phát sóng ngày 3/3 thu hút nhiều sự chú ý.

YG gây tranh cãi khi làm show hẹn hò cho TREASURE

Shinning Solo là show sống còn thu hút sự quan tâm của fan TREASURE nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung. Đây là lần đầu tiên công ty YG Entertainment tổ chức show có các khách mời là nữ cho TREASURE - nhóm nhạc Gen 4 với các thành viên có tuổi đời còn khá trẻ.

Trong show, các thành viên TREASURE sẽ thể hiện sức hút của bản thân trước những khách mời nữ. Người chiến thắng cuối cùng sẽ là người nhận được chứng nhận kim cương. 

Dàn mỹ nhân xuất hiện trong show hẹn hò của TREASURE là ai? 1
Shining Solo là show sống còn với nội dung hẹn hò của nhóm nhạc TREASURE

Ngay từ khi tung teaser, Shining Solo đã vấp phải ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Bởi chủ đề hẹn hò vốn rất nhạy cảm với các idol Kpop, đặc biệt là với một nhóm nhạc Gen 4 với lượng fan bạn gái chiếm đa số như TREASURE. Việc YG Entertainment làm hẳn một show hẹn hò riêng cho "gà nhà" được cho là một bước đi táo bạo và đầy rủi ro. 

Trong tập đầu tiên lên sóng vào ngày 3/3 vừa qua, các thành viên đều có biểu cảm ngượng ngùng, bối rối khi phải trò chuyện với các nữ khách mời. Điều này càng làm các fan của TREASURE không vui khi idol bị "ép" vào thế khó xử. 

Dàn mỹ nhân xuất hiện trong show hẹn hò của TREASURE là ai? 2
Các thành viên đều cảm thấy bối rối và khó xử

Danh tính dàn mỹ nhân xuất hiện trong Shinning Solo

Bên cạnh đó, một số người lại cảm thấy tò mò về danh tính của các cô nàng xuất hiện cùng với thần tượng của mình. Theo đó, danh tính của 4 cô gái xuất hiện trong Shining Solo gồm có Yewon, Jiyeon, Miho, Sowon. Được biết, 4 cô gái đều đang hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, nhưng cùng sở hữu điểm chung là đều có vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. 

Kim Yewon

Kim Yewon giới thiệu bản thân là người mẫu của YG K Plus (hệ thống công ty con của YG Entertainment). Cô nàng sinh năm 2004 và có vẻ đẹp sắc sảo, cá tính "đúng chuẩn" nhà YG. Cô chia sẻ sở thích của mình là tạc tượng điêu khắc. 

Dàn mỹ nhân xuất hiện trong show hẹn hò của TREASURE là ai? 1
Kim Yewon trong show
Dàn mỹ nhân xuất hiện trong show hẹn hò của TREASURE là ai? 2
Hình ảnh đời thường của Yewon trên mạng xã hội

Yoon Miho

Thứ hai là Yoon Miho, sinh năm 2003. Cô từng xuất hiện trên kênh YouTube Cheese Film. Cô còn chia sẻ với các nam idol nhóm TREASURE về sở thích nuôi mèo của mình. Thông tin cá nhân về cô nàng hiễn vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều.

Dàn mỹ nhân xuất hiện trong show hẹn hò của TREASURE là ai? 3
Nhan sắc trong trẻo của Miho

Lee Sowon

Lee Sowon là cô gái có năng lượng làm thay đổi bầu không khí gượng gạo giữa các thành viên TREASURE và các khách mời nữ. Lee Sowon là người Hàn có quốc tịch Canada. Khán giả còn nhanh chóng phát hiện cô xuất hiện trong series phim Netflix mang tên Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân do nam diễn viên Choi Woo Shik đóng chính. Mỹ nhân sinh năm 2001 này cũng không ngần ngại tiết lộ sở thích đặc biệt của mình. Sowon "khoe" bản thân thích cá và nuôi đến tận 50 con.

Dàn mỹ nhân xuất hiện trong show hẹn hò của TREASURE là ai? 4
Sowon có năng lượng dễ thương, năng động

Lee Jiyeon

Xuất hiện cuối cùng là Lee Jiyeon, là người lớn tuổi nhất trong 4 cô gái tham gia chương trình. Theo Jiyeon tiết lộ, cô đang chuẩn bị tốt nghiệp đại học và làm việc với tư cách diễn viên và người mẫu. Nhiều khán giả đã "điều tra" ra được thêm thông tin về học vấn của cô gái trẻ. Jiyeon theo học chuyên ngành Phát thanh và Giải trí tại trường Đại học Nữ sinh Dongguk. 

Dàn mỹ nhân xuất hiện trong show hẹn hò của TREASURE là ai? 5
Lee Jiyeon trên show Shining Solo

Trước những thông tin cá nhân và ngoại hình của các khách mời, nhiều người không khỏi mong chờ những tập tiếp theo của show để xem những diễn biến mới mẻ giữa 5 thành viên TREASURE với các cô gái tài giỏi này. Liệu rằng quyết định thực hiện show sống còn với chủ đề hẹn hò cho TREASURE của YG có thật sự đúng đắn và hợp lý hay không?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!