Chờ...

Diệp Lâm Anh, Huyền Baby lột xác đỉnh cao tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

VOH - Xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' bản Việt, nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Huyền Baby khiến dân mạng xuýt xoa.

Tối 19/10 vừa qua, MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng - ca khúc chủ đề của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức được ra mắt. Trong đó, hai chị đẹp cùng tuổi có màn lột xác ác liệt nhất phải kể đến Huyền Baby và Diệp Lâm Anh.

Huyền Baby đã vắng bóng nhiều năm, nay trở lại với hình tượng hoàn toàn mới. Còn Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với truyền thông khi sắc vóc vẫn rất "đáng gờm" dù đã là mẹ 2 con.

Màn lột xác nhan sắc của Diệp Lâm Anh vô cùng rõ rệt. Cô từng sở hữu nước da ngăm đen, gương mặt góc cạnh cá tính không mềm mại như hiện tại. Đến năm 2016, Diệp Lâm Anh vướng nghi án thẩm mỹ khi liên tục xuất hiện với gương mặt sưng phù, căng cứng. 

2 mỹ nhân tuổi Tỵ lột xác đỉnh cao tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 1
Diệp Lâm Anh lột xác qua từng năm

Đến năm 2023, tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, visual của Diệp Lâm Anh khiến công chúng bất ngờ vì quá xinh đẹp. Dự kiến nhan sắc của Diệp Lâm Anh sẽ còn tỏa sáng trong chương trình. 

2 mỹ nhân tuổi Tỵ lột xác đỉnh cao tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 2
Diệp Lâm Anh khiến người xem ấn tượng vì sắc vóc hiện tại - Nguồn: FBNV

Trước khi lui về cuộc sống hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã có thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi, cho ra mắt một vài MV. Xuất thân là một vũ công, cô còn gây ấn tượng với khả năng nhảy chuyên nghiệp. Thế nhưng, khi MV chủ đề Nơi Bình Minh Đầy Nắng phát sóng, Diệp Lâm Anh lại không hề có đất phô giọng khiến dân tình bất ngờ.

Diệp Lâm Anh, Huyền Baby lột xác đỉnh cao tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 3
Khoảnh khắc xuất hiện của Diệp Lâm Anh trong MV ca khúc chủ đề 

Huyền Baby là thế hệ hotgirl đình đám đời đầu của showbiz Việt, từng gây ấn tượng với nhan sắc trong sáng, ngây thơ. Cô vụt sáng rầm rộ khi tham gia thi Miss Teen. Bẵng đi một thời gian, Huyền Baby kết hôn và lui về ở ẩn, cô tập trung lo cho gia đình nhỏ và phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Diệp Lâm Anh, Huyền Baby lột xác đỉnh cao tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 4
Huyền Baby thay đổi hình tượng hoàn toàn

Sự xuất hiện của Huyền Baby tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đánh dấu lần trở lại Vbiz của cô. Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì, Huyền Baby vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Khác với vẻ ngoài ngây thơ trong sáng của nhiều năm trước, nay người đẹp theo đuổi hình tượng gợi cảm, sành điệu và có chút kiêu kỳ.

2 mỹ nhân tuổi Tỵ lột xác đỉnh cao tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 4
Huyền Baby trở lại showbiz với hình tượng thay đổi hoàn toàn 

Từ khoảnh khắc xuất hiện tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóngnhan sắc của Huyền Baby đã khiến dân tình ngưỡng mộ, kỳ vọng vào màn thể hiện của cô tại chương trình sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!