Chờ...

Liệu Mỹ Linh và Hồng Nhung có được “ưu ái” khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

VOH - Ban tổ chức đã lên tiếng để người xem yên tâm theo dõi chương trình.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình thực tế được mua bản quyền từ Trung Quốc, quy tụ dàn sao nữ trên 30 tuổi. Đây được xem là nơi để giúp những nghệ sĩ hoạt động lâu năm có cơ hội tỏa sáng, đánh dấu sự trở lại của những tên tuổi vắng mặt một thời gian dài.

Tuy nhiên, trong dàn khách mời mùa 1, khán giả lo lắng khi có sự tham gia của những tên tuổi rất nổi tiếng với thực lực “khủng”. Trong đó, nổi bật là hai chị đẹp Mỹ Linh và Hồng Nhung, đều sở hữu kỹ năng ca hát ở tầm diva.  

Liệu Mỹ Linh và Hồng Nhung có được “ưu ái” khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng? 1
Là hai sao nữ gạo cội, liệu Mỹ Linh và Hông Nhung có được ưu ái tại chương trình? - Ảnh: Fanpage chương trình

Nhiều khán giả tò mò liệu hai người có nhận được sự ưu ái từ chương trình với vị thế của mình. Theo nhà sản xuất của chương trình, Hồng Nhung và Mỹ Linh không tham gia chương trình với tinh thần tranh đấu để thắng thua. Thay vào đó, hai ngôi sao mong muốn thử thách bản thân và mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. 

Đại diện của đơn vị sản xuất cho biết, mỗi cái tên khi xuất hiện đều là ý đồ của đạo diễn, phải làm sao cho đường hình, đường tiếng khi xuất hiện được đẹp và phù hợp nhất. Các nghệ sĩ gạo cội tham gia chương trình không phải để tranh đấu.

Đây là cơ hội giúp họ làm những thứ chưa từng được làm và thể hiện mặt tốt của mình, kết hợp với các chị đẹp khác để tạo nên tiết mục hoàn hảo. Do đó, khán giả không cần phải lo lắng về việc Hồng Nhung và Mỹ Linh sẽ “được” ưu ái trong chương trình.

Liệu Mỹ Linh và Hồng Nhung có được “ưu ái” khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng? 2
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được đầu tư khủng - Ảnh: Fanpage chương trình

Tại buổi ra mắt chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nhà sản xuất chính thức giới thiệu MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng - ca khúc chủ đề của chương trình - với sự tham gia của 30 nghệ sĩ. MV này được lấy cảm hứng từ loài hoa muống biển, mô phỏng hành trình từ nơi tối tăm, mịt mù đến nơi đón nắng, mang thông điệp về sự vươn mình và không gục ngã trước những khó khăn trong cuộc sống. 

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã tập trung khai thác vẻ đẹp của 30 nghệ sĩ ở những khung hình và bối cảnh khác nhau, với màn đồng diễn của các "chị đẹp" để lại ấn tượng cho người xem. 

Liệu Mỹ Linh và Hồng Nhung có được “ưu ái” khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng? 3
Họp báo ra mắt chương trình - Ảnh: Fanpage chương trình

Nếu đây đơn thuần là một cuộc thi về trình diễn và ca hát thì chắc chắn khán giả đều biết chiến thắng thuộc về ai. Tuy nhiên, đây là một chương trình thực tế nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho cả khách mời lẫn khán giả. Dưới sự sắp xếp khéo léo của biên kịch, tin chắc khán giả sẽ được thưởng thức những điều hấp dẫn vượt xa yếu tố cạnh tranh trong một cuộc thi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!