Chờ...

Đoan Trang nỗ lực hết mình cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

VOH - Tham gia vào hành trình "tìm lại ánh hào quang" tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Đoan Trang thể hiện thái độ nghiêm túc qua việc đầu tư công phu cho các màn trình diễn.

Ca sĩ Đoan Trang là một trong những cái tên gây ngạc nhiên nhất khi xuất hiện trong danh sách tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Kể từ khi lập gia đình cho đến nay, cô không còn xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, cũng ít khi cho ra mắt sản phẩm mới. Nếu có tham gia show thực tế, Đoan Trang cũng góp mặt với vai trò là giám khảo hoặc huấn luyện viên để đào tạo cho các thế hệ đàn em. Bởi vậy, khi biết tin cô đến Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tư cách người chơi, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú.

Gần đây, nữ ca sĩ đã tung ra một clip vũ đạo do chính cô cùng cựu người mẫu Chung Vũ Thanh Uyên và các vũ công khác là MiMi Chung, Lucerne Ngô, Vũ Oanh, Lan Anh thực hiện, với phần nhạc nền là ca khúc Dip It Low của ca sĩ Christina Milian. Vũ đạo này được lấy cảm hứng từ phần biên đạo của Nghệ Sĩ Nina K.

Trong clip, Đoan Trang cho thấy những bước nhảy đầy chuyên nghiệp và điêu luyện, khiến các khán giả ấn tượng và không khỏi trầm trồ khen ngợi. Bà mẹ một con khoe trọn đường cong quyến rũ cùng các chuyển động cơ thể linh hoạt, uyển chuyển và thần thái tự tin ngút ngàn. Để có được một phần trình diễn chỉn chu và cuốn hút, Đoan Trang cho biết cô và người chị thân thiết Chung Vũ Thanh Uyên đã phải nỗ lực tập luyện rất nhiều.

Nói về cảm hứng thực hiện clip nhảy, giọng ca Socola chia sẻ: “Tôi thực hiện clip nhảy này vì được người chị thân thiết Chung Vũ Thanh Uyên rủ rê. Tôi nhận lời ngay thôi. Vì thứ nhất, tôi cũng mong muốn có một món quà đặc biệt để kỷ niệm tình bạn giữa 2 chị em chúng tôi. Thứ 2, tôi được thỏa đam mê nhảy múa khi thực hiện clip này”. 

Bên cạnh đó, đây cũng là một dịp để Đoan Trang tập luyện lại vũ đạo, chuẩn bị tinh thần thoải mái và khởi động bản thân trước thềm Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Đoan Trang nỗ lực hết mình cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 1
Đoan Trang với Chung Vũ Thanh Uyên và các vũ công - Ảnh: NSX

Với nhiều khán giả trẻ tuổi, có lẽ Đoan Trang là một cái tên không mấy quen thuộc. Nhưng vào những năm 2000, cô từng là một trong những giọng ca nữ nổi tiếng nhất, ăn khách nhất của làng nhạc Việt. Nhắc đến Đoan Trang, người ta nhớ ngay đến cô ca sĩ có làn da bánh mật khỏe khoắn, đậm chất latin với giọng ca nội lực và phong cách trình diễn sôi động, cuốn hút. Có niềm yêu thích đặc biệt dành cho âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ, Đoan Trang làm quen với sân khấu thông qua các buổi liên hoan văn nghệ, các cuộc thi tổ chức cho học sinh - sinh viên và đạt được nhiều giải thưởng.

Đoan Trang nỗ lực hết mình cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 2
Đoan Trang từng là một cái tên đình đám trong làng nhạc Việt những năm 2000

Đến năm 2001, cô bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Với chất giọng khỏe và truyền cảm, Đoan Trang có thể "xử đẹp" bất kỳ dòng nhạc nào. Sau một thời gian thử nghiệm nhiều thể loại khác nhau, cô chọn định hướng bản thân theo dòng nhạc latin cuồng nhiệt, quyến rũ. Thời điểm ấy, dòng nhạc latin chỉ vừa mới du nhập vào Việt Nam nên quyết định của Đoan Trang bị đánh giá là mạo hiểm. Thế nhưng, trái với những lo ngại của công chúng, Đoan Trang không chỉ thành công mà còn tạo nên một xu hướng mới trong làng nhạc Việt.

Đoan Trang nỗ lực hết mình cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 3
Cô theo đuổi dòng nhạc latin sôi động, quyến rũ - Ảnh: FBNV

Trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, Đoan Trang là một trong những ca sĩ đầu tiên đi tiên phong trong việc biểu diễn ca hát kết hợp với vũ đạo, nhằm tạo ra các tiết mục mãn nhãn cho khán giả. Những ca khúc hit của cô như Socola, Quạt Giấy, Guốc Mộc, Độc Bước,... đều có thêm phần vũ đạo đầy sôi động, mạnh mẽ. 

Nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân vốn đã có đam mê nhảy múa từ lâu, kể cả khi không đi hát hay tập hát được thì vẫn dành thời gian để tập múa. Cô nói: "Thứ nhất, nhảy múa giúp tôi có được sức khoẻ dẻo dai. Thứ 2, ngọn lửa đam mê nhảy múa vô cùng mãnh liệt".

Đoan Trang nỗ lực hết mình cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 4
Đoan Trang có đam mê vũ đạo - Ảnh: FBNV

Nói thêm về đam mê của mình, Đoan Trang kể: "Khi vừa bước chân đến Singapore, ngay lúc dịch covid và phải giãn cách xã hội nên tôi không thể trở về việc hoạt động nghệ thuật. Cho nên tôi rèn luyện sức khỏe bằng cách tập luyện những bộ môn ngoài trời cùng với hội chị em tại Singapore. Thời gian đó, tôi bắt đầu tập múa rất nhiều với nhiều hình thức khác nhau và với cả những bạn bè ở Singapore".

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Đoan Trang tiết lộ sẽ mang đến cho khán giả những màn vũ đạo thật bùng nổ, đồng thời cũng sẽ cố gắng cân bằng tốt giữa yếu tố vũ đạo và yếu tố ca hát để các tiết mục được ấn tượng hơn. Qua đó, có thể thấy được nữ ca sĩ đã chuẩn bị sẵn sàng để khuấy đảo làng giải trí Việt trong lần "tìm lại ánh hào quang" này.

Đoan Trang nỗ lực hết mình cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 5
Nữ ca sĩ đã chuẩn bị nhiều tiết mục đặc sắc để trình diễn trên Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sắp tới - Ảnh: NSX

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về người nổi tiếng nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!